Sony เปิดตัว Sony MDR-MV1 หูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์แบบเปิด (Open Back) รุ่นใหม่

Sony เปิดตัว Sony MDR-MV1 หูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์แบบเปิด (Open Back) รุ่นใหม่

Sony เปิดตัว Sony MDR-MV1 หูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์แบบเปิด (Open Back) รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มออดิโอรุ่นใหม่ล่าสุด โดยครั้งนี้โซนี่ไทยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 4 รุ่นใหม่ นำทีมโดยหูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์แบบเปิด (Open Back) ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับซาวด์เอ็นจิเนียร์ และผู้ผลิตผลงานเพลงมืออาชีพในรุ่น MDR-MV1 โดดเด่นดีไซน์แบบเปิดทำให้สามารถสร้างฟิลด์เสียงที่กว้างได้อย่างแม่นยำ

pic_mdr-mv1_23

MDR-MV1 เป็นหูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์แบบเปิด หรือ  Open Back ที่มาพร้อมความสามารถในการสร้างเสียงในเชิงมิติ จัดวางตำแหน่งของเสียงเครื่องดนตรีหรือเสียงของวัตถุรอบตัวที่ที่แม่นยำแบบ 360 องศา ทั้งยังให้เสียงที่ชัดเจน มีรายละเอียดของเสียงต่าง ๆ ด้วยความละเอียดสูง และให้ความแตกต่างของเสียงด้วยช่วงความถี่ที่กว้างเป็นพิเศษ และซาวด์สเตจที่แม่นยำ ด้วยไดรเวอร์ยูนิตที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะของหูฟังจะสามารถสร้างเสียงที่กว้างพิเศษ (5Hz – 80 kHz) และให้เสียงสูงที่สดใสเป็นธรรมชาติ

pic_mdr-mv1_01

pic_mdr-mv1_10

นอกจากนี้โครงสร้างแบบเปิดด้านหลังของหูฟังจะช่วยลดเสียงสะท้อนภายในและกำจัดเสียงสะท้อนอะคูสติก ในขณะเดียวกันยังสามารถสร้างข้อมูลเสียงเชิงพื้นที่ที่สมบูรณ์และเป็นธรรมชาติได้อย่างแม่นยำ โดยฟีเจอร์เหล่านี้จะสามารถรองรับการใช้งานในการมิกซ์เสียงดนตรีและการทำมาสเตอร์เพลงในระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังรองรับมาตรฐานสูงสุดของวิศวกรเสียงได้เป็นอย่างดี

pic_mdr-mv1_13

pic_mdr-mv1_11

ยิ่งไปกว่านั้น MDR-MV1 ยังได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสบายเป็นหลัก ด้วยเอียร์แพดที่สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีน้ำหนักเบา นุ่ม กระชับในขณะสวมใส่ เพื่อให้คุณสามารถใช้ทำงานในสตูดิโอได้ยาวนานยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังมาพร้อมสายเคเบิลแบบมาตรฐานคุณภาพสูงสามารถถอดเปลี่ยนได้ขนาด 6.3 มิลลิเมตร พร้อมขั้วต่อแบบแจ็คมินิสเตอริโอขนาด 3.5 มิลลิเมตร จะสามารถสร้างความสะดวกในการใช้งานได้อย่างมืออาชีพ

pic_mdr-mv1_18

นอกจากนี้ MDR-MV1 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดยทีมวิศวกรที่เชี่ยวชาญการออกแบบพัฒนาหูฟังของโซนี่ ร่วมมือกับทีมวิศวกรของโซนี่มิวสิค เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถรองรับการใช้งานทั้งในสตูดิโอ และที่บ้าน ด้วยคุณภาพมาตรฐานที่วางใจได้

pic_mdr-mv1_26

ทั้งนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของ MDR-MV1 พร้อมวางจำหน่ายภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม ศกนี้ ในราคา19,990 บาท

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Sony เปิดตัว Sony MDR-MV1 หูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์แบบเปิด (Open Back) รุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook