อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังใหม่จาก Cleer ประเดิมด้วย “ARC II MUSIC” และ “ARC II SPORT”

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังใหม่จาก Cleer ประเดิมด้วย “ARC II MUSIC” และ “ARC II SPORT”

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังใหม่จาก Cleer ประเดิมด้วย “ARC II MUSIC” และ “ARC II SPORT”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ได้จับมือกับ “Cleer Audio” ซึ่งเป็นแบรนด์หูฟังที่เกิดจากรวมตัวของผู้คร่ำหวอดในวงการเครื่องเสียงมายาวนานและต้องการยกระดับประสบการณ์การฟังเสียงเพลงชั้นเยี่ยมให้กับผู้ฟัง โดยนำร่องส่งหูฟัง รุ่นใหม่ ได้แก่ ARC II MUSIC และ ARC II SPORT โดยทั้ง รุ่นเป็นหูฟัง True Wireless ที่มาในดีไซน์แบบ Open Ear ที่เรียบง่าย แต่ทันสมัย 

 batch_pic_cleeraudio_arcii_2

ARC II MUSIC เป็นหูฟังไร้สายแบบ Open Ear มาพร้อมที่เกี่ยวหูและบานพับที่สามารถปิดพับได้ ตัวหูฟังมีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบให้วางอยู่บนรูหู เพื่อให้หูสามารถรับเสียงได้โดยตรง ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงไปพร้อมๆกับการได้ยินเสียงจากภายนอก ตัวหูฟังสามารถสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน โดยไม่รู้สึกอึดอัด ส่วนของก้านหูฟังผลิตจากซิลิโคนฟู้ดเกรด เพื่อช่วยลดการระคายเคือง

นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเสียงชั้นเยี่ยมด้วยไดร์เวอร์ Neodymium ขนาด 16.2 มม. รวมถึงไมโครโฟนแบบบีมฟอร์มมิ่ง 2 ตัว ที่ช่วยลดเสียงรบกวนภายนอกและให้เสียงสนทนาคมชัด มาพร้อมเซ็นเซอร์ที่ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหว ทำให้สามารถรับ/วางสาย หรือเปลี่ยนเพลงได้อย่างง่ายดายด้วยการพยักหน้าหรือส่ายศีรษะ

แถมยังเพิ่มความสะดวกในการฟังเพลงด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัส ช่วยให้ลด/เพิ่มเสียง ข้ามแทร็ค เล่น/หยุดเพลง ไปจนถึงรับ/วางสายผ่านการสั่งงานด้วยเสียง รวมถึงสามารถปรับแต่ง EQ และรูปแบบการใช้งานได้อย่างอิสระผ่านแอปพลิเคชั่น Cleer+ สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 8 ชม. และเพิ่มเป็น 35 ชม. เมื่อใช้ร่วมกับตลับชาร์จ พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว โดยชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 1 ชม. มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีน้ำเงิน วางจำหน่ายในราคา 6,490 บาท

 batch_pic_cleeraudio_arcii_4

ARC II SPORT เป็นหูฟังไร้สายแบบ Open Ear ที่ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงเพลงที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟหรือชอบออกกำลังกาย มาพร้อมที่เกี่ยวหูและบานพับที่สามารถปิดพับได้ ช่วยเพิ่มการยึดเกาะให้คุณสวมใส่ได้อย่างสบายและกระชับมากยิ่งขึ้น พร้อมมาตรฐานกันน้ำกันเหงื่อระดับ IPX5 รองรับ Multipoint Connectivity ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์พร้อมกันได้อย่างง่ายดายผ่านบลูทูธ และสามารถสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ยังมาพร้อมไดร์เวอร์ Neodymium ขนาด 16.2 มม. เพื่อให้คุณเต็มอิ่มกับเสียงเบสและพลังเสียงที่ทรงพลัง รวมถึงไมโครโฟนแบบ Beamforming with aptX Voice 2 ตัว ที่จะช่วยลดเสียงรบกวนภายนอกและให้เสียงสนทนาที่คมชัด ทั้งยังรองรับระบบเสียง Snapdragon Sound, AAC, SBC, aptX Adaptive และ aptX Lossless 

รวมถึงเซ็นเซอร์ที่ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหว ทำให้สามารถรับ/วางสาย หรือเปลี่ยนเพลงได้อย่างง่ายดายด้วยการพยักหน้าหรือส่ายศีรษะ แถมยังเพิ่มความคล่องตัวในการฟังเพลงด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัส ช่วยให้ลด/เพิ่มเสียง ข้ามแทร็ค เล่น/หยุดเพลง ไปจนถึงรับ/วางสายได้ง่ายขึ้นผ่านการสั่งงานด้วยเสียง รวมถึงสามารถปรับแต่ง EQ และรูปแบบการใช้งานได้อย่างอิสระผ่านแอปพลิเคชั่น Cleer+ 

 batch_pic_cleeraudio_arcii_1

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 8 ชม. และเพิ่มเป็น 35 ชม. เมื่อใช้ร่วมกับตลับชาร์จ ที่สำคัญตลับชาร์จยังมาพร้อมคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ขณะชาร์จหูฟังในตลับ พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว โดยชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 1 ชม. มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ/ทอง และ สีดำ/แดง วางจำหน่ายในราคา 7,490 บาท

สำหรับผู้สนใจหูฟังไร้สาย 2 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “Cleer Audio” สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงได้แล้ววันนี้ที่Studio7, BB Beyond D-box, Banana IT และ Pro Gadget

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังใหม่จาก Cleer ประเดิมด้วย “ARC II MUSIC” และ “ARC II SPORT”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook