วางจำหน่ายแล้ว! vivo Y27s สมาร์ตโฟนน้องเล็ก สเปกจัดเต็มในราคาจับต้องได้ เพียง 6,999 บาท

วางจำหน่ายแล้ว! vivo Y27s สมาร์ตโฟนน้องเล็ก สเปกจัดเต็มในราคาจับต้องได้ เพียง 6,999 บาท

วางจำหน่ายแล้ว! vivo Y27s สมาร์ตโฟนน้องเล็ก สเปกจัดเต็มในราคาจับต้องได้ เพียง 6,999 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เสริมความปังสุดคุ้มอย่างต่อเนื่องท้ายปีด้วย vivo Y27s สมาร์ตโฟนน้องเล็กแต่สเปกจัดเต็มอีกหนึ่งรุ่นจากตระกูล Y Series เผยดีไซน์ทันสมัย เพรียวบาง พร้อมสีสันที่เปล่งประกายสะดุดตาได้แก่ สีเขียวการ์เดนกรีน (Garden Green) และสีดำเบอร์กันดี (Burgundy Black) ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสความสนุกถึงขีดสุดด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่อัดแน่นไม่แพ้สมาร์ตโฟนรุ่นพี่ ด้วยกล้องหลักคมชัด 50 ล้านพิกเซลพร้อมฟีเจอร์การถ่ายภาพให้เลือกใช้ได้หลากหลายไม่มีเบื่อ

สนุกได้ทั้งวันกับแบตเตอรี่ Li-ion ขนาดใหญ่ 5000mAh หมดกังวลกับการใช้งานสลับไปมาระหว่างหลายแอปด้วยเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ที่รองรับการขยาย RAM สูงสุด 8GB เสริมด้วยหน้าจอที่ให้ความสว่างสูงสุดถึง 650 nits แสดงผลได้ชัด สบายตา ไม่ว่าจะอยู่ที่ร่มหรือกลางแจ้ง ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์สุดคุ้มในราคาที่เข้าถึงง่ายเพียง 6,999 บาท

ผสมผสานดีไซน์ทันสมัยด้วยแรงบันดาลใจอย่างเหนือชั้น

vivo Y27s มาพร้อมการออกแบบตามสมัยนิยม ด้วยหน้าจอ Sunlight คมชัด FHD+ (2388×1080) ขนาด 6.64 นิ้ว ขอบจอโค้ง 2.5D และดีไซน์ตัวเครื่องเพรียวบาง 8.17 มม. น้ำหนักเพียง 192 กรัม อีกทั้งเลือกใช้วัสดุ 2.5D Plastic ทำให้ตัวเครื่องมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เข้ากับสรีระของมือในขณะที่จับถือใช้งาน เสริมด้วยสีสันแบบใหม่ที่สะดุดตา เปล่งประกายความสดใสอย่างมีระดับ พร้อมกรอบเฉดสีรุ้งที่ช่วยเพิ่มสีสันความสนุกให้กับเลนส์กล้องแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร

โดย vivo  Y27s นำเสนอใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีเขียวการ์เดนกรีน (Garden Green) ให้ความรู้สึก ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วยสีเขียวที่ดูสะอาดตา ผสมผสานกับสีเหลืองที่แวววาว รู้สึกสดชื่น สนุกสนาน และสีดำเบอร์กันดี (Burgundy Black) นำเสนอความเรียบหรูผ่านการผสานกันระหว่างสีดำและสีแดงสุดหรู ให้ความระยิบระยับจากพื้นผิวด้าน Glitter AG มอบความสวยงามอย่างมีรสนิยม

ใช้งานลื่นไหลได้ทั้งวันไม่มีสะดุด ด้วยแบตเตอรี่และหน่วยความจำที่ขยายให้แบบถึงใจ

สมาร์ตโฟน vivo Y27s มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังด้วยชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon® 680 และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 256GB และ RAM 8GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำเสมือน (Virtual Memory) ได้อีก 8GB ผ่านเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนได้อย่างเต็มรูปแบบโดย ไม่สูญเสียประสิทธิภาพการประมวลผล สลับไปมาระหว่างหลายแอปได้อย่างลื่นไหลมากกว่า 25 แอปพลิเคชัน ไม่เพียงเท่านั้น vivo Y27s ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ร่วมกับพลังแห่งการชาร์จไว 44W เพียงพอต่อการใช้งานที่ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ตอบโจทย์การใช้งานที่เป็นตัวเองในทุกไลฟ์สไตล์

เก็บทุกโมเมนต์ความประทับใจ จะช็อตไหนก็ไม่หวั่นด้วยกล้องหลักคมชัด 50 ล้านพิกเซล

นอกจากประสิทธิภาพและดีไซน์ที่ให้มาอย่างเต็มพิกัดแล้ว vivo ยังไม่ลืมที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้งานสายถ่ายภาพด้วยกล้องหลักคมชัด 50MP กล้องหน้าคมชัด 8MP และกล้องโบเก้ 2MP ให้ผู้ใช้งานได้บันทึกภาพถ่ายได้อย่างคมชัดพร้อมระบบโฟกัสสุดแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพเซลฟี่ ภาพถ่ายทั่วไป จนไปถึงการสร้างเอฟเฟกต์โบเก้ระดับภาพยนต์

อีกทั้งมอบความสนุกสนานด้วยเอฟเฟกต์การถ่ายภาพที่หลากหลาย ให้การถ่ายภาพมีความแปลกใหม่ สร้างความประทับใจได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นโหมด Portrait Light Effect, Portrait Bokeh โหมดถ่ายภาพกลางคืน (Super Night Mode) และอื่นๆอีกมากมาย ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ในทุกโมเมนต์การบันทึกภาพ พร้อมปรับแต่งได้เองโดยไม่ต้องพึ่งแอปพลิเคชันอื่น

แฟนๆ vivo ชาวไทยเตรียมสัมผัสประสบการณ์สมาร์ตโฟนน้องเล็กที่มาพร้อมพลังความสนุกแบบจัดเต็ม ครอบคลุมทุกฟีเจอร์ กับ vivo Y27s ในราคาเพียง 6,999 บาท (ขนาดความจุ 8GB + 256GB) พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนเป็นต้นไป สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th/products

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook