เปิดเคล็ดลับ!!! อยากซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2023 แบบถูกสุดๆ ต้องดู

เปิดเคล็ดลับ!!! อยากซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2023 แบบถูกสุดๆ ต้องดู

เปิดเคล็ดลับ!!! อยากซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2023 แบบถูกสุดๆ ต้องดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเริ่มกันไปเข้าสู่วันที 2 ของงาน Thailand Mobile Expo 2023 กันแล้วหลายคนเองก็อยากได้มือถือมากมายแต่จะเลือกช๊อปแบบไหนให้ได้ราคาดีที่สุดวันนี้ Sanook Hitech จะมาเฉลยเคล็ดลับในงานนี้ให้อ่านกัน

610342

ช๊อปโปรตามป้าย

แน่นอนสิ่งที่คุณได้เห็นในงานนี้คือป้ายโปรโมชั่นมักจะมีหลากหลายแบบและยั่วให้คุณได้ดูกัน ลองดูว่าแต่ละยี่ห้อที่คุณดูไว้นั้นโปรแบบไหนถูกใจที่สุด

เช็คโปรโมชั่นบัตรเครดิตและการจ่ายเงิน

เรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเพราะผู้ให้บริการทางการเงินหรือบัตรเครดิตมักจะมีโปรโมชั่นยั่วให้คุณได้เสียเงินในงานอยู่ ถ้ามองดีๆ ก็อาจจะมีเงินคืนกรณีที่ซื้อครบตามที่ได้ระบุเอาไว้ และอาจจะได้ของแถมจากธนาคารได้เช่นเดียวกัน

809500

เตรียมมือถือเครื่องเก่าไว้ก็ดี

การซื้อมือถือไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นการซื้อเพิ่ม แต่เป็นการซื้อทดแทนเครื่องเดิม หากเครื่องเดิมใช้ได้ก็สามารถเอามาแลกเป็นเครื่องใหม่และทำให้จ่ายราคาน้อยลงได้ ก็เป็นอีกทางเลือกที่ทำให้ราคาเครื่องถูกลงได้เช่นเดียวกัน และไม่แน่บางค่ายมีเพิ่มมูลค่าถ้าใครใช้อยู่และแลกอาจจะได้ของดีราคาประหยัดด้วยนะครับ

ลองโปรโมชั่นของผู้ให้บริการก่อนซื้อมือถือ

อีกเรื่องที่อยากจะฝากไว้เพราะบางครั้งหลายคนเห็นป้ายลดราคาถูกยั่วใจทำให้อยากได้เครื่องใหม่อยู่เรื่อยๆ แต่หลายครั้งในการซื้อต้องติดสัญญากับผู้ให้บริการ ดังนั้นถ้าคิดว่าใช้โปรฯ นั้นอยู่แล้วก็ถือว่าคุ้ม แต่ถ้าไม่ได้ใช้อันนี้ก็อาจจะเป็นการเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายด้วย ดังนั้นต้องศึกษาเรื่องนี้ให้ดีก่อนที่จะผูกค่าบริการจะดีกว่า

818828

เลือกซื้อกับร้านออนไลน์ในงาน

สุดท้ายกับโปรโมชั่นออนไลน์ที่หลายคนเลือกดูไม่ว่าจะเป็น Apps ส้ม Apps น้ำเงิน ก็มีดีลที่ต่างกันออกไปดังนั้นใครพใจกับโปรโมชั่นไหนก็ลองจับจ่ายผ่านออนไลน์ก็อาจจะได้ของดีราคาประหยัดได้เช่นเดียวกัน ก็ลองกดดูกันนะครับ

เรียกกันว่าโปรโมชั่นซื้อมือถือใหม่ในงานนี้มีให้เลือกมากมายขึ้นกับความพึงพอใจของคุณเองว่าเลือกแบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ และอย่าลืมมาเดินดูในงาน Thailand Mobile Expo 2023 ที่จัด ณ ศูนย์ประชุมแหตุชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 ตุลาคม นี้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดเคล็ดลับ!!! อยากซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2023 แบบถูกสุดๆ ต้องดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook