แนะนำ 10 พัดลมพกพา ยี่ห้อไหนดี น่าคบสุดช่วงหน้าร้อน ปี 2024

แนะนำ 10 พัดลมพกพา ยี่ห้อไหนดี น่าคบสุดช่วงหน้าร้อน ปี 2024

แนะนำ 10 พัดลมพกพา ยี่ห้อไหนดี น่าคบสุดช่วงหน้าร้อน ปี 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พัดลมพกพา เป็นไอเท็มสุดคุ้มที่ช่วยให้คุณคลายร้อนได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เลือกซื้อพัดลมพกพาที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวยงาม ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ

อากาศร้อนแบบนี้หลายๆ คนก็เริ่มจะมองหาของที่ช่วยให้คุณเย็นกายสบายตัวเวลาอยู่ข้างนอกและต้องพกพาได้จะมีพัดลมอะไรที่น่าสนใจวันนี้ Sanook Hitech พาคุณมาส่อง พัดลมพกพาที่ไว้คลายร้อนได้ มีรุ่นไหนบ้างมาดูกัน

แนะนำ 10 พัดลมพกพา ยี่ห้อไหนดี อัปเดตปี 2024

พัดลมพกพา ยี่ห้อ Jisulite FA53 1. พัดลมพกพา ยี่ห้อ Jisulite FA53

สำหรับพัดลมพกพารุ่นแรกที่แนะนำสำหรับคนที่ต้องการพัดลมพลังแรงจัดอย่าง FA53 รุ่นนี้ปรับแรงลมได้ 100 ระดับ แบตเตอรี่กำลังดีใช้งานได้ 2 – 12 ชั่วโมง และน้ำหนักเบาพกพาง่าย ราคา 990 บาท

พัดลมพกพา ยี่ห้อ Muji

2. พัดลมพกพา ยี่ห้อ Muji

พัดลมพกพา อีกค่ายที่ปรับได้กว้างและพัดได้แรงปรับแรงลมได้ 4 ระดับ และยังมีแขนไว้ตั้งได้ด้วยครับและชาร์จไฟผ่าน Power Bank หรือ USB-C ได้เช่นเดียวกันครับ ในราคา 290 บาท

พัดลมพกพา ยี่ห้อ  Xiaomi Rechargeable Mini Fan

3. พัดลมพกพา ยี่ห้อ Xiaomi Rechargeable Mini Fan

สำหรับพัดลมพกพา ยี่ห้อ Xiaomi ก็มีพัดลมติดตัวอย่าง Rechargeable Mini Fan พกพาได้และเงียบทำให้เวลาทำงานแล้วไม่เกิดการรบกวนได้ แถมยังชาร์จไฟด้วย USB อีกด้วย

พัดลมพกพา ยี่ห้อ Miniso Candy

4. พัดลมพกพา ยี่ห้อ Miniso Candy

พัดลมพกพา ยี่ห้อ Miniso Candy เป็นพัดลมที่มีสีลูกกวาด มีวัสดุพลาสติก ABS ดีไซน์เรียบง่ายและมีแบตเตอรี่ 1200 mAh และมีราคา 199 บาท หาซื้อง่ายสุดๆ

พัดลมพกพา ยี่ห้อ EZHome Mini Portable Handheld Fan

5. พัดลมพกพา ยี่ห้อ EZHome Mini Portable Handheld Fan

สำหรับ พัดลมพกพา ยี่ห้อ Ezhome Mini Portable Handheld Fan เป็นพัดลมตัวเล็กในราคาถูกเพียง 299 บาท ดูทนทานและให้แบตเตอรี่ 2000 mAh ปรับความแรงได้ 3 ระดับเช่นเดียวกัน ในงบไม่แพง

พัดลมพกพา ยี่ห้อ Yoobao Y-F3S

6. พัดลมพกพา ยี่ห้อ Yoobao Y-F3S

พัดลมพกพา ยี่ห้อ Yoobao รุ่น Y-F3S ที่สามารถปรับความแรงได้ 3 ระดับพร้อมกับแบตเตอรี่ 3000 mAh และมาจากผู้ผลิต Powerbank ก็ใส่ความปลอดภัยมาเยอะมากครับ ราคา 499 บาท

พัดลมพกพา ยี่ห้อ Remax Fan Neckaband F30

7. พัดลมพกพา ยี่ห้อ Remax Fan Neckaband F30

พัดลมพกพา ยี่ห้อ Fan Neckaband F30 รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่เป็นพัดลมติดคอ คล้องคอ ที่ทำความเย็นได้ดีปรับความแรง 5 ระดับนอกจากนี้มีความจุแบตเตอรี่ 4000 mAh มีให้เลือกหลายสี ที่สำคัญเป็น USB-C แล้ว ราคา 799 บาท

พัดลมพกพา ยี่ห้อ RHYTHM Silky wind mobile

8. พัดลมพกพา ยี่ห้อ RHYTHM Silky wind mobile รุ่น FAN S-9ZF031RH08

อีกพัดลมพกพาที่มีมาตรฐานญี่ปุ่นอย่าง RHYTHM Silky wind mobile รุ่น FAN S-9ZF031RH08 ได้แบตเตอรี่ขนาด 2000 mAh ปรับความแรงได้ 4 ระดับพร้อมกับใบพัดทั้งหมด 5 ใบและชาร์จไฟแบบ USB-C เช่นเดียวกันเสียงไม่ดังในงบ 769 บาท

พัดลมพกพา ยี่ห้อ Eloop F3

9. พัดลมพกพา ยี่ห้อ Eloop F3

เป็นอีกพัดลมพกพาที่ใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมงปรับทิศทางได้แถมปรับตั้งได้ ชาร์จไฟ 1 ชั่วโมงก็สามารถใช้งานได้ยาวๆ แล้วครับ ด้วยในราคา 429 บาท ถือว่าไม่ได้แพงมากครับ

พัดลมพกพา ยี่ห้อ Lumira LFB-03

10. พัดลมพกพา ยี่ห้อ Lumira LFB-03

พัดลมพกพาห้อยคออีกตัวที่สามารถปรับองศาได้และมีแบตเตอรี่ 5000 mAh น้ำหนักเบาและยังสามารถทำตัวเองเป็น Power Bank ได้ในราคา 499 บาท

อย่างไรก็ตามพัดลมพกพาแบบนี้มีดีในเรื่องของความสะดวก แต่ถ้าใช้งานเสร็จแล้วอย่าลืมกดปิดนะครับ เพราะถ้าเกิดกรอบพังอาจจะทำให้ไม่สามารถใช้งานได้อีก

ครั้งหน้าทีม Sanook Hitech จะมี Gadget อะไรมาบอกเล่ากันต่ออย่าลืมกลับมาติดตามกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook