5 เรื่องดีที่ Samsung Galaxy Z Flip5 ทำได้ดีกว่ารุ่นเดิม

5 เรื่องดีที่ Samsung Galaxy Z Flip5 ทำได้ดีกว่ารุ่นเดิม

5 เรื่องดีที่ Samsung Galaxy Z Flip5 ทำได้ดีกว่ารุ่นเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเปิดตัว Samsung Galaxy Unpacked รอบล่าสุด แน่นอนว่าหลายคนรอคอยการมาของ Samsung Galaxy Z Flip5 ถือว่าเป็นการสร้างจุดเด่นโดยเฉพาะด้านหน้าที่ใหญ่โตของน้องเขา แต่ว่า จริงๆ แล้วมันมีเรื่องที่ทำให้น่ามองตรงไหนบ้าง วันนี้ Sanook Hitech มาสรุปให้คุณเห็นว่ามันแตกต่างกันแค่ไหน

หน้าจอด้านนอกใหญ่โตและทำอะไรได้อีกเยอะ

batch_it_20230728_140006

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญและกลายเป็นจุดเด่นนั่นคือหน้าจอด้านนอกแบบ SuperAMOLED ขนาด 3.4 นิ้วถือว่าใหญ่มากพอสมควรเลย และรอบนี้ Samsung ให้แต่งได้แบบจัดเต็มและยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ทั้งแปะ NFC ด้านหลังได้ลายพิเศษ แถมยังสามารถดึง Apps จากด้านในจอมาใช้ได้สะดวกกว่าเดิมอีกด้วย

สเปกเครื่องแรงกว่าเดิม

batch_p1090398

ขุมพลังของ Samsung Galaxy Z Flip5 รอบนี้จัดเต็มเพราะมาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy แบบเดียวกับ Galaxy S23 Series ผู้พี่ของมัน ความแรงไม่ต้องห่วงและการจัดการความร้อนทำได้ดีเช่นเดียวกัน

กล้องที่ไม่เปลี่ยนแต่ปรับระบบปรับปรุงภาพ

batch_p1090392

กล้องทั้งหมดของ Samsung Galaxy Z Flip5 ยังคงได้เท่ากันคือ 12 ล้านพิกเซล ทั้งมุมกว้างและเลนส์หลัก แต่ทาง Samsung ได้เปิดเผยว่ากล้องนั้นมีการปรับจูน Software ใหม่ที่ทำให้การเก็บรายละเอียดทำได้ดีและคมชัดมากขึ้น ดังนั้นการเก็บรายละเอียดของกล้อง เชื่อว่าใครที่ใช้รุ่นเดิมได้ลองของใหม่ อาจจะแปลกใจมากขึ้น

ชุดแต่งน้องเยอะมาก

053-lifestyle-galaxy-zflip5-c

ถึงแม้ว่าหน้าจอด้านนอกจะเปลี่ยนไป เคสของ Samsung Galaxy Z Flip5 ชุดใหม่ก็ถือว่ามีให้เลือกเยอะมากดังนั้นใครที่ชอบเปลี่ยนมือถือราวกับเสื้อผ้าของคุณ นี่เป็นอีกมือถือรุ่นหนึ่งที่สามารถแต่งให้เป็นตัวเองได้มากที่สุด

สีสันให้เลือกเยอะมาก

batch_p1090450

batch_it_20230726_212550

สุดท้ายคือเรื่องสีสันของเครื่องรอบนี้มีให้เลือกเยอะมาก ทั้งสีปกติมีให้เลือกทั้งสี Lavender, Mint Green ที่เป็นเฉพาะรุ่น แต่ถ้าใครอยากได้เรียบหรูก็จะมี Cream และ Graphite ให้เลือก ส่วน สีพิเศษก็ยังมีอีก 4 สี เรียกว่าเลือกกันให้เบื่อไปข้างเลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตามด้วยราคาของ Samsung Galaxy Z Flip5 เริ่มต้นที่ 39,900 บาท อาจจะสูงจากเดิมพอสมควร แต่อย่าลืมว่าปีนี้เริ่มต้นที่ 256GB และยังอัปเกรดความจุได้อีกผมว่าสเปกนี้ถือว่าคุ้มค่าอยู่เช่นเดียวกัน ทั้งนี้อย่าลืมติดตามรีวิวจาก ทีม Sanook Hitech ที่จะให้คุณให้ดูกันเร็วๆ นี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 5 เรื่องดีที่ Samsung Galaxy Z Flip5 ทำได้ดีกว่ารุ่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook