รวมแอปหาคู่ออนไลน์ ไว้บอกลาความเหงาช่วงวาเลนไทน์ ปี 2024

รวมแอปหาคู่ออนไลน์ ไว้บอกลาความเหงาช่วงวาเลนไทน์ ปี 2024

รวมแอปหาคู่ออนไลน์ ไว้บอกลาความเหงาช่วงวาเลนไทน์ ปี 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอปหาคู่ออนไลน์เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในการพบปะผู้คนใหม่ๆ และมีความสัมพันธ์ มีแอปมากมายให้เลือก แต่ละแอปมีจุดเด่นและข้อเสียต่างกัน ในวันที่ 14 กุมภาพันธุ์ ที่เป็นวันวาเลนไทน์ ใครยังไม่มีคู่ ก็สามารถลองโหลดไปหาคู่กันได้

Sanook Hitech ได้รวบรวม แอปหาคู่ออนไลน์ แอปใหม่มาแนะนำ จะมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย

1. Omi แอปหาคู่เดทสุดน่ารัก

แอป Omi แอปหาคู่เดทสุดน่ารัก ทั้งมาสคอตประจำของแอปและสติกเกอร์สุดน่ารักสำหรับส่งหาคนที่กำลังแชทด้วย นอกจากนั้น Omi ยังเป็นแอปที่มีการคัดกรองค่อนข้างละเอียดยิบ คุณสามารถมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้สูง และแน่นอนว่า

เป็นอีกแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมจากหมู่คนไทยมากกว่าชาวต่างชาติ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาคนคุยคนไทยแอปนี้ใช่เลย !!

แอป Omi แอปหาคู่เดทสุดน่ารัก

2. Jack’d แอปสำหรับกลุ่มชายรักชาย

ต่อมาถ้าคุณเป็นกลุ่มชายรักชายก็จะมี Apps อย่างเช่น แอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า Jack’d ซึ่งเป็นแอปสำหรับกลุ่มชายรักชาย จุดเด่นของแอปแบบนี้ คือการมุ่งหาคู่ให้กับกลุ่ม LGBTQ+ โดยเฉพาะ ในแอปพลิเคชันจะพบกับคนหลากหลายความชอบให้เลือกคุยเลือกค้นหาได้แบบไม่เบื่อ

Jack’d แอปสำหรับกลุ่มชายรักชาย

3. Lespark แอปหาคู่สำหรับผู้หญิงเลสเบี้ยนและกะเทย

Lespark เอาใจบรรดาสาวที่มีใจรักผู้หญิง ทางเลือกสุดเก๋สำหรับคนที่มองหาคนคุยที่ทัศนคติไปด้วยกันได้ ลักษณะของ LesPark เป็นแอปหาคู่และโซเชียลเน็ตเวิร์คที่สร้างขึ้นสำหรับผู้หญิงเลสเบี้ยนและกะเทยและและผู้หญิงที่แปลกประหลาดและมีผู้ใช้กว่าสิบล้านคนทั่วโลก

Lespark แอปหาคู่สำหรับผู้หญิงเลสเบี้ยนและกะเทย

4. Tinder แอปหาคู่ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

จะเรียกว่า Tinder คือ แอปที่จัดว่าเป็นผู้บุกเบิกทางอย่าง Tinder โดยเป็นแอปหาคู่ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมทั้ง Tinder Gold ที่มอบการคัดกรองที่ดียิ่งขึ้นให้ จ่ายเพิ่มอีกหน่อยแลกกับความปลอดภัยที่มากขึ้นก็ถือว่าคุ้ม

แอปหาคู่ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

5. Facebook Dating แอปหาคู่จาก facebook

ทาง Meta ก็มี Apps แนวนี้สำหรับคนที่ต้องการหาคู่นั้นก้จะมีการดึงเพื่อนจาก Facebook ที่สามารถเลือกตาม Lifestyle และความน่าสนใจของคุณได้ว่าจะมีคนนไหนที่คล้ายๆ กับคุณได้หรือไม่

Facebook Dating

อย่างไรก็ตามถ้าคุณมีความเหงาไม่มีใครอีกวิธีที่ทำให้คุณคลายความเหงาได้ง่ายๆ คือการคุยกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวก็จะทำให้คนไม่รู้สึกโดดเดี่ยวในเดือนแห่งความรักแล้วครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook