เปิดตัว HUAWEI Freebuds 6i หูฟังเสียงดีสเปกลงตัวในราคาเริ่มต้น 2,199 บาท

เปิดตัว HUAWEI Freebuds 6i หูฟังเสียงดีสเปกลงตัวในราคาเริ่มต้น 2,199 บาท

เปิดตัว HUAWEI Freebuds 6i หูฟังเสียงดีสเปกลงตัวในราคาเริ่มต้น 2,199 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HUAWEI คอนซูเมอร์ประเทศไทยได้เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล i-series ที่มาพร้อมกับความสามารถในการลดเสียงรบกวนแบบไดนามิก ANC 3.0 ซึ่งมาตรฐานในระดับเดียวกันสําหรับหูฟังเอียร์บัดภายในช่วงราคาระดับโปร เสียงเบสหนักแน่น และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

ความโดดเด่นของ HUAWEI FreeBuds 6i

HUAWEI FreeBuds 6i รุ่นใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนล่าสุดของหัวเว่ย อย่าง Intelligent Dynamic ANC3.0 ถือเป็นสุดยอดเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนที่มีอยู่ในหูฟังระดับ Pro โดยเทคโนโลยี  ANC 3 Intelligent Dynamic ANC3.0 สามารถทําการลดเสียงรบกวนได้อย่างแม่นยําซึ่งปรับให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้ สร้างพารามิเตอร์การลดเสียงรบกวนผ่านการสร้างแบบจําลอง ANC แบบเรียลไทม์ โดยอัลกอริทึมได้รับการปรับแต่งมาเป็นพิเศษสําหรับ 34 สถานการณ์ HUAWEI FreeBuds 6i จะตรวจสอบเสียงรบกวนทุกๆ 2.6 μs

อัปเกรดฮาร์ดแวร์เพื่อประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวนที่เปลี่ยนแปลงเกม การอัพเกรดระบบลดเสียงรบกวนแบบ Passive noise cancellation (PNC) ประกอบด้วยห้องกรองเสียงรบกวนและที่ครอบหูแบบใหม่ ในขณะที่ระบบลดเสียงรบกวนแบบ Active noise cancellation (ANC) ประกอบด้วยระบบ 3 ไมค์ ซึ่งมาพร้อมกับอัตราส่วนสัญญาณต่อสัญญาณ ที่สูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50% ช่วยให้ไมโครโฟนแยกความแตกต่างระหว่างเสียงรบกวนพื้นหลังและเสียงที่ต้องการได้ดีขึ้น

img_0088

ในเรื่องคุณภาพเสียง HUAWEI FreeBuds 6i ผสานรวมคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นมาพร้อมกับตัวขับเสียงเบสแบบ Quad-magnet Dynamic Driver ขนาด11 มม. ไดนามิกไดร์เวอร์ 4 แม่เหล็กมีประสิทธิภาพมากกว่า 50% รับรองมาตรฐาน Hi-Res ให้เสียงเบสที่หนักแน่นเพียง 14 Hz และยัง รองรับตัวแปลงสัญญาณเสียง LDAC HD จึงให้เสียงที่คมชัดมากขึ้น 

นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้ยาวนาสุดที่ 35 ชั่วโมง เมื่อรวมกับกล่องชาร์จไฟ ส่วนตัวหูฟังใช้งานได้นานสุด 8 ชั่วโมง และยังมีโหมดชาร์จไฟเร็วเพียง 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้ยาวนาน 10 ชั่วโมง และยังกันน้ำที่ IP54

ราคาและการวางจำหน่าย

HUAWEI FreeBuds 6i วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ในราคา 2,199 บาท จากราคาปกติ 4,299 บาท แถมฟรีเคสซิลิโคน มูลค่า 199 บาท (แบบคละสี) โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม 2567 - 6 กรกฎาคม 2567 ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน TikTok

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดตัว HUAWEI Freebuds 6i หูฟังเสียงดีสเปกลงตัวในราคาเริ่มต้น 2,199 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook