เปิดตัว Insta 360 Ace Series กล้องขาลุยใหม่ดีไซน์จัดหนัก พร้อมเลนส์ Leica ในตัวท็อป

เปิดตัว Insta 360 Ace Series กล้องขาลุยใหม่ดีไซน์จัดหนัก พร้อมเลนส์ Leica ในตัวท็อป

เปิดตัว Insta 360 Ace Series กล้องขาลุยใหม่ดีไซน์จัดหนัก พร้อมเลนส์ Leica ในตัวท็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดเปิดแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับกล้อง Insta 360 Ace Series ซึ่งในรุ่นนี้มีหน้าตาคล้ายกับกล้องลุยในตำนานอย่าง GoPro โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับ 2 เกรดให้เลือกคือ Ace รุ่นปกติราคาไม่แพง และ Ace Pro ใหม่ที่มีเลนส์ Leica กับเทคโนโลยีถ่ายภาพที่มีขุมพลัง AI ช่วยเยอะมากขึ้น

มาเริ่มต้นกับสเปกของรุ่น Ace Pro กันก่อน กับการติดตั้งเลนส์เป็นแบบ Leica Summarit Lens เซนเซอร์ขนาด 1/1.3 นิ้ว โดยมีคุณสมบัติที่รับแสงในที่น้อยได้ดี พร้อมกับการบันทึกวิดีโอ 8K 24 FPS ในรุ่นนี้ มีระบบ Active HDR กันน้ำได้ 10 เมตร พร้อมกับระบบกันสั่น FlowState Stabilication ในตัว ระบบชาร์จไฟรองรับ PD ทำให้ชาร์จไฟให้เต็มจาก 0 – 100% ได้ในเวลา 46 นาที และ ให้ได้ 80% ในเวลา 22 นาที

batch_diving_03

ส่วนรุ่นพื้นฐานอย่าง Ace จะมีเซนเซอร์เล็กกว่าที่ 1 / 2 นิ้ว รองรับการถ่ายวิดีโอ 6K 30 FPSแต่นอกนั้นจะรองรับการถ่ายวิดีโอ 4K 120FPS มาพร้อมกับชิป AI ขนาด 5 นาโนเมตร และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการถ่ายภาพความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ PureVideo ทำให้เก็บรายละเอียดที่แสงน้อยได้ดีมากขึ้น ช่วยลด Noise ทั้งนี้จะได้ฟีเจอร์นี้ทั้งคู่

หน้าจอของรุ่นนี้เป็นแบบพับได้ขนาด 2.4 นิ้วที่รองรับระบบ Touch Screen และไว้เดินถ่ายวิดีโอได้สบายๆ  แต่ที่สำคัญคือ มีฟีเจอร์ใหม่ที่ชื่อว่า

 batch_cycling_02__with_motion

AI Highlight Assistant โดยจะมาพร้อมกับในเรื่องของเรื่องแบบ Real-Time ทำให้คนที่ไม่มีประสบการณ์กับกล้องแบบนี้สามารถเก็บเนื้อหาและหยุดวิอดโอชั่วคราวใส่คลิปและต่อเติมกับไฟล์และสามารถยกเลิกการบันทึกได้ง่ายแค่กดชัตเตอร์ค้าง และเชื่อมต่อกับ Smart Watch ทั้ง Apple Watch / Garmin สำหรับการใส่ข้อมูล GPS บอกความสูงและความเร็วได้

น้ำหนักของกล้องมีขนาด 176 – 179 กรั่ม สามารถใส่ MicroSD สูงสุด 1TB และติดตั้งผ่าน Magnetic Mounting ของ Insta 360

ราคาก็อย่างที่บอกด้านบน ทั้งนี้ในประเทศไทยจะมีราคาอยู่ที่ Insta 360 Ace Pro = 16,000 บาท และ Insta 360 Ace = 13,500 บาท

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดตัว Insta 360 Ace Series กล้องขาลุยใหม่ดีไซน์จัดหนัก พร้อมเลนส์ Leica ในตัวท็อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook