เตรียมพบ vivo V30 Series มือถือรุ่นกลางที่จะได้เลนส์ Zeiss เจอกัน 28 กุมภาพันธ์ นี้

เตรียมพบ vivo V30 Series มือถือรุ่นกลางที่จะได้เลนส์ Zeiss เจอกัน 28 กุมภาพันธ์ นี้

เตรียมพบ vivo V30 Series มือถือรุ่นกลางที่จะได้เลนส์ Zeiss เจอกัน 28 กุมภาพันธ์ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองครบรอบ 10 ปีในประเทศไทย! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง พร้อมกล่าวถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทย รวมไปถึงเตรียมเปิดตัว vivo V30 5G และ V30 Pro 5G สมาร์ตโฟนภาพพอร์ตเทรตสวยระดับเทพ

ภายใต้แนวคิด Portrait So Pro’ หรือ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพอย่าง ‘Aura Light Portrait System 3.0’ การันตีภาพพอร์ตเทรตสวยคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ เอาใจทั้งสายถ่ายภาพและสายไลฟ์สไตล์ พิเศษยิ่งขึ้นกับการการผนึกกำลังด้านเทคโนโลยีเป็นครั้งแรกในตระกูล V Series ระหว่าง vivo และ ZEISS ผู้พัฒนาเลนส์ระดับโลก

ที่จะมาร่วมส่งมอบประสบการณ์การถ่ายภาพอันเหนือชั้นกว่าที่เคยให้กับ vivo fans ทุกท่านในรุ่น V30 Pro 5G ร่วมท้าพิสูจน์ความเทพไปพร้อม ๆ กัน 28 กุมภาพันธ์ นี้!

 v30comingsoonkv

vivo ผลักดันวงการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนไปสู่ระดับเทพกับการกลับมาของระบบออร่าพอร์ตเทรตอัปเกรดใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘Aura Light Portrait System 3.0’ มอบแสงออร่าที่นุ่มนวลขึ้นและความสว่างที่เหมาะสม ควบคู่ไปกับเทคโนโลยี Smart Color Temperature Adjustment ที่ช่วยปรับโทนแสงให้เข้ากับทุกบรรยากาศ

นอกจากนี้ vivo ยังชูฟีเจอร์ Group Portrait ด้วยกล้องมุมกว้างที่สามารถเก็บภาพได้ครบทุกองศายิ่งขึ้นทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมความคมชัดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล ให้การถ่ายภาพกลุ่มไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป เสริมความพิเศษด้วยการผสานความเทพของ vivo กับ ZEISS ผู้พัฒนาเลนส์ระดับโลกเป็นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนตระกูล V Series กับนวัตกรรม ZEISS Triple Main Camera ในรุ่น vivo V30 Pro 5G เทคโนโลยีกล้องระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่จะมาเนรมิตทุกภาพถ่ายให้สวยงาม คมชัดทุกช็อต

 v30_1

สมาร์ตโฟนตระกูล V Series โดดเด่นด้วยตัวเครื่องบางเฉียบแต่ยังคงไว้ด้วยการออกแบบที่สง่างามและพรีเมียมเหนือกาลเวลา โดยครั้งนี้ vivo ตอกย้ำด้านดีไซน์บางเบาในการจับถือด้วยการเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G ที่เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่บางที่สุดเท่าที่ vivo เคยพัฒนา และยังเสริมความมั่นใจเต็มเปี่ยมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ที่มีอายุการใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า

ประกอบกับเทคโนโลยี 80W FlashCharge ให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น ไร้ความกังวลตลอดวัน นอกจากนี้ vivo V30 5G ยังมาพร้อมกับ 3 สีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ได้แก่ 

สีขาวมุก (Shell White) สีเขียวน้ำทะเล (Green Sea) และสีดำไนท์สกายแบล็ก (Night Sky Black) ใน 2 รุ่นความจุ ได้แก่ 12GB+256GB และ 12GB+512GB ขณะที่ V30 Pro 5G จะมีให้เลือก 2 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) และ สีดำไนท์สกายแบล็ก (Night Sky Black) ในขนาดความจุ 12GB+512GB

 v30earlybirdkv

มาร่วมจับจองเป็นเจ้าของความเทพก่อนใครได้แล้ววันนี้! vivo พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจับจองรุ่น V30 5G ในรอบ Early Bird ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมสิทธิ์รับเครื่องก่อนใคร (ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป) และสำหรับรุ่น V30 Pro 5G จะเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 2567 

พร้อมส่วนลดทันที 500 บาท โดยทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกับของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 12,298 บาท ได้แก่ หูฟัง vivo TWS 3e มูลค่า 1,799 บาท และ V30 Series 5G Premium Gift Box มูลค่า 10,499 บาท ภายในประกอบด้วยเคส 2 ชิ้น และ E-VIP Card รับประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook