ทรูมันนี่ ชวนส่งอั่งเปาออนไลน์รับตรุษจีน สนุก สุ่มยอดหรือหารเท่าให้ผู้รับหลายคน

ทรูมันนี่ ชวนส่งอั่งเปาออนไลน์รับตรุษจีน สนุก สุ่มยอดหรือหารเท่าให้ผู้รับหลายคน

ทรูมันนี่ ชวนส่งอั่งเปาออนไลน์รับตรุษจีน  สนุก สุ่มยอดหรือหารเท่าให้ผู้รับหลายคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรูมันนี่ ชวนส่งอั่งเปาออนไลน์ฉลองเทศกาลตรุษจีน ด้วยฟีเจอร์ ‘ส่งซอง’ ในแอปทรูมันนี่ ง่ายกว่าที่เคย ไม่ต้องแลกเงิน ไม่ต้องซื้อซอง แถมเลือกแจกซองแบบสุ่มยอดเงิน หรือหารเท่าให้ผู้รับหลายคนก็ได้

พิเศษ! กดส่งซองอั่งเปาออนไลน์ หรือโอนเงินให้กันระหว่างบัญชีทรูมันนี่  ตั้งแต่ 10 บาทขึ้นไป ครบทุก 5 คน หรือใช้จ่ายที่ 7-Eleven, Lotus's, Makro ครบทุก 5 ครั้ง รับสิทธิ์เขย่าเซียมซีเรียกทรัพย์ เพื่อสะสมของมงคลไปแลกรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

batch_tmn_chinesesnewyeare_2

นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นซูเปอร์แอปทางการเงินที่มอบโอกาสให้คนไทยเข้าถึงทุกเรื่องการเงินที่ง่ายและได้รับคุณค่าในทุกการใช้ ทรูมันนี่ จึงไม่เพียงพัฒนาฟีเจอร์ที่ทำให้การทำธุรกรรมเป็นเรื่องง่าย แต่ยังมุ่งสร้างความรู้สึกดีๆ และมอบความสนุกในการใช้

ยกตัวอย่างเช่น ฟีเจอร์ ‘ส่งซอง’ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ยอดนิยมของผู้ใช้ทรูมันนี่ เพราะทำให้การโอนเงินเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ อาทิ การส่งซองอั่งเปาในเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นเรื่องง่าย แถมสนุก และสะดวก เพราะไม่ต้องไปแลกธนบัตรหรือเสียเวลาซื้อซอง

แถมเลือกส่งซองแบบสุ่มยอดหรือหารเท่าหลายคนเพื่อเพิ่มความสนุกในครอบครัวหรือก๊วนเพื่อนก็ได้ โดยปีนี้เรายังเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้สามารถส่งอั่งเปาออนไลน์ได้ทั้งในรูปแเบบลิงก์ซอง หรือเปลี่ยนลิงก์เป็นซองลายมังกรรูปแบบต่างๆ และคำอวยพรมหาเฮงส่งให้ผู้รับสแกนคิวอาร์รับเงินได้ และส่งแล้วก็ร่วมสนุกในแคมเปญรับโชคได้”

 batch_tmn_chinesesnewyeare

ทั้งนี้ ฟีเจอร์ ‘ส่งซอง’ ในแอปทรูมันนี่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งซองอั่งเปาออนไลน์หากันได้ในหมู่ครอบครัวหรือเพื่อนฝูงในรูปแบบใหม่ที่สนุกกว่าที่เคย เพียงเข้าไปที่แอปทรูมันนี่ เลือกเมนู “โอน/รับเงิน” และเลือกบริการ “ส่งซองทรูมันนี่” โดยใส่ยอดเงินรวม, เลือกวิธีส่งแบบสุ่มยอดที่ได้รับหรือหารเท่าตามจำนวนคน,

 เลือกจำนวนผู้รับ (1-100 คน) ตามด้วยกรอกคำอวยพร และเมื่อกด ‘สร้างซอง’ ก็จะได้ลิงก์ที่สามารถส่งให้ผู้รับในช่องทางต่างๆ ทั้งนี้ เมื่อผู้รับกดลิงก์ดังกล่าว กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับบัญชีทรูมันนี่ และกดรับซอง ก็จะได้รับเงินเข้าบัญชีทันที หรือหากยังไม่มีบัญชีทรูมันนี่ ก็สามารถกดสมัครเพื่อรับเงินในซองได้เช่นกัน โดยสามารถสังเกต url link รับเงินจากทรูมันนี่ที่ถูกต้องซึ่งจะขึ้นต้นด้วย https://gift.truemoney.com เท่านั้น

 batch_tmn_chinesesnewyeare_1

โดยในช่วงเทศกาลตรุษจีนรับปีมังกร 2567 สุดพิเศษนี้ ทรูมันนี่ ยังได้เตรียมซองลายมังกรน้อยน่ารักที่มาพร้อมคำอวยพรมหาเฮงโดนใจหลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ที่ต้องการส่งอั่งเปาออนไลน์ ส่งให้ผู้รับสแกนคิวอาร์รับเงินได้ เพียงเอาลิงก์ซองที่สร้างแล้วไปกรอกในหน้า url link ที่ส่งไปทาง push notification และเลือกลายพร้อมคำอวยพรที่ต้องการ เพื่อบันทึกและนำไปแชร์ต่อได้ง่ายๆ

ไม่เพียงเท่านี้ ทรูมันนี่ ยังเตรียมแจกโชคอีกมากมายในแคมเปญ “เขย่าเซียมซีรับทรัพย์” เพียงส่งซองอั่งเปา หรือโอนเงินหากันระหว่างบัญชีทรูมันนี่ ตั้งแต่ 10 บาทขึ้นไป ครบทุก 5 คน หรือใช้จ่ายที่ 7-Eleven, Lotus's, Makro ครบทุก 5 ครั้ง รับสิทธิ์เขย่าเซียมซีสะสมไอเท็มของมงคลในแอปทรูมันนี่

เพื่อแลกรับของรางวัล อาทิ ทองคำ เงินคืน แพ็กเกจทรูไอดีพลัส ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2567 ดูวิธีรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/sendgift/hongbao/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook