เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอัจฉริยะ “EZVIZ RH2” กวาด ถู ดูดฝุ่น ทำความสะอาด ครบจบในเครื่องเดียว

เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอัจฉริยะ “EZVIZ RH2” กวาด ถู ดูดฝุ่น ทำความสะอาด ครบจบในเครื่องเดียว

เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอัจฉริยะ “EZVIZ RH2”  กวาด ถู ดูดฝุ่น ทำความสะอาด ครบจบในเครื่องเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EZVIZ (อีซี่วิซ) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่น และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยภายในบ้านระดับโลก เผยโฉมไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “เครื่องดูดฝุ่นไร้สายอัจฉริยะ EZVIZ RH2” นวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่นล่าสุดเพื่อให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย ครบ จบทุกมิติเรื่องการทำความสะอาดออลอินวันในเครื่องเดียว ทั้ง กวาด ถู ดูดฝุ่น และทำความสะอาดตัวเองได้หมดจด ตอบโจทย์สมาร์ไลฟ์สไตล์ลีฟวิ่ง พร้อมดีไซน์ไร้สาย เรียบหรู กะทัดรัด สะท้อนวิสัยทัศน์แบรนด์ในการยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่าย ปลอดภัย และสมาร์ทที่ครอบคลุมทุกมิติไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่นอกเหนือไปจากกล้องวงจรปิด

rh2-packshot

เครื่องดูดฝุ่น EZVIZ RH2 เป็นนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอัจฉริยะชนิดดูดแห้งและเปียกระดับมือโปรที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับสมาร์ทลีฟวิ่งไลฟ์สไตล์ ให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายในทุกมิติ เปลี่ยนความน่าเบื่อในการทำความสะอาดให้สะดวก สบาย และง่ายดาย โดย RH2 ได้รับออกแบบให้เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่จัดการกับความสกปรกในบ้านได้ทุกรูปแบบมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน ทั้งกวาด ดูดฝุ่น ถู และที่พิเศษสุดคือโหมดทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติ ช่วยไม่ให้มีสิ่งสกปรกและแบคทีเรียตกค้างภายในเครื่อง ให้สามารถกลับมาใช้เครื่องใหม่ได้ทันที

EZVIZ RH2 มาพร้อมดีไซน์ขนาดและด้ามจับตามหลักสรีระศาสตร์ให้จับง่าย ใช้สะดวก รูปทรงกะทัดรัดจัดเก็บไม่ยาก ด้วยความตั้งใจของอีซี่วิซในการนำเสนอโซลูชั่นเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายและสมาร์ท เครื่องดูดฝุ่น EZVIZ RH2 จึงเป็นอีกหนึ่งโซลูชันกลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาดแบบครบวงจร โดดเด่นด้วยแนวคิดในการช่วยประหยัดทั้งแรงและเวลาสำหรับการทำความสะอาดที่ครอบคลุมงานทำความสะอาดพื้นทุกงาน ด้วยโหมดการทำความสะอาดที่ครอบคลุมการกวาด ดูดฝุ่น ถู ล้างและเป่าแห้งโดยใช้ลมร้อน

rh2_1

โดยสามารถเลือกโหมดต่าง ๆ ที่เข้ากับการใช้งานได้ถึง 4 โหมดเพียงแค่แตะที่หน้าจอ LED ขนาดใหญ่ เครื่องดูดฝุ่น RH2 จะปรับระยะเวลาการทำงานให้สมดุลกับปริมาณการทำความสะอาดที่ถูกต้อง ได้แก่ โหมดชาญฉลาดสำหรับการปรับอัตโนมัติ, โหมดมาตรฐานสำหรับคราบทั่วไป, โหมดกำลังสำหรับคราบฝังลึก และโหมดการดูดสำหรับของเหลวที่หกหรือทำตก ช่วยให้จัดการกับทุกความสกปรกได้ด้วยอุปกรณ์เดียว ไม่ว่าจะเป็นซอสเหนียว ไข่ เส้นผม ขนสัตว์ หรือเศษขนมบนพื้นที่เก็บยากจากเด็ก ๆ หรือสัตว์เลี้ยง ก็จัดการทำความสะอาดได้หมดจดและรวดเร็ว เพียงเอนตัวเครื่อง RH2 ก็จะเปิดใช้งานทันทีให้คุณเดินทำความสะอาดได้ง่าย

โดยตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย RH2 จะมีน้ำยาทำความสะอาดมาให้ที่ช่วยให้งานถูทำความสะอาดได้หมดจด และขจัดแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความเร็วมอเตอร์แบบไม่มีแปรงสูงสุดถึง 72,000 รอบต่อนาที รอบการหมุนของแปรงลูกกลิ้งในการกวาดและดูดฝุ่นสูงสุดถึง 550 ครั้งต่อนาที มีเซนเซอร์อินฟราเรดในตัวทำให้เครื่องดูดฝุ่น RH2 สามารถตรวจจับระดับสิ่งสกปรกโดยอัตโนมัติ

จากนั้นจะปรับระดับการไหลของน้ำ ความเร็วลูกกลิ้ง และพลังการดูดด้วยตัวเองโดยอิงตามระดับที่ต้องใช้อย่างแม่นยำ พร้อมทั้งมีการติดตั้งไฟ LED ที่หัวทำความสะอาดเพื่อช่วยให้มองเห็นฝุ่นละอองขนาดเล็กและอนุภาคสิ่งสกปรกที่อาจมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า และการดีไซน์หัวแปรงที่สามารถเข้าทำความสะอาดตามซอกมุมที่เข้าถึงได้ยาก เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ล้ำลึกมากขึ้น และทำความสะอาดได้ทุกขนาดของบ้านกับแทงก์น้ำขนาดใหญ่สำหรับน้ำสกปรก 750 มิลลิลิตร และความจุแทงก์น้ำสะอาดถึง 850 มิลลิลิตร พร้อมระบบการแจ้งเตือนระดับน้ำ ใช้งานไร้สายด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 4,000 mAh ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งใช้ได้นานสูงสุด 35-40 นาที

rh2_2

หมดกังวลเรื่องการทำความสะอาดหลังใช้งาน อีซี่วิซคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้งานในการทำความสะอาดเครื่องหลังใช้ ด้วยฟังก์ชั่นการทำความสะอาดตัวเองและฆ่าเชื้อหลังใช้งานได้ถึง 3 รูปแบบ ได้แก่

  1. การทำความสะอาดตัวเองในขณะใช้งาน โดยตัวเครื่องดูดฝุ่น RH2 จะใช้หัวไม้ถูพื้นเพื่อทำความสะอาด โดยเครื่องจะมีสเปรย์ฉีดน้ำ 16 ยูนิตที่บริเวณหัวทำความสะอาดเพื่อชะล้างสิ่งสกปรกและเศษผงอย่างต่อเนื่อง
  2. การทำความสะอาดตัวเองหลังใช้งาน เป็นการตั้งค่ารอบการทำความสะอาดตัวเองโดยเครื่องจะชะล้างเศษผง สิ่งสกปรก และของเสียด้วยน้ำความเร็วสูง
  3. การเป่าแห้งและฆ่าเชื้อโรคอย่างล้ำลึกด้วยลมร้อนเพื่อเป่าเครื่องให้แห้งเองโดยอัตโนมัติหลังจากการทำความสะอาดทุกครั้ง ตลอดจนจะใช้การฆ่าเชื้อโดยใช้โอโซนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการสะสมเชื้อโรค

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายอัจฉริยะ EZVIZ RH2 นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชันในกลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาดซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์อีซี่วิซที่นำเข้ามาจัดจำหน่ายในไทยเพื่อตอบโจทย์สมาร์ทลีฟวิ่งไลฟ์สไตล์ โดยได้เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ กับโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวในราคา 15,990 บาท

rh2-02

สามารถหาซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอัจฉริยะ EZVIZ RH2 ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทางการผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ทั้ง Shopee และ Tiktok Shop ที่ EZVIZ.Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezviz.com/th หรือร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานได้ที่ Facebook.com/ezvizthailandofficial  และ TikTok: @ezviz.thailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook