ซัมซุง ยกทัพแท็บเล็ตจัดโปรต้อนรับเปิดเทอม เช็กเลย! รุ่นไหนใช่ รุ่นไหนโดน

ซัมซุง ยกทัพแท็บเล็ตจัดโปรต้อนรับเปิดเทอม เช็กเลย! รุ่นไหนใช่ รุ่นไหนโดน

ซัมซุง ยกทัพแท็บเล็ตจัดโปรต้อนรับเปิดเทอม เช็กเลย! รุ่นไหนใช่ รุ่นไหนโดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลือกแท็บเล็ตรุ่นไหนดี?
อยากมีปากกาใช้ด้วยต้องซื้อเพิ่มมั้ย?

คำถามยอดฮิต ของคนเลือกซื้อ ทั้งตัวคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง นักเรียน นักศึกษา ที่อยากใช้แท็บเล็ตเป็นตัวช่วยในการเรียน หรือ Galaxy AI ผู้ช่วยสุดอัจฉริยะของคนวัยทำงาน บทความนี้รวบรวมมาแบบจัดหนักจัดเต็ม หลากรุ่น หลายฟีเจอร์ พร้อมโปรโมชันดีๆ ต้อนรับเปิดเทอม ที่ไม่อยากให้พลาด อ่านจนจบต้องได้สักเครื่องละน้า

Samsung Galaxy Tab S9 | Tab S9+ | Tab S9 Ultra

เริ่มต้นด้วยแท็บเล็ตซีรีส์แรกของค่าย Samsung ที่สามารถใช้ Galaxy AI ผู้ช่วยอัจฉริยะ ที่แสนฉลาดและรู้ใจ ช่วยได้ทั้งในเรื่องการทำงาน หรือการเรียนให้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น

  • Galaxy AI

Galaxy Tab S9: Circle to Search จากตัวอย่างหน้านักปรัชญา

  • Circle to Search ฟีเจอร์ที่อยากแนะนำที่สุด พาไปเปิดโหมดผู้ช่วยแสนอัจฉริยะ เรียนอยู่ ไม่เข้าใจคำศัพท์ไหน เจอเนื้อหาที่ไม่รู้จัก หรือต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็ทำได้ง่ายๆ แค่ใช้นิ้วหรือ S Pen วงกลมบนสิ่งนั้นปุ๊บ ก็ค้นหาข้อมูลได้ปั๊บ ไม่ต้องแคปหน้าจอให้เสียเวลา ค้นหาได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นภาพหรือตัวหนังสือ ไม่ใช่แค่ค้นหาข้อมูลได้ แต่ถ้าถูกใจของสิ่งไหนก็วงแล้วตามหาเพื่อช้อปปิ้งได้อีกด้วย ชอบสุดๆ เลย

Galaxy Tab S9: สรุปความพร้อมแปลจากหน้าเว็บไซต์ด้วย Browsing Assist

  • ใช้ AI ช่วยให้เรียนได้ง่ายขึ้น สรุปทุกบทเรียน ไม่ว่าจะเป็นจากบทความบนเว็บไซต์ ไฟล์เสียง หรือโน๊ตที่เราจด พร้อมแปลได้ด้วย เช่น
  • เวลาหาข้อมูลเพิ่มเติมบนอินเตอร์เน็ต แล้วเจอข่าวหรือเนื้อหายาวๆ ก็สามารถใช้ Browsing Assist ผู้ช่วยย่อสรุปความ ให้เข้าใจง่าย หรือเจอลิงก์ อยากอ่านต่อ แต่ก็กลัวเจอมิจฉาชีพ ใช้ Browsing Assist สรุปใจความให้ได้โดยที่ไม่ต้องเลื่อนผ่าน Ad หรือกด See more เพื่ออ่านเพิ่มเติมอีกต่อไป แถมแปลภาษาให้ได้อีกต่างหาก (ใช้ได้กับแอป Samsung Internet)
  • ตัวช่วยจัดการโน้ต ด้วย Note Assist น้องๆ บางคนต้องจดบรรยายของอาจารย์ที่ยาวมาก ให้ Galaxy AI ช่วยสรุปพร้อมแก้ไขคำสะกดผิด จะจดโน๊ตเป็นลายมือหรือตัวพิมพ์ก็สรุปได้ ถ้าจดเป็นภาษาต่างประเทศ ก็กดแปลเป็นไทยได้อีก  นอกจากนั้น ยังสามารถช่วยจัดฟอร์แมตหน้าให้สวยงามอ่านง่ายอีกด้วย
  • ช่วยถอดเสียง ไม่ว่าจะเป็นบันทึกการเรียน การประชุม ก็สามารถถอดเสียงได้อย่างรวดเร็ว ด้วย Transcript Assist ถอดออกมาแบบแยกเสียงรายบุคคลให้ได้เลย อยากได้ถอดเสียงเป็นแบบละเอียดยิบก็ได้หรือแบบสรุปก็ได้ และแน่นอนว่า ถ้าเป็นภาษาต่างประเทศก็พร้อมแปลความหมายให้ด้วย
  • วุ้นแปลภาษาที่พกพาได้ จะโทร จะแชท หรือคุยต่อหน้าก็แปลได้แบบเรียลไทม์ 
    - Interpreter ฟีเจอร์ AI แปลภาษาระหว่างคุยต่อหน้า
    - Call Assist หรือ Live Translate ฟีเจอร์ AI แปลภาษาระหว่างโทรศัพท์แบบเรียลไทม์ (ใช้ได้เฉพาะรุ่น 5G)
    - Chat Assist ฟีเจอร์ AI แปลภาษาระหว่างคุยแชท ช่วยแก้แกรมม่า หรือช่วยเลือกโทนของประโยค จะปรับให้เป็นทางการหรือแบบคุยเล่นกับเพื่อนก็ได้เลย
  • Generative Edit หรือ Photo Assist ถ่ายภาพติดคนไม่รู้จักเยอะๆ ก็ไม่ต้องคอยหลบมุมรอเวลาอีกแล้ว ใช้ AI ลบคนได้ แถมเติมภาพได้เนียนสุดๆ ไม่ต้องหงุดหงิดเมื่อมีคนแปลกหน้าในภาพอีกแล้ว
  • Instant Slow-mo ทำวิดีโอแบบ Slow-mo ตามช่วงเวลาต่างๆ บนวิดีโอได้ตามต้องการ เพียงกดค้างตามช่วงเวลานั้นๆ เพื่อควบคุมว่าจะให้เริ่มและ หยุดเอฟเฟ็กต์ Slow-mo ตรงไหน สายคอนเทนต์ต้องถูกใจสิ่งนี้
  • หน้าจอใหญ่สีสวยสด สมจริง ดูคอนเทนต์หรือเล่นเกมได้เต็มอรรถรส ด้วยจอ Dynamic AMOLED 2X เทคโนโลยีที่ให้สีที่สมจริง คมชัด แถมถนอมสายตาจากแสงสีฟ้า มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ระบบประมวลผลประสิทธิภาพสูง ที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น ช่วยให้การใช้งานได้รวดเร็วไม่มีสะดุด รองรับการประมวลผลกราฟิกในเกมให้สมจริงยิ่งขึ้น ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเหนือชั้น    

 งานเสร็จง่ายดายด้วยแท็บเล็ตเครื่องเดียว

Galaxy Tab S9: ใช้งาน PowerPoint ทำ Presentation ใน DeX Mode

  • ขอบอกว่า การมีปากกา S Pen คือสวรรค์ของการทำงาน ปากกาเป็นตัวช่วยที่ทำให้ทำงานได้รวดเร็วขึ้น แถมมาในกล่องไม่ต้องซื้อเพิ่ม เขียนลื่นมาก หัวนิ่ม จะจด จะวาดก็สบายๆ แถมมีฟีเจอร์ต่างๆให้ใช้ เช่น ครอปรูปเฉพาะจุดได้ หรือจะครอปเป็น GIF ก็ยังได้อีกด้วย แล้วยังมี DeX Mode ที่เปลี่ยนหน้าจอแท็บเล็ตให้เป็นเหมือนแล็ปท็อปมาช่วยเสริมการเรียนออนไลน์ การหาข้อมูล รวมถึงการทำการบ้านได้ทุกที่เหมือนมีคอมพิวเตอร์ติดตัว แถมระบบ Galaxy Ecosystem ก็ช่วยให้การทำการบ้าน ทำได้อย่างไร้รอยต่อระหว่าง Galaxy Devices ด้วยกัน หรือ Laptop ที่ใช้ระบบ Windows ก็ใช้ร่วมกันได้ เช่น เป็นหน้าจอที่สอง หรือ จะส่ง Quick Share ไปให้โน๊ตบุ๊คก็ได้
  • พกไปที่ไหนก็มั่นใจได้ ทนทานทั้งฝุ่นทั้งน้ำและการกระแทก
    ระดับตัวท็อป ก็ต้องมาพร้อมกับ IP68 Certification สำหรับ Galaxy Tab S9 และ S Pen กันน้ำและกันฝุ่นได้ วัสดุ Armor Aluminum ทนทานต่อการกระแทกและการตกหล่น ดีไซน์บางเบา พกพาสะดวก และที่ชอบมากๆ ก็คือการใช้งานกลางแจ้งที่ยังมองเห็นจอได้คมชัดด้วยความสว่างสู้แสงแดดถึง 750 nits เหมาะกับช่วงกลางวันของเมืองไทยจริงๆ 
  • Galaxy Tab S9 Series เหมาะกับใคร
    แท็บเล็ตซีรีส์นี้เหมาะกับนักเรียน ม.ปลาย และนักศึกษาที่เรียนสายตัดต่อหรือใช้งานแท็บเล็ตในการเรียนหนักๆ ต้องการ แท็บเล็ตตัวท็อป สเปกแรงในระดับ Best in class performance ยิ่งถ้าใช้ Galaxy Smartphone รุ่น Flagship ด้วยแล้ว ทำงานได้แบบไร้รอยต่อแน่นอน
  • ราคาเปิดตัวของ Galaxy Tab S9 Series ทั้ง 3 รุ่น 
    - Galaxy Tab S9 Wi-Fi (8/128GB) ราคา 28,900 บาท
    - Galaxy Tab S9 5G (8/128GB) ราคา 32,900 บาท
    - Galaxy Tab S9+ Wi-Fi (12/256GB) ราคา 35,900 บาท
    - Galaxy Tab S9+ 5G (12/256GB) ราคา 39,900 บาท
    - Galaxy Tab S9 Ultra 5G (12/256GB) ราคา 49,900 บาท

โปรโมชันต้อนรับเปิดเทอม

ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2567

→ สั่งซื้อ Galaxy Tab S9 และ S9+ รุ่นใดก็ได้ รับส่วนลดทันที 4,000 บาท  และสั่งซื้อ Galaxy Tab S9 Ultra รับส่วนลดทันที 5,000 บาท

Samsung Galaxy Tab A9 | Tab A9+ 

Galaxy Tab A9

ดูหนังดูซีรีส์ก็เพลิน เล่นเกมก็มันส์ แม้แต่ใช้เรียนออนไลน์หรือทบทวนบทเรียนก็เสียงดังฟังชัด ไม่มีสะดุด ด้วยชิปที่ออกแบบมาเพื่อการดูคอนเทนต์โดยเฉพาะ

Galaxy Tab A9+

  • เติมความพลัสด้วยความเร็ว แรง ลื่นปรี๊ด เล่นเกมลื่น มันส์ไม่มีสะดุด 
    ชิปเซ็ตใหม่ Snapdragon 695 ช่วยให้ประมวลผลไวขึ้น 48% Multi Core (CPU) และ Single Core ไวขึ้น 71% (CPU) *เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab A8 การเลื่อนหน้าจอทำได้ลื่นไหลดีมาก ด้วย Refresh Rate 90Hz อัปเกรดจากเดิม 60Hz ใน Galaxy Tab A8 ส่วน RAM/ROM ให้มาถึง 8/128GB  ช่วยให้ไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกม ก็เร็วแรงไม่สะดุด เวลาเปลี่ยนแอปก็รวดเร็วทันใจ ใส่ microSD Card เพิ่มความจำได้สูงสุด 1TB เก็บไฟล์รูป และวิดีโอได้เต็มที่ไปเลย 
  • พลัสจอใหญ่ 11 นิ้ว ลำโพงกระหึ่ม ดังชัดไม่พลาดคำครูสอนแน่นอน 
    หน้าจอใหญ่ขึ้นเป็น 11 นิ้ว ดูหนังได้เต็มอิ่มเต็มจอ ปรับแสงสว่างขึ้นเป็นสูงสุด 570 nits (จากเดิม 400 nits เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab A8) ส่วนคุณภาพเสียงรุ่นนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะจัดลำโพงมาให้ถึง 4 ตัว เสียงดังกระหึ่ม อินและสนุก มีส่วนร่วมไปกับหนัง หรือกิจกรรมมากขึ้นด้วยเสียงอันทรงพลังจาก Dolby Atmos ใช้เรียนออนไลน์ฟังเนื้อหาชัดเจน ไม่พลาดเนื้อหาสำคัญแน่นอน 
  • อัปเกรดฟีเจอร์มาให้แบบพลัสๆ รองรับ 5G ใส่ซิมได้ 
    ใส่ซิมได้ โทรเข้าโทรออกได้ รับส่ง SMS และรับ OTP ได้เหมือนสมาร์ตโฟน พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ PC Like Experience (เปลี่ยนแท็บเล็ตให้หน้าตาเหมือนแล็บท็อปด้วย DeX Mode) แบ่งหน้าจอได้สูงสุด 3 จอ มีฟีเจอร์ปกป้องเนื้อหาและแอปพลิเคชันส่วนตัว และมี Privacy Dashboard มาคอยช่วยควบคุมความเป็นส่วนตัวต่างๆ ลูกของคุณสนุกสนานไปกับดินแดนดิจิทัลได้อย่างปลอดภัยด้วย Samsung Kids กำหนดระยะเวลาการใช้งานและควบคุมให้เข้าถึงเนื้อหาที่เหมาะสมเท่านั้นได้ด้วย

 

Galaxy Tab A9

  • ดูหนังก็เพลิน เล่นเกมก็ลื่น มันส์ ไม่มีสะดุด ด้วยชิปเซ็ตที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ
    ชิปเซ็ต MediaTek Helio G99 มีเทคโนโลยีเกมมิ่ง MediaTek HyperEngine ขุมพลังให้การเล่นเกมมันทะลุจอ การใช้งานและการประมวลไวขึ้น 297% Multi Core (CPU) และ Single Core ไวขึ้น 299% (CPU) *เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab A7 Lite ส่วน RAM/ROM ก็เพิ่ม     ขึ้นจาก 3/32GB เป็น 4/64GB (เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab A7 Lite) ช่วยให้ไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกม ก็เร็วแรงไม่สะดุด การเปลี่ยนระหว่างแอปพลิเคชันก็ทำได้ไร้รอยต่อ ใส่ microSD Card เพิ่มความจำได้สูงสุด 1TB ดาวน์โหลดเกมหรือเนื้อหาการเรียนก็ทำได้เต็มที่ ไม่ต้องห่วงเรื่องเมมเต็ม 
  • ขนาดจอกำลังดี เสียงดังฟังชัด ทั้งความบันเทิงและเสียงบรรยายของคุณครู

Galaxy Tab A9
หน้าจอขนาด 8.7 นิ้ว เรียกว่ากำลังเหมาะมือมากๆ พกพาง่าย ดูหนัง ดูคอนเทนต์ เรียนออนไลน์ ทำการบ้าน หรือเล่นเกมก็ถือว่ากำลังดี ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน คุณภาพเสียงถือว่าดังฟังชัดไม่ขัดอารมณ์ความบันเทิง หรือใช้เพื่อเรียนออนไลน์ ก็ได้ยินเสียงอาจารย์ดังและชัดเจน ไม่พลาดเนื้อหาสำคัญแน่นอน ด้วยลำโพง 2 ตัว ระบบเสียง Dolby Atmos ปรับจอสว่างขึ้นได้สูงสุด 570 nits (จากเดิม 400 nits เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab A7 Lite)

  • ฟีเจอร์เด็ด ก็เพิ่มมาให้แบบไม่มีกั๊ก
    ทั้งการปกป้องเนื้อหาและแอปพลิเคชันส่วนตัว ด้วย Secure Folder พร้อม Privacy Dashboard ที่จะคอยควบคุมความเป็นส่วนตัวต่างๆ เช่น ตำแหน่ง กล้อง หรือไมโครโฟน ช่วยให้ลูกหลาน หรือพ่อแม่สูงวัย สนุกสนานไปกับคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย มี Samsung Kids ที่สามารถกำหนดระยะเวลาการใช้งาน หรือให้เห็นเฉพาะเนื้อหาที่เหมาะสมเท่านั้น 
  • ใส่ซิมได้
    โทรเข้าโทรออก รับส่ง SMS และรับ OTP ได้ รองรับ LTE เล่นเน็ตหาข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา
  • Galaxy Tab A9 และ Tab A9+ เหมาะกับใคร

Galaxy Tab A9: ดูบทเรียนออนไลน์

สองรุ่นนี้เหมาะสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาใช้ดูคลิปเรียนออนไลน์ หรือซื้อให้พ่อแม่สูงวัย ที่ต้องการแท็บเล็ตจอใหญ่พอดีมือ ราคาดี สเปกคุ้มค่า ใช้เรียนออนไลน์ก็สะดวก หรือจะดูคอนเทนต์ เล่นเกมฟินๆ ผู้ปกครองควบคุมการตั้งค่าต่างๆ ความปลอดภัยในเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย

  • ราคาเปิดตัวของ Galaxy Tab A9 และ A9+  Galaxy Tab A9 LTE (4/64GB) ราคา 6,990 บาท
    - Galaxy Tab A9+ Wi-Fi (8/128GB) ราคา 8,990 บาท
    - Galaxy Tab A9+ 5G (8/128GB) ราคา 10,990 บาท

 

โปรโมชันต้อนรับเปิดเทอม
ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2567

ซื้อ Galaxy Tab A9 รับส่วนลดทันที 1,000 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท

Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2024

แท็บเล็ตที่ราคาถูกที่สุดในตลาดที่มีปากกา S Pen ที่ดีไซน์โดยเฉพาะสำหรับแท็บเล็ตรุ่นนี้มาให้ในตัว แบบที่ไม่ใช่ Stylus Pen ด้วยนะ ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกัน

  • ปากกา S Pen เขียนลื่น ไม่หน่วง ไม่ขาดตอน ให้มาฟรีในกล่อง
    สำหรับ Galaxy Tab S6 Lite 2024 จะมี S Pen ที่ดีไซน์สำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ มีมาให้ในกล่องวาด เขียน จดได้เลยไม่ต้องชาร์จ เขียนถนัดได้มากขึ้นแม้วางมือลงบนแท็บเล็ต ก็ยังเขียนได้ ให้ความรู้สึกเหมือนใช้งานปากกาจริง ช่วยให้จดโน้ตหรือสร้างสรรค์ผลงานวาดภาพได้อย่างง่ายดาย เขียนลื่น ไม่หน่วง ต่างกับการใช้ปากกาที่เป็น Stylus Pen เป็นอย่างมาก ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดี หากต้องการจะลบ ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มบน S Pen ค้างไว้ก็ลบได้แล้ว
  • เต็มไปด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ

Galaxy Tab S6 Lite: แปลภาษาหรือค้นหาความหมายของคำเพียงใช้ S Pen ชี้ที่คำหรือประโยค

แม้ว่าจะเป็นรุ่น Lite ราคาไม่สูง แต่ฟีเจอร์เด็ดๆ ก็มีมาให้ใช้นะ ไม่ว่าจะเป็น Samsung Notes ที่จดไปอัดเสียงไปด้วยได้, ฟีเจอร์ S Pen Translate แปลภาษาหรือค้นหาความหมายของคำเพียงแค่ใช้ S Pen ชี้ที่คำหรือประโยค, S Pen to text แปลงลายมือเป็นตัวอักษร, การจดด่วน เพียงแค่กดปุ่มบน S Pen พร้อมเคาะบนหน้าจอ 2 ครั้ง, Smart select สำหรับ Crop รูปภาพเฉพาะจุด

  • ชิปเซ็ตใหม่ ประมวลผลไว พร้อมกับ ROM ที่เพิ่มขึ้น
    เปิดแอปฯ ไวขึ้น ไม่เด้ง ไม่หลุด ด้วยขุมพลังจากชิปประมวลผล Exynos 1280 ช่วยให้เร็วแรงกว่าเดิม CPU ประมวลผลไวขึ้น 28% และ GPU ไวขึ้น 43% เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab S6 Lite ในรุ่นก่อนหน้านี้ (รุ่นปี 2022) ส่วนหน่วยความจำ ก็อัปเกรดให้ใหญ่ขึ้น ROM เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าจาก 64GB เป็น 128GB ช่วยให้สะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น ไม่ต้องคอยลบแอปพลิเคชัน และไม่ต้องซื้อ Cloud เพิ่ม ใช้งานได้ยาวๆ ไปอีกหลายปี หรือจะเพิ่มหน่วยความจำ ก็สามารถรองรับ microSD Card เพิ่มได้สูงสุดถึง 1TB 
  • บางเบา พกพาสะดวก
    Galaxy Tab S6 Lite 2024 มาพร้อมหน้าจอขนาด 10.4 นิ้ว จะพกใส่กระเป๋าผ้าหรือกระเป๋านักเรียนแบนๆ ก็สบาย ตัวเครื่องสวยพรีเมียม สีเมทัลลิค หน้าจอใหญ่เพียงพอสำหรับการจดโน้ต และยังบางเพียง 7 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา 467 กรัม ถือจับถนัดมือ
  • Galaxy Tab S6 Lite 2024 เหมาะกับใคร
    คนที่อยากลองใช้แท็บเล็ตที่มีปากกา ในราคาสบายกระเป๋า แนะนำให้ลองเริ่มที่รุ่นนี้ก่อนได้ รวมถึงนักเรียนที่ต้องการใช้ S Pen เพื่อประโยชน์ในการเรียนและใช้งานทั่วไป แท็บเล็ตตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ดีเลย
  • ราคาเปิดตัว

Galaxy Tab S6 Lite 2024 (LTE) อยู่ที่ 12,990 บาท 

 

โปรโมชันต้อนรับเปิดเทอม
ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567

→ ซื้อ Galaxy Tab S6 Lite ลดเหลือเพียง 11,990 บาท

 

Samsung Galaxy Tab S9 FE | S9 FE

Galaxy Tab S9 FE+

แท็บเล็ตซีรีส์นี้มาพร้อมปากกา S Pen ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมตอบโจทย์ทุกความสร้างสรรค์ ทั้งการทำงาน การเรียน หรือเพื่อความบันเทิง

  • ยกระดับความคิด สร้างสรรค์ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วย S Pen
    การทำงานด้วย S Pen ต้องบอกเลยว่า มีส่วนช่วยขยายกรอบความคิด ระบายไอเดียต่างๆ ได้แบบทันทีทันใจ ฟีเจอร์ให้ใช้งานเพียบ ไม่ว่าจะเป็น
    -การชี้ S Pen ก็แปลคำหรือประโยคให้ได้เลยด้วยฟีเจอร์ S Pen Translate
    -การพิมพ์แบบไม่ง้อแป้น ด้วย S Pen to Text แค่เขียนปุ๊บตัวหนังสือก็ขึ้นปั๊บ
    -สามารถจดโน้ตพร้อมอัดเสียง โดยไม่ต้องพึ่งแอปนอก ระหว่างฟังเสียงยังเห็นวิดีโอที่ตัวเองจดโน้ตอีกด้วย
    -บางทีต้องการจดโน้ตด่วน เปิดพิมพ์ไม่ทันการ แค่เคาะ S Pen 2 ครั้งที่หน้าจอ ก็จดโน้ตได้แบบด่วนแบบสับ
    -ใช้ตัดหรือแคปรูปจากวิดีโอมาแปะในโน้ตได้เลย
    -สะดวกขั้นกว่าในการตกแต่ง Reels หรือคลิปวิดีโอ ด้วย S Pen

 

สเปกดีตอบโจทย์ความบันเทิง

Galaxy Tab S9 FE+: แบ่งหน้าจอเปิดหลายแอปพร้อมกันได้

  • เติมเต็มความฟินทั้งดูหนัง เล่นโซเชียลมีเดีย เล่นเกม ด้วยสเปกที่เร็วแรง หน้าจอ 10.9 นิ้ว (Tab S9 FE) / 4 นิ้ว (Tab S9 FE+) ดูคอนเทนต์ได้สบายๆ ด้วย RAM 6GB ในรุ่น FE และ 8GB ในรุ่น FE+  พร้อมความจุ 128GB จะเล่นเกม ดูหนัง จดโน้ต หรือเปิดหลายแอปพร้อมกันก็ทำได้รวดเร็วทันใจ แถมตัวเครื่องยังมีสีสันสดใส น่าเลือกใช้ ทั้งสี Gray, Lavender และ Mint
  • ตอบโจทย์ New normal lifestyle ปลอดภัย พกพาไปได้ทุกที่
    หายห่วงเรื่องการพกพาไปใช้ ด้วยคุณสมบัติกันน้ำและฝุ่น IP68 ทั้งตัวเครื่องและ S Pen ระดับเดียวกับแท็บเล็ตเรือธง พร้อมใช้งานกลางแจ้งก็ยังมองเห็นจอได้คมชัด กับความสว่างสู้แสงได้ถึง 600 nits ส่วนแบตเตอร์รี่ก็มีความอึด ใช้งานยาวนาน ด้วยขนาด 8,000mAh พร้อมรองรับ Fast Charge 45W
  • Galaxy Tab S9 FE และ S9 FE+ เหมาะกับใคร
    สองรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตของชาวมัธยม และกลุ่มนักศึกษา รวมถึงวัยทำงานที่ต้องการใช้ปากกา S Pen บนแท็บเล็ต พร้อมตอบโจทย์ทุกการสร้างสรรค์ ช่วยให้การเรียน การทำงานสะดวกขึ้น ดูคอนเทนต์สายบันเทิงก็เพลิดเพลินเต็มอิ่ม พร้อมทนน้ำทนฝุ่นทั้งตัวเครื่อง และ S Pen
  • ราคาเปิดตัวของ Galaxy Tab S9 FE และ Tab S9 FE+
  • Galaxy Tab S9 FE Wi-Fi (6/128GB) ราคา 16,990 บาท
  • Galaxy Tab S9 FE 5G (6/128GB) ราคา 19,990 บาท
  • Galaxy Tab S9 FE+ Wi-Fi (8/128GB) ราคา 23,900 บาท
  • Galaxy Tab S9 FE+ 5G (8/128GB) ราคา 27,900 บาท

โปรโมชันต้อนรับเปิดเทอม
ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2567

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ Galaxy Tab S9 FE รับส่วนลดทันที 1,000 บาท และรุ่น Galaxy Tab S9 FE+ รับส่วนลดทันที 4,000 บาท

ยกทัพแท็บเล็ตจากค่าย Samsung มาฝากกันแน่นๆ ขนาดนี้ พร้อมโปรดีๆ ต้อนรับเปิดเทอม ถูกใจรุ่นไหน หรือไลฟ์สไตล์เหมาะกับรุ่นไหน รีบคว้าไว้ด่วนเลยน้า
 

#GalaxyTabA9 #GalaxyTabS6Lite2024 #GalaxyTabS9FE #GalaxyTabS9


[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook