5 โน๊ตบุ๊ค สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ BaNANA ขอแนะนำ พร้อมโปรฯ และส่วนลดสุดปัง

5 โน๊ตบุ๊ค สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ BaNANA ขอแนะนำ พร้อมโปรฯ และส่วนลดสุดปัง

5 โน๊ตบุ๊ค สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ BaNANA ขอแนะนำ พร้อมโปรฯ และส่วนลดสุดปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเทอมแล้ว! นักเรียน นักศึกษาที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คสเปคแรง ฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์การเรียนทุกสาขาวิชา ไม่ว่าจะทำกราฟิกขั้นเซียน ครีเอทพรีเซนต์ระดับเทพ หรือจัดหนักงานตัดต่อคลิป มาพร้อมฟีเจอร์เพื่อความบันเทิงครบครัน แถมยังสมฐานะโน้ตบุ๊คราคานักศึกษา เริ่มต้น 20,000 ปลายๆ

รุ่นไหนดีอย่างไร สเปคไหนตอบโจทย์การใช้งาน Sanook.com สรุปมาให้แล้ว


ASUS Vivobook S 14X OLED คมชัดเต็มตา สมจริงทุกจินตนาการ

ตัวแรงตัวแรกแนะนำ Vivobook S 14X OLED โน้ตบุ๊คที่มากับหน้าจอความคมชัดสูง ขนาดหน้าจอ 14.5 นิ้ว OLED ความละเอียดสูง 2.8K ผ่านการรองรับจาก VESA CERTIFIED Display HDR True Black 600 แสดงผลคมชัดเสมือนจริง เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษาที่เน้นทำงานตกแต่งภาพหรืองานกราฟิก

มาพร้อมชิปประมวลผล Intel Core i5-12500H หน่วยความจำ RAM 16 GB / Storage 512GB M.2 NVMe PCIe 4.0 SSD ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home และโปรแกรม Office Home and Student 2021 พร้อมใช้งาน หน่วยความจำ RAM 16 GB 8GB DDR4 on board + 8GB DDR4 SO-DIMM 

เรื่องดีไซน์ก็ทำดี มีบานพับแบบแบน  180 องศา ฝาหลังเรียบหรูใช้วัสดุโลหะปั้นขึ้นรูป อัตราส่วนหน้าจอที่ 16:10 หน้าจอแบบ NanoEdge design พร้อมฟังก์ชั่นช่องปิดแบบสไลค์ (With privacy shutter) ใช้งานนาน 8-9 ชม

ราคา: 28,990 บาท จากปกติราคา 32,990 บาท

ดูรายละเอียด ASUS Vivobook S 14X OLED (Midnight Black) เพิ่มเติม คลิก 

Acer Swift 3 ให้คุณได้สัมผัสความเรียบหรูและดูดี

รุ่นนี้น่าจะถูกใจสายหรูเพราะน่าจะสะดุดตาตั้งแต่การดีไซน์และสี Silver ที่ดูเรียบหรู ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียม เบาเพียง 1,214 กรัม พกพาสะดวก หน้าจอขนาดใหญ่ดีไซน์ขอบจอแบบบางเพียง 5.5 มม. เพิ่มพื้นที่ความบันเทิงและการทำงานแบบเต็มพิกัด หน้าจอสัมผัส QHD หรือ FHD1 ด้วย sRGB 100% ที่ให้ความแม่นยำในทุกจุด และด้วยเทคโนโลยี BlueLightShield™ ของ Acer คุณจึงพร้อมที่จะทำงานได้อย่างชาญฉลาดและยาวนานกว่า ใช้งานนานๆ ไม่ต้องกลัวเครื่องร้อนเพราะรุ่นนี้มีพัดลม Acer TwinAir พร้อมด้วยใบพัด 118 ใบที่ช่วยปรับปรุงการไหลเวียนของอากาศได้อย่างดี และถูกใจสายสตรีมแน่ๆ เพราะตัวนี้ให้กล้องหน้า FHD ด้านหน้ามาพร้อมเทคโนโลยี TNR ให้ภาพคุณภาพสูงแม้แสงน้อย

ความละเอียดแบบ Full HD ที่คมชัด จอแสดงผลนี้ยังใช้เทคโนโลยี IPS จุดเด่นยังอยู่ที่สเปคที่แรงใช่เล่น CPU ตระกูล AMD Ryzen 4000 Series ตัวล่าสุด ความเร็ว 2.38 GHz 6 Core 6 Threads ซึ่งจะมาพร้อม Cache 11 MB และมี AMD Radeon Graphics แถม Windows 10 และ Office 365 Home and Student 2019 มาให้ด้วย หน่วยความจำ  8 GB แบบ DDR4 Bus 3200 MHz แบตเตอรี่ใช้งานนาน 8 – 10 ชั่วโมง รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว ที่ชาร์จเพียง 30 นาที ใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมง 

ราคา: 29,990 บาท

ดูรายละเอียด  Acer Swift 3 (Silver) เพิ่มเติม คลิก 

 

Asus Vivobook S 14X  แรงสุดในรุ่น คุ้มทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

ตัวต่อมาขอเทียบกับแบรนด์เดียวกัน แม้สเปคใกล้เคียงแต่ก็มีบางฟังก์ชั่นที่แตกต่าง ที่แน่ๆ คือ โปรเซสเซอร์สูงสุด Intel® Core™ i9 ซีรีส์ H เจนเนอเรชั่น 13 และ SSD ความจุสูง 1 TB จัดมาให้แบบจุกๆ เหมาะกับคนเรียนหนักและรักความบันเทิง จะทำงาน สตรีม เรียนออนไลน์ หรือทำพรีเซนเตชั่นระดับเทพ ได้เทคโนโลยี Intel Turbo Boost เพื่อเพิ่มอัตราเฟรมสำหรับการโหลดสูงสุด และเต็มอิ่มไปกับความคมชัดของหน้าจอ OLED ขนาด 14.5 นิ้ว 2.8K 120 Hz1 ระดับแนวหน้าของโลก และระบบเสียงสเตอริโอซึ่งได้รับการรับรองโดย Harman Kardon

ดีไซน์โดดเด่น บางและเบาเหมาะพกพาสะดวก ออกแบบฝาแบบแท็บ19 พร้อมบานพับแบบวางราบได้ 180 องศา แชร์หน้าจอกับเพื่อนของคุณอย่างง่ายดาย มาพร้อมฟังกชั่นเพื่อง่ายต่อการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การชาร์จที่รวดเร็ว แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน การเชื่อมต่อที่รวดเร็วเป็นพิเศษ การใช้งานจากโหมดพักเครื่องทันที และ ผ่านการรับรอง SGS และ TÜV Rheinland สำหรับการถนอมสายตาและดวงตาของคุณในระหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเล่น หรือความบันเทิง

ราคา:  33,990 บาท

ดูรายละเอียด Asus Vivobook S 14X (Black) เพิ่มเติม คลิก

Lenovo Yoga 7 พับสนุก สุดทุกองศา เป็นไปได้มากกว่าที่คุณคิด

ตัวสุดท้ายต้องแบรนด์นี้เลย  Lenovo YOGA 7 โน๊ตบุ๊คร่างบางแต่แบตอึดมาก!จอกว้าง 14 นิ้ว หน้าจอสัมผัส OLED 2.8k พร้อม Dolby Vision เพื่อให้ได้สีสันที่สมจริงและสมจริง เพิ่มความบันเทิงเต็มอารมณ์ด้วย Dolby Atmos น้ำหนักสมตัว 1.2 กิโลกรัม พกพาสะดวก เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากแบกของหนักๆ ใส่กระเป๋าสะพายใบเดียวจบ!

เรื่องประสิทธิภาพก็โดดเด่น ใช้ ซีพียู AMD Ryzen 7 4700U และ AMD Radeon ช่วยให้ประหยัดไฟ เปิดเครื่องโหมด stand by นาน 19 ชั่วโมง หรือเล่นต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงสบายๆ และยังมี AI อัจฉริยะ พร้อมทำงานด้วยระบบ จดจำใบหน้าบนเว็บแคม FHD IR พร้อมชัตเตอร์ความเป็นส่วนตัว ฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ก็เช่น พอร์ตที่มีให้ครอบครัน  รวมถึง Thunderbolt และ HDMI รวมถึงแบตเตอรี่ที่ชาร์จเร็วและใช้งานได้ยาวนาน  ไปจนถึงทัชแพดที่ใหญ่ขึ้น และ Active Pen จึงใช้งานได้อย่างแม่นยำ

ราคา: 39,990 บาท จากปกติราคา 40,990 บาท

ดูรายละเอียด  Lenovo Yoga 7 (Storm Gray) เพิ่มเติม คลิก 


Fujitsu UH-X ใหญ่แต่เบาที่สุดในโลก

นี่คือนิยามที่อยากให้กับโน้ตบุ๊คสัญชาติญี่ปุ่นเครื่องนี้ เพราะเบาแค่ 710 กรัม เพราะทำจาก Magnesium–Lithium Alloy ทั้งหมด บางเพียง 1.5 ซม. แต่ทนทานเหมาะกับนักเรียน นักศึกษา สายเรียนหนัก รักการทำกิจกรรม เพราะพกไปไหนก็สะดวก เปิดใช้งานที่ไหนก็ง่าย แบตเตอรี่นาน 8 – 9 ชั่วโมง แถมยังดีไซน์สไตล์มินิมอล เรียบหรู หน้าจอ ขนาด 13.3 นิ้ว แบบด้าน ความละเอียด  Full HD

ด้านประสิทธิภาพจัดเต็ม ซีพียู Intel Core i7 1165G7 มาพร้อมการ์ดจอ Intel Iris Xe เหมาะตั้งแต่การทำงานทั่วไปหรืองานสเปคหนักๆ พร้อมรองรับการเล่นเกมหรืองาน 3 มิติ มี AI ในตัวจึงช่วยประมวลผลในบางโปรแกรมอย่าง Office / Adobe ได้แรม 16GB และ SSD 1TB มีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนและลำโพง เหมาะเรียนออนไลน์และประชุมออนไลน์

ราคา: 46,990 บาท

ดูรายละเอียด Fujitsu UH-X (White) เพิ่มเติม คลิก 

บอกเลยว่าน่าใช้ทุกรุ่น นี้ขนาดเลือกมาแล้วแต่ก็ยังลังเลรักพี่เสียดายน้อง อยากลองเปรียบเทียบราคาหรือสัมผัสตัวจริงไปทดสอบได้ที่ร้าน BaNANA ทุกสาขา หรือจะสั่งซื้อผ่าน BaNANA Online คลิก 

ที่สำคัญการเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คที่ BaNANA Online มีประกันรองรับแน่นอน หรือหากพบปัญหา ก็สามารถใช้บริการซ่อมถึงบ้าน หรือการรับประกันแบบ On-Site ไม่ต้องทนร้อน ทนฝนฝ่ารถติด แค่ติดต่อเข้าไป เราก็ได้รับบริการถึงบ้านเลยสะดวกสุดๆ หรือใครที่ชอบความรวดเร็วในการรับสินค้า ก็สามารถเลือกซื้อที่ออนไลน์และไปรับสินค้าที่หน้าร้านที่คุณสะดวกได้ใน 1 ชั่วโมง สะดวกทั้งตอยช้อป สะดวกทั้งตอนใช้ เลือกซื้อสินค้าไอทีดีกว่าใครต้องที่ BaNANA Online เท่านั้น

หมายเหตุ:

- ราคา ณ วันที่ 17 พฤษภาคม 2566 บริษัทฯ จะไม่ทำการแจ้งล่วงหน้าหากมีการเปลี่ยนแปลง

  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook