NVIDIA เผย AI จะเป็นศูนย์กลางที่งาน NVIDIA GTC 2024

NVIDIA เผย AI จะเป็นศูนย์กลางที่งาน NVIDIA GTC 2024

NVIDIA เผย AI จะเป็นศูนย์กลางที่งาน NVIDIA GTC 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับ NVIDIA แต่การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดคือการมุ่งเน้น – ปัญญาประดิษฐ์ (AI) จะเป็นศูนย์กลางที่ GTC 2024

ความสำเร็จของการจัดงานแบบไฮบริดครั้งก่อนทำให้ NVIDIA ยังคงรักษารูปแบบนี้ไว้ สิ่งนี้ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยให้การมีส่วนร่วมทางไกลและโอกาสในการใช้ประโยชน์จากความรู้และทรัพยากรมากมายที่ GTC 2024 นำเสนอ รูปแบบไฮบริดและวาง AI ไว้เป็นประเด็นสำคัญ

การประชุมมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนอนาคต ของการพัฒนา AI ด้วยเนื้อหาและประเด็นที่หลากหลาย วิทยากรที่มีชื่อเสียง และการมุ่งเน้นที่การส่งเสริมนวัตกรรม GTC 2024 สัญญาว่าจะเป็นงานสำคัญสำหรับทุกคนที่ลงทุนในโลกแห่ง AI ที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา

 greg-estes-nvidia

Mr. Greg Estes รองประธานฝ่ายโปรแกรมนักพัฒนาของ NVIDIA เน้นย้ำถึงการขยายการเข้าถึงของ GTC 2024 รูปแบบไฮบริดอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนแบบไดนามิกระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่หลากหลายภายในระบบนิเวศ AI ลองนึกภาพผู้นำในอุตสาหกรรม นักวิจัย และแม้แต่นักศึกษาที่มารวมตัวกันเพื่อสร้างเครือข่ายและร่วมกันกำหนดอนาคตของ AI ด้วยแนวคิด "cross-pollination (การผสมเกสรแบบข้ามดอก)" นี้มีศักยภาพในการเร่งความก้าวหน้าในสาขานี้อย่างมีนัยสำคัญ

 nvidiagtcjensenhuangkeyno

ในส่วนของสตาร์ทอัปจะมุ่งเน้นไปที่การใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศเทคโนโลยีของ NVIDIA นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่มีคุณค่าสำหรับบริษัทเล็ก ๆ เหล่านี้ โดยเปิดโอกาสให้พวกเขาเชื่อมต่อกับผู้ร่วมทุนและได้รับเงินทุนที่มั่นคงสำหรับกิจการที่ขับเคลื่อนด้วย AI

นอกเหนือจากประเด็นสำคัญแล้ว ภายในงานยังมีเนื้อหาที่ครอบคลุมอีกด้วย ผู้เข้าร่วมสามารถคาดหวังเซสชันและเวิร์กช็อปหลายร้อยรายการที่จะเจาะลึกความซับซ้อนของ AI เซสชั่นเหล่านี้จะนำเสนอการอภิปรายเชิงลึก

การสาธิต และประสบการณ์การเรียนรู้เชิงโต้ตอบ พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการซึ่งเป็นจุดโฟกัสอีกจุดหนึ่ง จัดแสดงความก้าวหน้าล้ำสมัยจากบริษัทที่เข้าร่วมกว่า 300 แห่ง รวมถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง Google, AWS และ Oracle สิ่งนี้จะสร้างแพลตฟอร์มสำหรับภาพรวมที่ครอบคลุมของภูมิทัศน์ AI

 gtc2024

GTC จัดขึ้นใจกลางซิลิคอนแวลลีย์ (ซานโฮเซ่ แคลิฟอร์เนีย) โดยใช้ประโยชน์จากความใกล้ชิดกับศูนย์กลางนวัตกรรมทางเทคโนโลยี SAP Center และ San Jose McEnery Convention Center

ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของงาน SAP Center เป็นศูนย์กลางสำหรับการกล่าวปราศรัยสำคัญที่ทุกคนรอคอยโดย Jensen Huang ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง NVIDIA คำพูดของเขาคาดว่าจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับอนาคตของ AI พร้อมกับเปิดเผยการมีส่วนร่วมล่าสุดของ NVIDIA ในสาขาที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วนี้

นอกเหนือจากประเด็นสำคัญของ Jensen แล้ว คุณยังสามารถคาดหวังไฮไลท์จากวิทยากรที่มีชื่อเสียงจากรายการต่อไปนี้:

  • Brad Lightcap, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ OpenAI
  • Sébastien Bubeck, รองประธาน Microsoft GenAI
  • Vincent Vanhoucke นักวิทยาศาสตร์ผู้มีชื่อเสียงและผู้อำนวยการอาวุโสด้านวิทยาการหุ่นยนต์ของ Google DeepMind
  • Joelle Pineau, รองประธานฝ่ายวิจัย AI ของ Meta
  • Fei-Fei Li, ศาสตราจารย์ด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์และผู้อำนวยการร่วมของ HAI มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด
  • Priscilla Chan, ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอร่วม Chan Zuckerberg Initiative
  • Stefan Goebel, รองประธานอาวุโส หัวหน้าเจ้าหน้าที่ วิศวกรรมผลิตภัณฑ์ และหัวหน้าฝ่ายความร่วมมือด้านวิศวกรรมเชิงกลยุทธ์ SAP Labs
  • Belinda Neal, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฝ่ายวิศวกรรมหลักและหัวหน้าฝ่ายความร่วมมือด้านวิศวกรรม Goldman Sachs
  • Moises Hernandez-Fernandez, รองประธานศูนย์ความเป็นเลิศด้านการเรียนรู้ของเครื่อง JPMorgan Chase
  • Shan Jegatheeswaran, รองประธานและหัวหน้าระดับโลกของ MedTech Digital, Johnson & Johnson
  • Rodolphe Katra, รองประธานฝ่าย AI ของ Medtronic
  • Aaron Saunders, ซีทีโอ บอสตัน ไดนามิกส์

หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อที่จะพูดคุยในช่วง GTC 2024 คุณสามารถลงทะเบียนด้วยตนเองได้ที่ลิงก์นี้: https://www.nvidia.com/gtc/?ncid=prsy-351639

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook