หูฟัง บลูทูธ Marshall รุ่นไหนดี น่าใช้สุดตอนนี้รวบรวมมาให้แล้ว

หูฟัง บลูทูธ Marshall รุ่นไหนดี น่าใช้สุดตอนนี้รวบรวมมาให้แล้ว

หูฟัง บลูทูธ Marshall รุ่นไหนดี น่าใช้สุดตอนนี้รวบรวมมาให้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Marshall หรือ มาร์แชล ลำโพงและหูฟังอีกยีห้อที่มีความโดดเด่นอยู่สำหรับคนที่ชอบฟังเพลง แต่ด้วยรุ่นที่ออกมาให้เลือกมากมาย มาดูกันว่าหูฟังรุ่นไหนที่น่าเลือกซื้อบ้าง Sanook Hitech ได้รวบรวมให้คุณได้ดูกันครับ

แนะนำ หูฟัง Marshall รุ่นไหนดี ประจำปี 2024 ฟังเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส

หูฟัง Marshall รุ่นไหนดี-Marshall Minor III

1. Marshall Minor III

เปิดตัวปีก่อน พร้อมกับ Bluetooth 5.2 แตะสั่งงานได้ มี Driver ขนาด 12 มิลลิเมตร ให้เสียงที่ดีและยังรองรับระบบ ANC และใช้งานได้ยาวนาน 25 ชั่วโมงราคาตอนนี้เหลือ 3,990 บาท

หูฟัง Marshall รุ่นไหนดี-Marshall Minor IV

2. Marshall Minor IV

รุ่นล่าสุดสำหรับ TWS ตัวเล็ก มารพ้อมกับการดีไซน์ให้สามารถใส่ได้สบายพร้อมกับปรับเสียงผ่าน Apps แถมยังรองรับ Bluetooth LE และใช้งานได้นานสุด 30 ชั่วโมงขึ้นไป ถือว่าน่าใช้อยู่ครับ ราคา 5,490 บาท

หูฟัง Marshall รุ่นไหนดี-Marshall Motif II

3. Marshall Motif II

ด้วยหูฟังรุ่นนี้ที่เป็นแบบ In-Ear ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้พร้อมกับมีปุ่มทัชเพื่อสั่งงานและนอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Apps เพื่อทำให้สามารถสั่งงานได้และยังมีเคสและใช้งานได้ยาวนาน ถ้าใครชอบหูฟังเล็กแต่เสียงดีรุ่นนี้เลือกได้ ในราคา 7,490 บาท

หูฟัง Marshall รุ่นไหนดี-Marshall Major IV

4. Marshall Major IV

หูฟังไร้สายแบบครอบขนาดเล็กที่ดีไซน์ Classic ที่ใส่แล้วไม่ปวดหูเหมือนรุ่น Major III และมาพร้อมกับช่องเสียบหูฟังหรือจะสามารถจะรองรับ Bluetooth ใช้งานได้ 80 ชั่วโมงและยังสามารถควบคุมได้ที่หูฟังลยังรองรับระบบ Wireless Charging ด้วยกับราคา 5,490 บาท

หูฟัง Marshall รุ่นไหนดี-Marshall Major V

5. Marshall Major V

รุ่นล่าสุดที่ปรับปรุงจากเดิม ยังมีปุ่ม M เหมือนกัน สามารถพับเก็บได้ง่าย ใช้งานได้นานสุด 100 ชั่วโมง รองรับ Bluetooth เวอร์ชั่นใหม่ยังรองรับระบบ Wireless Charge และเสียงดีขึ้น ทั้งนี้ราคาจะอยู่ที่ 5,990 บาท

อย่างไรก็ตาม Marshall เป็นอีกยี่ห้อที่ให้เสียงดีและดีไซน์เหมือนกับแอมป์กีตาร์ แต่เสียงเพลงอาจจะไม่ได้เน้นเบสเยอะๆ แต่ความใสยกให้มันได้เลยครับ

ครั้งหน้า Sanook Hitech จะรวม Gadget และหูฟังของยี่ห้ออะไรอย่าลืมกลับมาติดตามกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook