เปิดตัว Razer Kishi Ultra จอยเล่นเกมที่ใช้ได้กับ iPhone 15, Android, และ iPad Mini

เปิดตัว Razer Kishi Ultra จอยเล่นเกมที่ใช้ได้กับ iPhone 15, Android, และ iPad Mini

เปิดตัว Razer Kishi Ultra จอยเล่นเกมที่ใช้ได้กับ iPhone 15, Android, และ iPad Mini
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Razer เปิดตัว Kishi Ultra จอยเกมมือถือต่อพอร์ต USB C รองรับ Android, iPhone 15, และ iPad Mini, เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นมือถือให้รู้สึกเทียบเท่ากับการเล่นบนคอนโซลด้วยระบบแฮปติก

ออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน Kishi Ultra คือจอยเกมมือถือขนาดใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยสเปกระดับเทพ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอิงหลักการยศาสตร์คุณภาพสูง ระบบสั่นสะเทือนแฮปติก และไฟ Razer Chroma™ RGB เพื่อมอบประสบการณ์เสมือนการเล่นเกมบนคอนโซลแบบไร้ที่ติ

ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการเล่นเกมมือถือ

Razer Kishi Ultra เปิดประตูสู่ยุคใหม่แห่งการเล่นเกมมือถือ โดยผสมผสานพละกำลังของคอนโซลคอนโทรลเลอร์ กับรูปแบบฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวกในยุคแห่งการเล่นเกมมอืถือ ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมแบบคอนโซลบนมือถือ ไม่ว่าจะ iPhone 15 หรือ iPad Mini หรือ Android ที่มีขนาดจอ 8” จอยมือถือ Kishi Ultra คือที่สุดของการเล่นเกมแบบประสิทธิภาพสูง

 batch_kishiultra[2024]life

การควมคุมแบบคอนโซลในดีไซน์ล้ำสมัย

การใช้กานจับขนาดเทียบเท่าคอนโซลคอนโทรลเลอร์และการวางปุ่มที่ลงตัว Kishi Ultra ได้ถูกออกแบบตามหลักการยศาสตร์เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่เดิมแล้วต้องใช้คอนโทรลเลอร์รุ่นโปรของ Razer เท่านั้นถึงจะสัมผัสมันได้ การออกแบบสุดล้ำในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่ตอบโจทย์

เกมเมอร์สายคอนโซลแบบฮาร์ดคอร์ กับพีซีเกมเมอร์ที่อยากเปลี่ยนมาเล่นเกมมือถือ แต่ยังถือเป็นการเปิดมิติใหม่ให้กับผู้ใช้ iPad Mini เพื่อแปลงโฉมแท็บเล็ตให้กลายเป็นเครื่องเล่นเกมแบบแฮนด์เฮลด์จอขนาดใหญ่ นอกจากนี้แล้ว Kishi Ultra ยังรองรับการเล่นเกมพีซีผ่านการต่อสาย

 batch_kishiultra[2024]life_2

ฟีเจอร์ระดับโปรเพื่อประสิทธิภาพจัดเต็ม

ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการพัฒนาคอนโซลคอนโทรลเลอร์ Kishi Ultra นำเสนอ:

  • เอ็กซ์คูลซีฟ Mecha-tactile D-Pad 8-ทิศทาง และปุ่ม ABXY เพื่อการตอบสนองเหนือชั่นและความสะดวกสบาย
  • ทริกเกอร์ Hall Effect แบบขนาดคอนโซล
  • Thumb stick ระดับโปรขนาดคอนโซล พร้อมวงป้องกันแรงเสียดทาน กับผิวคุณภาพการแพทย์ TPSiV เพื่อความทนทานคุณภาพสูง
  • ปุมมัลติฟังก์ชั่น L4/R4 ตั้งค่าโปรแกรมได้เพื่อการควมคุมที่หลากหลาย มั่นใจว่าประสบการณ์การเล่นเกมมือถือทำได้เต็มที่เปรียบเสมือนเล่นบนคอนโซลและพีซี
  •  

การรองรับที่หลากหลาย และการเล่นแบบไร้รอยต่อ

Kishi Ultra ยกระดับขอบเขตการเล่นเกมมือถือ

  • รองรับ PC และ iPad Mini: Kishi Ultra เพิ่มการรองรับที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ได้ยึดติดแต่มือถืออย่างเดียว โดยสามารถต่อสาย USB-C แบบ low-latency เพื่อเชื่อมกับพีซี หรือ iPad โดยยังมีระบบสั่นสะเทือนแฮปติกถ้าต่อหูฟังสาย 3.5mm เพื่อเล่นเกมบนพีซี
  • การรองรับเคสมือถือ: ด้วยการออกแบบโครงสุดล้ำ จึงมีความลึกที่เยอะกว่าปกติ ทำให้รองรับมือถือที่ใส่เคสอยู่ เช่นเคสออฟฟิเชียลของ Apple บน iPhone รุ่นใหญ่ๆ หมดปัญหาที่ต้องถอดเคสเพื่อใช้งานจอยเกมมือถือ

 batch_kishi_v2_usb_c_v02

ขับเคลื่อนด้วย Razer Nexus และ Chroma RGB

Kishi ขับเคลื่อนโดยแอปฟรี Razer Nexus เข้าถึงเกมที่รองรับจอยมือถือกว่าพันเกมสำหรับ iOS และ Android แอปมือถือนี้ให้ผู้เล่นสามารถเปิดเกม แล้วปรับการตั้งค่า พร้อมกับบันทึกและแชร์เกมเพลย์

ขอนำเสนอ Virtual Controller Mode* สำหรับ Android ที่ผู้เล่นสามารถตั้งค่าประเภทและตำแหน่งปุ่มได้เอง เพื่อให้สามารถเล่นเกมได้สะดวก คล่องตัว ตามความถนัด

เติมแสงสีให้กับประสบการณ์เกมมิ่งด้วย Razer Chroma RGB ที่แสงสีและเอฟเฟคไฟจะขับเคลื่อนและตอบสนองไปกับสถานการณ์ในเกม

 batch_kishi_ultra_v10

Razer Sensa HD Haptics: สัมผัสประสบการณ์เกมมิ่งสุดล้ำ

Kishi Ultra คืออุปกรณ์ชิ้นแรกที่รองรับระบบ Razer™ Sensa HD Haptics* โดยมาพร้อม Razer Chroma RGB เพื่อนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมแบบหลายประสาทสัมผัสผ่านระบบสั่นสะเทือนหลายตำแหน่ง นี่เป็นเอกสิทธิ์สุดพิเศษที่มีได้เพราะกลไกแฮปติกแบบหลายทิศทางที่มาเหนือกว่าคอนโทรลเลอร์ทั่วไปอย่างสัมผัสได้ชัด

ด้วยการสับสนุน Interhaptics SDK จาก Razer ทีมพัฒนาเกมมือถือสามารถนำประสบการณ์แฮปติกอัปเดตเข้าสู่เกมใหม่ๆ ในขณะที่เกมที่มีอยู่แล้วจะสามารถสัมผัสประสบการณ์แฮปติกได้ผ่านเทคโนโลยีจำลองแฮปติกด้วยเสียง นวกรรมนี้พร้อมกับไฟ Chroma RGB มาเพื่อสร้างมาตรฐานแห่งการเล่นเกมมือถือ

*รองรับ Android 12 (หรือสูงกว่า) หรือ Windows 11; ยังไม่รองรับ iOS; ยังไม่รองรับ iPad OS

นอกจาก Kishi Ultra ทาง Razer ภูมิใจนำเสนอการอัปเกรดไลน์ผลิตภัณฑ์ Kishi V2 ด้วย Razer Kishi V2 USB C สำหรับ iPhone 15 และ Android โดยมีฟีเจอร์ชูโรงเป็นการรองรับ PC กับ iPad ผ่านการเชื่อมสาย USB Type C เพื่อการรองรับที่หลากหลาย การอัปเกรดในครั้งนี้มาพร้อมการปรับปรุงปุ่มไมโครสวิตช์ ทริกเกอร์อนาล็อก ปุ่มตั้งมาโครได้ ประสิทธิภาพแบบ low-latency และการชาร์จแบบ passthrough

ราคาของ Razer Kishi Ultra

สำหรับราคา Razer Kishi Ultra จะอยู่ที่ 5,490 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดตัว Razer Kishi Ultra จอยเล่นเกมที่ใช้ได้กับ iPhone 15, Android, และ iPad Mini

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook