เกิร์ลกรุ๊ป XG ขึ้นแท่นเป็นศิลปิน Apple Music Up Next

เกิร์ลกรุ๊ป XG ขึ้นแท่นเป็นศิลปิน Apple Music Up Next

เกิร์ลกรุ๊ป XG ขึ้นแท่นเป็นศิลปิน Apple Music Up Next
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Apple Music ประกาศเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปฮิปฮอปอาร์แอนด์บี XG เป็นศิลปินหน้าใหม่ของโครงการ Up Next ซึ่งซึ่งเป็นโครงการประจำเดือนที่เฟ้นหาและฉายแสงให้กับศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง

XG หรือชื่อเต็มที่มาจากคำว่า Xtraordinary Girls เดบิวต์ในเดือนมีนาคม 2022 ด้วยเพลงภาษาอังกฤษที่ติดหูอย่าง “Tippy Toes” ก่อนที่จะกลายมาเป็นที่รู้จักในวงกว้างด้วยเพลงฮิตอีกมากมายอย่าง “SHOOTING STAR,” “LEFT RIGHT,” “GRL GVNG,” และ “TGIF” โดยมีสมาชิกประกอบไปด้วย JURIN, CHISA, HINATA, HARVEY, JURIA, MAYA and COCONA พวกเธอได้ให้คำจำกัดความแนวเพลงขอพวกเธอว่าเป็นเพลงแบบ “X-POP” ที่มีแรงบันดาลใจจากผลงานของศิลปินอาร์แอนด์บีและฮิปฮอปมากมาย โดยสาวๆ XG ได้ทำงานร่วมกันกับศิลปินชื่อดังอย่าง Ciara, Jackson Wang และ Rico Nasty และประสบความสำเร็จอย่างมากบน Apple Music ด้วยยอดสตรีมบนเพลย์ลิสต์ที่เพิ่มขึ้นถึง 359% ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา

“เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นศิลปิน UP NEXT ของ Apple Music” JURIN ของ XG กล่าว “มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อเพราะมีศิลปินยอดเยี่ยมมากมายที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้มาก่อน พวกเราดีใจเป็นอย่างยิ่ง และเราจะสร้างผลงานเพลงและความบันเทิงที่เป็นแนวทางของ XG อย่างแท้จริง ด้วยการทำสิ่งที่แตกต่างจากทุกคนและฉีกกรอบและกฎเกณฑ์ต่างๆ ต่อไป ขอให้ทุกคนติดตามผลงานของพวกเราต่อไปด้วยนะคะ”

a

และในภาพยนตร์สั้น Up Next ที่เปิดตัวในวันนี้ สมาชิกทั้งเจ็ดคนจะพาคนดูไปชมเบื้องหลังของบ้านพวกเธอในกรุงโตเกียว และพูดถึงเส้นทางการเติบโตมาเป็นศิลปินผ่านระบบการฝึกที่ทุกคนจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในหอเดียวกันในฐานะเด็กฝึก พร้อมกับเรียนร้อง เต้น แรป และภาษาไปด้วยกัน และชีวิตหลังจากที่พวกเธอเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้พวกเธอยังได้ให้สัมภาษณ์บน Apple Music กับ Brooke Reese ที่พูดถึงเพลงใหม่อย่าง “NEW DANCE” ที่จะปลุกให้ซัมเมอร์นี้ร้อนแรงขึ้นกว่าที่เคย ในมินิอัลบั้มแรกของพวกเธอที่มีชื่อว่า NEW DNA และความใฝ่ฝันสำหรับการแสดงในอนาคต

ชมภาพยนตร์สั้น Apple Music Up Next และการสัมภาษณ์บน Apple Music 1 บน Apple Music และเพิ่มมินิอัลบั้ม NEW DNA เข้าคลังได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook