AIS เปิดตัว AIS Gadget SIM จ่ายเพียง 1,500 ต่อปี เพื่ออุปกรณ์ IT ใช้ยาวๆ

AIS เปิดตัว AIS Gadget SIM จ่ายเพียง 1,500 ต่อปี เพื่ออุปกรณ์ IT ใช้ยาวๆ

AIS เปิดตัว AIS Gadget SIM จ่ายเพียง 1,500 ต่อปี เพื่ออุปกรณ์ IT ใช้ยาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS One-2-Call 5G เปิดตัว “Gadget SIM” ครั้งแรกของไทยกับซิมที่ออกแบบมาสำหรับการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์กับอุปกรณ์ไอทีโดยเฉพาะ ทลายข้อจำกัดการใช้งานซิมการ์ดผ่านกล้องวงจรปิดบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ให้สามารถเชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ปล่อยสัญญาณ หรือกล้องวงจรปิด โดยเป็นซิมเน็ตไม่จำกัดความเร็ว 2Mbps ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,500 บาทต่อปี

 671095

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลบนโครงข่ายที่ดีที่สุดกับ AIS 5G ทำให้เราเดินหน้าพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับร้านค้าสถานประกอบการ ,พ่อค้า แม่ค้า  เกษตรกรทำสวน ทำไร่ และลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์

ทำให้ครั้งนี้เราได้ยกระดับการให้บริการไปอีกขั้นด้วย Gadget SIM ซิมเน็ตรายปีที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์กล้องวงจรปิดหรืออุปกรณ์ไอทีอื่นๆ สามารถเปิดใช้งานได้ทันที ด้วยแพ็กเกจที่ทำให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบและดูภาพจากกล้องวงจรปิดได้ตลอดเวลา นับเป็นการก้าวข้ามข้อจำกัดการใช้งานซิมการ์ดสำหรับใส่กล้องวงจรปิดบนโครงข่าย AIS 5G ที่จะทำให้สามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา

 pic3aisgadgetsim

หรือแม้แต่ Pain Point ที่ทำให้ผู้บริโภค กลุ่มต่างๆ เช่น ร้านค้าสถานประกอบการที่ต้องการตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงาน คลังสินค้า รวมถึงความปลอดภัยของพนักงานในร้าน  พ่อค้า แม่ค้า  เกษตรกรทำสวน ทำไร่ ที่ต้องการสอดส่องดูแลผลผลิตภายในไร่ ที่อาจมีผู้ประสงค์ร้ายลักลอบคุกคามเข้ามาในพื้นที่มองหากล้องวงจรปิดมาใช้งานมากขึ้น

เนื่องจากต้องการความปลอดภัย ปกป้องทรัพย์สิน เก็บหลักฐานความเสียหาย จับโจรผู้ร้ายได้ หรือเฝ้าติดตามระวัง ในสถานที่อยู่อาศัย ดูแลคนในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ผู้สูงอายุ เด็ก หรือผู้ป่วย หรือสัตว์เลี้ยง และในกลุ่มผู้ประกอบการหอพักขนาดกลางถึงเล็กที่ไม่ต้องการติดตั้งอุปกรณ์ปล่อยสัญญาณก็สามารถใช้ซิมของเราใส่กล้องวงจรปิดและอุปกรณ์อื่นๆได้เพื่อเปิดใช้งานได้ทันที”

 pic6aisgadgetsim

AIS One-2-Call! Gadget SIM ซิมเน็ตรายปีจ่ายครั้งเดียวจบ มาพร้อมเน็ตไม่อั้นความเร็ว 2Mbps ราคา 1,500 บาท/ปี สามารถเชื่อมต่อกับกล้องวงจรปิดหรืออุปกรณ์ไอทีอื่นๆ ที่รองรับซิมการ์ดทุกรุ่น เป็นตัวช่วยดีๆ ที่จะเพิ่มความอุ่นใจด้านความปลอดภัยในการใช้ชีวิตให้กับทุกคน รายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อได้ที่เอไอเอสช็อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทาง Online จากเอไอเอส  ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/consumers/package/prepaid/gadgetsim  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ AIS เปิดตัว AIS Gadget SIM จ่ายเพียง 1,500 ต่อปี เพื่ออุปกรณ์ IT ใช้ยาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook