ลือ!!! iPhone 15 Series ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น

ลือ!!! iPhone 15 Series ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น

ลือ!!! iPhone 15 Series ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าแค่ย่างก้าวข้ามเข้าครึ่งปีหลังไม่กี่วันข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ iPhone 15 Series จะมีออกมาเรื่อยๆ และล่าสุดก็ดูจะเป็นข่าวดีๆ ที่สาววกแอปเปิลหลายคนรอค่อยกัน

ทั้งนี้ล่าสุดพนักงานของ Foxconn ได้ออกมาให้ข้อมูลกับ ITHome ว่าใน iPhone 15 Series รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันายน ที่กำลังจะถึงนี้ว่ามันจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น ซึ่งแต่ละรุ่นจะไม่เท่าเท่ากัน

ความจุแบตเตอรี่ iPhone 15 ที่คาดการณ์

  • iPhone 15 Plus แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น 18%,
  • iPhone 15 Pro แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น 14%
  • Phone 15 Pro Max แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น 12%
  • iPhone 15 รุ่นเริ่มต้น เพิ่มขึ้นเล็กน้อยมาก

iPhone 15 Pro

หากมองกันจริงๆ แล้วข่าวลือล่าสุดนี้ก็น่าจะมีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน แม้ว่าแหล่งข่าวใหม่นี้จะไม่สามารถอ้างอิงความน่าเชื่อถือได้มากนักก็ตาม ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพของชิพ A16 Bionic และ A17 Bionic ดูเหมือนว่ามีแนวโน้มสูงที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone ทั้งหมดจะได้รับการปรับปรุงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ในปีนี้

โทรศัพท์มือถือ iPhone

ด้าน ITHome ยังเน้นย้ำข้อมูลที่แยกออกมาโดยอ้างว่ามาจาก Foxconn ที่เผยแพร่บน Weibo โดยบอกว่า iPhone 15 Pro จะเริ่มต้นด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลมาตรฐาน 256GB ซึ่งเพิ่มขึ้นสองเท่าจากการกำหนดค่าพื้นที่เก็บข้อมูลพื้นฐาน 128GB ในปัจจุบัน นี่จะเป็นตัวสร้างความแตกต่างที่สำคัญระหว่างรุ่น Pro และรุ่นที่ไม่ใช่รุ่น Pro เนื่องจากคาดว่า iPhone 15 และ iPhone 15 Plus จะยังคงเริ่มต้นด้วยพื้นที่เก็บข้อมูล 128GB เหมือนเดิม

ทั้งหมดนี้จะจริงหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป ...

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ลือ!!! iPhone 15 Series ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook