เผยภาพ “GEEKOM Mini IT8 SE” คอมจิ๋วสเปคดุ ความจุ 2TB

เผยภาพ “GEEKOM Mini IT8 SE” คอมจิ๋วสเปคดุ ความจุ 2TB

เผยภาพ “GEEKOM Mini IT8 SE” คอมจิ๋วสเปคดุ ความจุ 2TB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุผลที่ “มินิพีซี” หรือคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กกำลังเป็นไอเท็มที่ได้รับความสนใจ เพราะนอกจากเรื่องของไซส์ที่พกพาสะดวก ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง ความสามารถของมันก็ทำได้ไม่ต่างจากการใช้งานคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแต่จ่ายในราคาหลักพัน  

บรรดามินิพีซี หรือจะเรียกให้เห็นภาพกว่านั้นคือ “คอมจิ๋ว” ในตลาดตอนนี้น่าใช้หลายแบรนด์ อย่าง “GEEKOM” แบรนด์ที่ชำนนาญในตลาดมินิพีซีรายหนึ่งของโลก เพิ่งปล่อย  “GEEKOM Mini IT8 SE” เข้าไทย อ่านสเปกคร่าวๆ อาจจะเข้าใจว่าไม่ต่างอะไรกับรุ่นก่อนหน้า แต่หลังจากได้ลองสำรวจมาพบว่ามีจุดเด่นไม่น้อย  

จ่าย 8,999 บาท ได้อะไรบ้าง

นอกจากตัวเครื่อง “GEEKOM Mini IT8 SE” ขนาด  (117 x 112 x 45.6 mm) เบาเพียง 572.6 กรัม ภายในกล่องยังมี VESA Mount and Screws/ HDMI Cable/ Power Adapter และคู่มือการใช้งาน

12 จุดเด่น “GEEKOM Mini IT8 SE” ที่รู้แล้วต้องอยากเป็นเจ้าของ

  1. เครื่องแรงและเร็วด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Coffee Lake i3-8109U รุ่นที่ 8 (3.00GHz, Turbo 3.60Ghz, 2 Cores 4 Threads, รองรับ Smart Cache 4MB) พิ่มประสิทธิภาพการทำงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสาร งานกราฟิก เล่มเกม หรือนำเสนอพรีเซนเตชั่น

  2. มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Windows 11. พร้อมใช้งาน และรองรับระบบปฏิบัติการ Linux หรือจะรันโปรแกรม Android x86 และ FydeOS ก็ได้

  3. รองรับการทำงาน 4 หน้าจอพร้อมกัน ตอบโจทย์สายทำงาน Multi-Task มาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อ Mini DP, HDMI2.0 และ Tupe-C

  4. ใช้ Intel Iris Plus Graphics 655 มอบประสบการณ์ภาพที่น่าทึ่ง

  5. หน้าจอแสดงผล 4K @30Hz HD

  6. เชื่อมต่อหลายพอร์ต อินเทอร์เฟซที่หลากหลายทำให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อจอแสดงผลกล้องลำโพงและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่คุณต้องการสำหรับการทำงานประจำวันและความบันเทิง

  7. Dual-channel DDR4 SODIMM เร็วกว่า DDR3 ถึง 50% ลดการใช้พลังงานในเครื่อง 20% และลดเวลาการประมวลผลได้มากถึง 50% พร้อมแรม 8GB อัปเกรดได้ถึง 32GB

  8. จัดเก็บข้อมูลออนบอร์ด เป็นแบบ 2 SSD ขนาด 256GB

  9. ขยายพื้นที่สูงสุด 2TB

  10. ติดตั้ง Ultra Quiet Fan ช่วยระบายความร้อนและยังทำงานเงียบเพียง 45 เดซิเบล

  11. จัดเต็ม I/O Port ไม่ว่าจะเป็น 3 x USB 3.2 Gen 2 ports / 2 x USB-C ports (data only) / SD card reader / 3.5 mm headphone jack / RJ45 Gigabit Ethernet port / HDMI 2.0 port / Mini DisplayPort / DC jack /  Power button

  12. เชื่อมต่อ Intel® Wi-Fi 5 และ Bluetooth® v2

“GEEKOM Mini IT8 SE” ตอบโจทย์ใคร?  

จากงบที่จ่ายและสเปกที่ได้ บอกได้คำเดียว "คุ้ม!" ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ต้องทำงานเอกสาร งานกราฟิก ทำคลิปสั้น ทำพรีเซนต์ โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานแบบ Hybrid หรือเดินทางบ่อย พกตัวเดียวเอาอยู่ทั้งเรื่องงานและความบันเทิง เหมือนยกโต๊ะทำงานไปได้ทุกที สร้างโฮมเธียเตอร์ได้ทุกแห่ง

GEEKOM Mini IT8 SE ราคา 8,999 บาท

หาซื้อได้ที่

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook