หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นล่าสุด HUAWEI WATCH GT 4 สมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับพรีเมียม

หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นล่าสุด HUAWEI WATCH GT 4 สมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับพรีเมียม

หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นล่าสุด HUAWEI WATCH GT 4 สมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับพรีเมียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัว HUAWEI WATCH GT 4 Series อย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของสมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับพรีเมียมในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท สามารถพรีออเดอร์ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 - 13 ตุลาคม 2566

ผู้ที่หลงใหลในนวัตกรรมห้ามพลาดกับโอกาสที่จะได้เป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่จะได้สัมผัสกับอนาคตของเทคโนโลยีในสมาร์ทวอทช์พร้อมคุณสมบัติล้ำสมัยอีกมากมาย

huaweiexecutives

HUAWEI WATCH GT 4 ต่อยอดความโดดเด่นด้านแฟชั่นจากดีไซน์ GT Series แบบคลาสสิก โดยนำเสนอองค์ประกอบการออกแบบที่สร้างสรรค์ ในขณะที่ยังคงรักษาความสวยงามทางเรขาคณิตสมัยใหม่ของรุ่นก่อน ด้วยตัวเลือก 2 ขนาดได้แก่ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. ในดีไซน์หน้าปัดแปดเหลี่ยม และ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. ในดีไซน์จี้ เปิดตัวด้วยกัน 7 สี ได้แก่ สีเขียว สีเทา สีน้ำตาล และสีดำ (สำหรับ 46 มม.) และสีขาว สีเงิน สีดำ (สำหรับ 41 มม.) ผู้ใช้สามารถเลือกส่วมใส่ให้เข้ากับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างลงตัว

(1)mofarah

เลือกจาก 7 เฉดสีที่เข้ากับสไตล์ของคุณ

การผสมผสานเทคโนโลยีและแฟชั่นอย่างลงตัวในขณะที่ยังคงรักษาความเป็น “Grand Tourer” ประสิทธิภาพเปรียบเหมือนรถยนต์สมรรถนะสูงและหรูหรา  HUAWEI WATCH GT 4 Series มอบประสบการณ์สมาร์ทวอทช์ที่ได้รับการอัพเกรด ปรับแต่งการติดตามด้านสุขภาพควบคู่ไปกับการยกระดับด้านกีฬาโดยไม่กระทบต่อสไตล์ผู้ส่วมใส่

(5)-huawei-watch-gt-4-in-46

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. ดีไซน์หน้าปัดแปดเหลี่ยมอันโดดเด่น มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งและทนทาน ในขณะที่ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อมดีไซน์แบบจี้อันเพรียวบางและบริสุทธิ์ ที่ออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายเครื่องประดับที่โดดเด่น

HUAWEI WATCH GT 4 มีความหลากหลายเพื่อให้เข้ากับสไตล์ บุคลิก และโอกาสที่แตกต่างกัน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ตั้งแต่ขนาด 46 มม. สีเทาพร้อมสายสแตนเลสในตัว สีเขียวพร้อมสายแบบถักสีเขียว สีน้ำตาลพร้อมสายหนังสีน้ำตาล และสีดำพร้อมสายฟลูออโรอิลาสโตเมอร์ ไปจนถึงรุ่นหรูขนาด 41 มม. สีเงินพร้อมสายข้อมือแบบเปียโนทูโทน สีขาวพร้อมสายหนังสีขาว และสีดำพร้อมสายรัดฟลูออโรอีลาสโตเมอร์สีดำ ผู้ใช้สามารถค้นหาสไตล์ของตนเองและปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และความชอบได้

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. ผสานเอกลักษณ์ความงามของกรอบนาฬิกาแปดเหลี่ยม (จากซ้ายไปขวา) ตัวเรือนสีเทากับสายสเตนเลส สตีล สีเทา, ตัวเรือนสีเขียวกับสายถักสีเขียว, ตัวเรือนสีน้ำตาลกับสายหนังสีน้ำตาล และตัวเรือนสีดำกับสายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์สีดำ

(6)-huawei-watch-gt-4-in-41

HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. โดดเด่นด้วยดีไซน์ดุจเครื่องประดับ (จากซ้ายไปขวา) ตัวเรือนสีเงินกับสายแบบสวม ดีไซน์สองสีเหมือนคีย์เปียโน, ตัวเรือนสีขาวกับสายหนังสีขาว, และตัวเรือนสีดำสายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์สีดำ

ผู้ใช้ยังสามารถเลือกหน้าปัดจากดีไซน์ใหม่ 12 แบบ และตัวเลือกจากนักพัฒนาบุคคลที่สามกว่า 25,000 แบบ บน HUAWEI Watch Face Store

ติดตามดูแลสุขภาพง่ายๆผ่านข้อมือเรา

จากกลยุทธ์ Fashion Forward หัวเว่ยเชื่อว่าผู้ใช้ทุกคนสามารถสวมใส่สมาร์ทวอชท์ที่มีสไตล์และมาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะในติดตามจัดการการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี

ด้วยการวิจัยและพัฒนาที่สั่งสมมายาวนานกว่า 8 ปี HUAWEI WATCH GT 4 ได้พัฒนาเทคโนโลยีการตรวจสอบตัวบ่งชี้สุขภาพอย่าง TruSeenTM 5.5+ ซึ่งประกอบด้วยอัลกอริธึมการเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณหลายช่องสัญญาณในขั้นตอนวิธีการเรียนรู้เชิงลึกเอกสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ย เป็นผลให้ผู้ใช้อ่านค่าสุขภาพหัวใจของตนเองได้แม่นยำขึ้น 30% แม้ในระหว่างทำกิจกรรม (เช่น วิ่ง กระโดดเชือก) หรือสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำ

นอกจากนี้มาพร้อม TruSleepTM 3.0 ที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อให้ผู้ใช้ตระหนักถึงคุณภาพการนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น ในเวอร์ชัน 3.0 การติดตามการนอนหลับของ HUAWEI WATCH GT 4 ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจรอบการนอนหลับของตนได้อย่างครอบคลุม และช่วยปรับพฤติกรรมการนอนหลับได้อีกด้วย

อีกทั้งยังเพิ่มการจัดการรอบประจำเดือนที่อัปเกรดในเวอร์ชัน 3.0 วิเคราะห์และเรียนรู้ตัวบ่งชี้ทางสรีรวิทยาของผู้ใช้อย่างชาญฉลาด เช่น อัตราการหายใจ และอื่นๆ เพื่อคาดการณ์รอบเดือน สิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์ต่อสุภาพสตรีที่มีปัญหาเรื่องรอบเดือนมาไม่ปกติ

แรงบันดาลใจที่จะเอาชนะสิ่งที่ดีที่สุดในตัวคุณ

HUAWEI WATCH GT 4 ยังพลิกโฉมประสบการณ์การออกกำลังกายของสมาร์ทวอทช์ โดยนำเสนอฟีเจอร์ Activity Rings หรือวงแหวนกิจกรรมที่ได้รับการพัฒนา และการอัปเกรดระบบติดตาม GNSS ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี TruSeenTM 5.5+ ใหม่นี้

ในฟีเจอร์ Activity Rings จะแสดงสถิติการออกกำลังกายในแต่ละวัน (แคลอรี่ที่เผาผลาญ ระยะเวลาการออกกำลังกาย และกิจกรรมขณะยืน) ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายในแต่ละวัน เพื่อจูงใจผู้ใช้ให้พิชิตวงแหวนทั้งสามวงในหนึ่งวัน ฟีเจอร์นี้มาพร้อมกับระบบเหรียญรางวัลที่จะมอบรางวัลให้กับผู้ใช้ที่บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายและการสร้างสถิติ ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงโหมดกีฬามากกว่า 100 โหมด ซึ่งรวมถึงกีฬาที่ทันสมัยมากขึ้น เช่น พาเดลเทนนิส และแม้แต่อีสปอร์ต ทำให้สะดวกยิ่งขึ้นในการออกกำลังกาย

นอกจากฟีเจอร์ที่น่าสนใจนี้แล้ว หัวเว่ยยังเปิดตัวแคมเปญ 'Light up your Rings' ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้มีไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ผู้ใช้สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อชิงเหรียญรางวัลเพียงติดแฮชแท็ก #lightuprings เพื่อแชร์ความการออกกำลังกายของคุณและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอป HUAWEI Health จุดประกายวงแหวนกิจกรรมของคุณ Light up your rings เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกวัน!

เพิ่มความสนุกและความท้าทายให้กับเส้นทางการวิ่งไปสู่อีกระดับด้วยเทคโนโลยีการวางตำแหน่งที่มีความแม่นยำสูงแบบ Dual-Band รองรับดาวเทียม 5 ระบบ อัพเกรดความแม่นยำของตำแหน่งขึ้น 30%[2] เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า แม้ในขณะที่ผู้ใช้งานกำลังวิ่งในเมืองที่มีโครงสร้างหนาแน่นขัดขวางการรับสัญญาณ เดินป่า หรือขี่จักรยาน ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าการเชื่อมต่อและการวัดการติดตาม เช่น ระยะทาง ความเร็ว และระดับความสูง ยังคงแม่นยำและมีเสถียรภาพ

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายจะได้รับประโยชน์มากมายจากคำแนะนำที่ปรับให้เหมาะสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแผนการออกกำลังกายของคุณ จากความสามารถในการวิเคราะห์ติดตามขั้นสูง ซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อปรับแต่งและติดตามการออกกำลังกายและรูปแบบอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างเหมาะสม

(4)pamelareif

เชื่อมต่ออย่างราบรื่น ฟิตร่างกาย และทำให้วันของคุณง่ายขึ้นด้วย HUAWEI WATCH GT 4

HUAWEI WATCH GT 4 ก้าวข้ามการเป็นเพียงแค่นาฬิกา โดยทำหน้าที่เป็นกุญแจสำคัญสู่ไลฟ์สไตล์ที่ยกระดับ ชาญฉลาดยิ่งขึ้นและเชื่อมโยงกันมากขึ้น ปลุกความฟิตด้านฟิตเนส เชื่อมต่อภายในวงสังคม ผู้ช่วยดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน เป็นตัวกลางสร้างประสบการณ์การใช้งานร่วมกับของอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่น

การเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ทำได้อย่างง่ายดาย เนื่องจาก HUAWEI WATCH GT 4 ซิงค์กับสมาร์ทโฟนได้อย่างราบรื่น ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามตารางเวลา ดูและตอบกลับข้อความอย่างรวดเร็วเพียงแค่แตะบนสมาร์ทวอทช์ สะดวกต่อการใช้งานในทุกจังหวะสถานการณ์

HUAWEI WATCH GT 4 สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ทั้ง iOS และ Android ได้อย่างราบรื่นเช่นกัน ทำให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการเลือกระบบการใช้งาน โดยไม่กระทบต่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูล เพราะข้อมูลทั้งหมดได้รับการปกป้องตลอดเวลา ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมได้อย่างสบายใจ

ยิ่งไปกว่านั้น HUAWEI WATCH GT 4 Series ยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่น่าประทับใจสูงสุดถึง 14 วัน สำหรับ HUAWEI WATCH GT 4 รุ่น 46 มม. และ 7 วัน สำหรับ HUAWEI WATCH GT 4 รุ่น 41 มม. ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสมาร์ทวอทช์ในระดับราคาเดียวกัน เพียงพอและพร้อมใช้งานในทุกเวลา

พรีออเดอร์เลยตอนนี้ กับดีลสุดพิเศษ

HUAWEI WATCH GT 4 สมาร์ทวอทช์โฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ รองรับการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อและเทคโนโลยีปฏิวัติวงการ วางจำหน่ายพร้อมกันถึง 7 สี   ได้แก่

  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. สีเทา พร้อมสายสแตนเลสในตัว ในราคาเพียง 12,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. สีเขียว สายถัก ในราคาเพียง 7,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. สีน้ำตาล สายหนัง ในราคาเพียง 7,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. สีดำ สายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ ในราคาเพียง 6,990 บาท

เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 – 13 ตุลาคม 2566 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 (สีขาว) มูลค่า 1,499 บาท สายนาฬิกาฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ (สีเขียว) มูลค่า 1,299 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. สีเทา พร้อมสายสองสีเหมือนคีย์เปียโน ในราคาเพียง 12,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. สีขาว สายหนัง ในราคาเพียง 7,990 บาท

เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 – 13 ตุลาคม 2566 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 (สีขาว) มูลค่า 1,499 บาท สายนาฬิกาฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ (สีชมพู) มูลค่า 1,299 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 999 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

  • HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. สีดำ สายฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ ในราคาเพียง 6,990 บาท วางจำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์บนร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee

เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2566 – 10 ตุลาคม 2566 รับฟรีทันที หูฟัง HUAWEI FreeBuds SE 2 (สีขาว) มูลค่า 1,499 บาท Fitness Course ในแอป HUAWEI Health มูลค่า 1,999 บาท ขยายระยะเวลาดูแลเครื่อง 1 ปี มูลค่า 599 บาท และ HUAWEI Face มูลค่า 89 บาท

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่  ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นล่าสุด HUAWEI WATCH GT 4 สมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับพรีเมียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook