แคนนอน บุกงาน Photo Fair 2023 แบบจัดเต็ม เปิดสเปซปลุกพลังสร้างสรรค์ในตัวทุกคน

แคนนอน บุกงาน Photo Fair 2023 แบบจัดเต็ม เปิดสเปซปลุกพลังสร้างสรรค์ในตัวทุกคน

แคนนอน บุกงาน Photo Fair 2023 แบบจัดเต็ม เปิดสเปซปลุกพลังสร้างสรรค์ในตัวทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (แคนนอน) ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอิมเมจจิ้งระดับโลก เข้าร่วมงาน Photo Fair 2023 ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดยสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพในวันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2566 ณ บูทแคนนอน A06 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยาม พารากอน

เปิดสเปซสุดตระการตาใน คอนเซ็ปต์ “The Street of cReators” พื้นที่โชว์เคสนวัตกรรมและสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์แบบจัดเต็ม ครอบคลุมอุปกรณ์การถ่ายภาพ, ถ่ายวิดีโอ, การ Vlog, ไลฟ์สตรีม ตลอดจนโซลูชันการพิมพ์งานคุณภาพสูงเพื่อธุรกิจระดับมืออาชีพ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอไลน์อัปผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปลดล็อกสกิลการถ่ายภาพและการสร้างคอนเทนต์วิดีโอคุณภาพสูงสำหรับผู้ใช้งานทุกระดับตั้งแต่ Vlogger มือใหม่ไปจนถึงโปรดักชันมืออาชีพ สอดรับกับเทรนด์การสร้างคอนเทนต์หลากหลายแนวในยุคที่ตลาดอินฟลูเอนเซอร์กำลังเฟื่องฟูสุดขีด

834703

ไฮไลต์สำคัญที่บูทแคนนอน คือการเผยโฉมครั้งแรกในไทยของ RF10-20mm f/4L IS STM ให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองใช้เลนส์ซูมที่กว้างที่สุดในซีรีส์ RF เพื่อเปิดรับมุมมองใหม่ ๆ ที่กว้างกว่าเคยกับเลนส์ซูมมุมกว้างระยะ 10-20 มม. รุ่นแรกของแคนนอน มาพร้อมระบบกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอลในเลนส์ (Optical IS) สูงสุดถึง 5 สต็อป ใช้งานสะดวกสบายด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเพียง 570 กรัม อีกหนึ่งนวัตกรรมล้ำสมัยที่ไม่ควรพลาดกับประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายทำและตื่นตาตื่นใจกับโลกเสมือนจริงที่แคนนอนสร้างสรรค์ขึ้นมา ด้วย EOS Virtual Reality System ระบบการถ่ายทำวิดีโอเสมือนจริง (VR) ที่ถ่ายทำโดยกล้อง EOS R5 C และเลนส์ RF5.2mm f/2.8L Dual Fisheye นับเป็นการต่อยอดจากเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับ 8K ของแคนนอน ร่วมด้วยซอฟต์แวร์ EOS VR System ที่ช่วยให้การรังสรรค์ภาพเสมือนจริงแบบ 180 องศาคุณภาพสูงทำได้ง่ายกว่าที่เคย

นอกจากนี้ ผู้มาเยือนบูทแคนนอนยังจะได้สนุกสนานไปกับโซนต่าง ๆ ที่แบ่งตามรูปแบบการสร้างสรรค์คอนเทนต์ เพื่อให้เหล่าครีเอเตอร์ทุกสายงานได้แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการครีเอตงานที่โดดเด่นในสไตล์ของตนเอง ดังนี้

  • โซน EOS Broadcasting Studio: เอาใจสายงานภาพยนตร์และโปรดักชันต่าง ๆ ด้วยไลน์อัปผลิตภัณฑ์เพื่องานระดับมืออาชีพ อาทิ กล้อง EOS C70, EOS R5 C, XF605 และเลนส์ในตระกูลซีเนม่า และบรอดคาสต์อีกมากมาย
  • โซน EOS On Air: ขนทัพอุปกรณ์รุ่นท็อปสำหรับเหล่าไลฟ์สตรีมเมอร์ อาทิ กล้อง EOS R50, EOS R8, EOS R10 ตลอดจนเลนส์ไพรม์มุมกว้าง RF24mm f/8 MACRO IS STM และเลนส์แพนเค้กมุมกว้างพิเศษ RF16mm f/2.8 STM
  • โซน EOS VR System: เปิดประสบการณ์การครีเอตงานวิดีโอ 8K ในแบบ VR ด้วยกล้อง Canon EOS R5 และเลนส์ RF2mm f/2.8L Dual Fisheye พร้อมรับชมวิดีโอเสมือนจริงด้วยตาคุณเอง
  • โซน Vlog Your Way: พบกับกล้อง Vlog ตัวดังจากตระกูล PowerShot ทั้ง Canon PowerShot G7 X Mark III และ Canon PowerShot V10 ซึ่งเป็นกล้อง Vlog และไลฟ์สตรีมที่จิ๋วแต่แจ๋วที่สร้างเสียงฮือฮาตั้งแต่ตอนเปิดตัว
  • โซน EOS Hybrid: สัมผัสกล้องไฮบริดตัวดังที่เป็นคู่หูของเหล่าครีเอเตอร์อย่าง EOS R5 C และ EOS R8 ที่
    โดดเด่นทั้งด้านงานวิดีโอและภาพนิ่งคุณภาพสูง
  • โซน Selphy Creative Printing: ส่องไอเดียการพิมพ์ภาพสุดครีเอตไม่ซ้ำใครกับเครื่องพิมพ์ SELPHY CP1500 และ SELPHY SQUARE QX10 ที่ใช้ง่าย ได้รูปสวยและสีที่คมชัด พร้อมสั่งพิมพ์ได้ง่าย ๆ จากสมาร์ตโฟน
  • โซน Large Format Printer: ชวนสัมผัสเทคโนโลยีการพิมพ์ขั้นสูงในเครื่องพิมพ์หน้ากว้างเพื่อธุรกิจการพิมพ์และร้านถ่าย-พิมพ์รูปครบวงจรด้วย Canon imagePROGRAF TC-20 และ Canon imagePROGRAF PRO-2100
  • โซน Touch & Try: ที่โซนนี้ แคนนอนเปิดโอกาสพิเศษให้ทุกคนได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เห็นจากโซนการนำเสนอต่าง ๆ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญจากแคนนอนคอยตอบคำถามและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ตลอดจนนำเสนอโปรโมชันพิเศษที่คุ้มค่าสำหรับการทำคอนเทนต์ทุกรูปแบบ

แคนนอน ชวนมาสัมผัสเทคโนโลยีที่จะปลุกความเป็นครีเอเตอร์ที่มีอยู่ในตัวทุกคนที่บูทแคนนอน A06 ในงาน Photo Fair 2023 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยาม พารากอน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ลงทะเบียนร่วมงานฟรี เพียงแอดไลน์ @photofair และคลิกลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ https://lin.ee/RfSKHWD

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แคนนอน บุกงาน Photo Fair 2023 แบบจัดเต็ม เปิดสเปซปลุกพลังสร้างสรรค์ในตัวทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook