เปิดตัวกล้อง DDPAI กล้องติดหน้าร้านใหม่ N5 Dual และ Ranger สุดอเนกประสงค์

เปิดตัวกล้อง DDPAI กล้องติดหน้าร้านใหม่ N5 Dual และ Ranger สุดอเนกประสงค์

เปิดตัวกล้อง DDPAI กล้องติดหน้าร้านใหม่ N5 Dual และ Ranger สุดอเนกประสงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DDPAI แบรนด์กล้องติดรถยนต์ชั้นนำ เปิดตัวสองรุ่นล่าสุด N5 Dual และ RANGER Riding ที่มีการนำเทคโนโลยี AI ขั้นสูงเข้ามาพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานในทั้งสองรุ่น ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยภายใต้แนวคิด "Discover Freely, Capture Lightly" ด้วยการบันทึกภาพและวิดีโอทุกช่วงเวลาบนท้องถนนได้อย่างคมชัดและแม่นยำ

รอบนี้มีการเปิดตัวทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกันคือ

DDPAI รุ่น N5 Dual

 ddpai-118

มีความละเอียดภาพคมชัดระดับ 4K และสามารถบันทึกภาพได้ครอบคุลมทุกมุมด้วยกล้องด้านหน้า (4K) และด้านหลัง (1080P) มาพร้อมเทคโนโลยี NightVIS ที่ช่วยให้สามารถบันทึกภาพทุกสถานการณ์ได้อย่างคมชัดแม้อยู่ในสถานที่แสงน้อย และยังมีโหมดการจอดรถด้วยเรดาร์คลื่นมิลลิเมตรที่ทำงานด้วยระบบ AI ซึ่งจะตรวจจับสภาพแวดล้อมรอบรถโดยใช้พลังงานน้อยที่สุด

ddpai-23

ลดการใช้พลังงานลงถึง 87% เมื่อเทียบกับการบันทึกแบบไทม์แลปส์ และสามารถบันทึกได้นานสูงสุด 15 วัน เสริมด้วยระบบ GPS สำหรับการติดตามตำแหน่งที่แม่นยำเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ รวมทั้งมีพื้นที่เก็บข้อมูลที่มีหน่วยความจำคู่ eMMC 32GB และรองรับ MicroSD ได้สูงสุดถึง 512GB นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีบลูทูธที่สามารถเชื่อมต่อกับแอป DDPAI ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

DDPAI N5 Dual เริ่มต้นในราคา 4,599 บาท 

DDPAI Ranger Riding Camera 

ddpai-35

กล้องติดรถจักรยานยนต์คุณภาพสูงที่สามารถบันทึกภาพได้คมชัดด้วยมุมมองกว้าง 150° ในความละเอียดระดับ 4K พร้อมหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 1.3 นิ้ว รวมถึงเซ็นเซอร์ที่แม่นยำและระบบ AI ที่ทันสมัย สามารถบันทึกข้อมูลการขับขี่ได้อย่างครอบคลุมทั้งความเร็ว ระยะเวลา เข็มทิศ ความลาดชัน และเส้นทาง พร้อมชิป AI-ISP ขั้นสูงที่ DDPAI นำมาใช้ในกล้องรุ่นนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Realcube และ NightVIS ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพในสภาพย้อนแสงหรือแสงน้อย  

RANGER Riding Camera รุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และใช้งานง่ายเพื่อผู้ขับขี่จักรยานยนต์โดยเฉพาะ พร้อมระบบป้องกันการสั่นแบบ Triple Ride เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว D-Flow ปรับแต่งพิเศษเพื่อลดความผิดเพี้ยนของมุมกว้างในขณะขับ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ให้กับผู้ใช้งาน

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 8,299 บาท

ทั้งนี้กล้องทั้ง 2 รุ่นวางจำหน่ายแล้วทาง Shopee. Lazada, TikTok ของแบรนด์ DDPAI และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดตัวกล้อง DDPAI กล้องติดหน้าร้านใหม่ N5 Dual และ Ranger สุดอเนกประสงค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook