เริ่มต้นแล้ว Break ร้อย Out ล้าน กับบรรยากาศความสนุกรอบโชว์แมตช์ จัดเต็มไปกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อ

เริ่มต้นแล้ว Break ร้อย Out ล้าน กับบรรยากาศความสนุกรอบโชว์แมตช์ จัดเต็มไปกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อ

เริ่มต้นแล้ว Break ร้อย Out ล้าน กับบรรยากาศความสนุกรอบโชว์แมตช์ จัดเต็มไปกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของ Arena Breakout เกมแนว FPS กระแสแรงบนมือถือ กับจัดทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่ Break ร้อย Out ล้าน ชิงเงินรางวัลทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมพบกับอินฟลูเอนเซอร์และสตรีมเมอร์คนดัง โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาก็ได้เริ่มทัวร์นาเม้นต์นี้กันแล้ว เปิดตัวด้วยการโชว์แมตช์ 4 ทีม นำทัพโดย PJY’ Gamer, ChickenV, Bay Riffer และกายหงิด ซึ่งการโชว์ในครั้งนี้มีคนรับชมผ่านช่องทาง YouTube กว่า 4 แสนวิวแล้ว และหลังจากนี้ความสนุกจะยิ่งทวีมากขึ้นเรื่อย ๆ ต้องติดตามกันแบบไม่คลาดสายตา

โดยในวันที่ 10 ธันวาคมโชว์แมตช์แรกของรายการ Break ร้อย Out ล้าน นั้นเป็นการแข่งขันในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่เตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และมี 4 ทีมจากเหล่าคนดังเข้ามาร่วมความมันส์กัน

ทีมที่ลงทำการแข่งขันประกอบไปด้วย

  1. ADV: ChickenV, MOSZX2, PYM, Anyzone
  2. STR: Bay Riffer, Cursed_Ch, Witkungz, Unclebenz
  3. VCD: PJY’ Gamer, 382ICE, BOSLAST, N9Gaming
  4. PYC: กายหงิด, Heda, KingC, MangaXD


Player

การแข่งขันโชว์แมตช์นี้ ทั้ง 5 เกมของ 4 ทีม ถือว่าสู้กันได้สนุก สุดมันส์ แต่ด้วยตัวเกม Arena Breakout ไม่ใช่ว่ายิงได้แล้วจะชนะ ต้องมีการคิดวางแผน เอาตัวรอดให้เป็น ถึงจะนำยุทธภัณฑ์ออกมาได้ และก็เป็นทีม VCD ที่นำโดย PJY’ Gamer ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจบอันดับที่ 1 ด้วยมูลค่าที่นำออกมามากถึง 4,314,136 คะแนน ส่วน MVP ตกเป็นของ PYM จากทีม ADV 

Ranking

ใครยังไม่ได้ดูต้องไปดูบรรยากาศความสนุกกันที่คลิปด้านล่างเลย

 

แต่ไม่ใช่แค่เหล่าสตรีมเมอร์, อินฟลูเอนเซอร์ที่มาร่วมสนุกกัน เพราะ Break ร้อย Out ล้าน เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วไปในเซิร์ฟเวอร์ ได้ร่วมเข้ามาชิงเงินรางวัลในครั้งนี้ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม ถึง 7 มกราคม ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันอังคาร เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. วันอาทิตย์ ในสัปดาห์นั้น ๆ

Overview

ซึ่งในการแข่งขันของผู้เล่นทั่วไปนั้น จะเอา 2 ทีมที่นำยุทธภัณฑ์ออกจากแดนมืดมูลค่าสูงที่สุด ผ่านเข้าไปในรอบ Saturday Madness นอกจากนี้ 30 อันดับแรกจะได้รับเงิน 400 บาทด้วย

สำหรับเงื่อนไขการลงทะเบียนของผู้เล่นทั่วไป

  1. ผู้เล่นต้องผ่านการฝึกสอน และเล่นอย่างน้อยหนึ่งเกม เพื่อปลดล็อคหน้ากิจกรรม
  2. ผู้เล่นต้องมีเลเวล 5 เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

BreakOut

โดยเหล่าสตีมเมอร์ 4 ทีม ที่โชว์แมตช์กันไปนั้น จะแข่งขันกันรอบค่ำคืนชิงทองทุกวันศุกร์ แบบ 5 เกม แล้วนำ 2 ทีมที่นำยุทธภัณฑ์ออกมาได้มูลค่าสูงที่สุด ไปแข่งกันต่อในรอบ Saturday Madness เช่นกัน กับทีมของผู้เล่นทั่วไป 2 ทีมตามเงื่อนไขด้านบน

ส่วนรอบ Saturday Madness จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ทั้ง 4 ทีมจะแข่งกันทั้งหมด 3 เกม โดยที่อันดับที่หนึ่งจะรับเงิน 6 พันบาท นอกจากนี้ยังได้รับโบนัส แลกยุทธภัณฑ์ที่นำออกมาเป็นเงินรางวัลตามสัดส่วน และจะได้แข่งขันกันต่อในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 20 มกราคมได้อีกด้วย

กิจกรรมดีขนาดนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ลงทะเบียนได้ที่
https://arenabreakout.com/event/breakroioutlarn/index.html

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจะมีเงินรางวัลแล้ว ยังมีของแจกให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่ได้ง่าย ๆ เพียงรับชมการแข่งในวันที่ 10 ธันวาคม ไปจนถึง 20 มกราคม ก็รับไปเลยของรางวัลมากมาย

 

ห้ามพลาด!! แมตช์แข่งโชว์รอบไทย-จีน ของรายการ Break ร้อย Out ล้าน วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม เวลา 19.00 น.นี้

สามารถรับชมกิจกรรมได้ทาง

Youtube: https://www.youtube.com/@ArenaBreakoutTh

Facebook: https://www.facebook.com/ArenaBreakoutTH

Arena Breakout เป็นเกมมือถือแนว FPS เน้นความสมจริง ด้วยรูปแบบการเล่นแต่แปลกใหม่ ทำให้ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดีถึงขั้นขึ้นไปติดอันดับที่หนึ่ง บน Apple Store และ Gogle Play Store ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว

รีบโหลดเกม Arena Breakout ชวนเพื่อนให้พร้อม แล้วเข้าไปมันส์ ล่าเงินรางวัลได้แล้ววันนี้

https://arenabreakout.go.link/?adj_t=ydckip3_11895l53&adj_campaign=dec2023&adj_adgroup=mediapr

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ArenaBreakoutTH

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook