Telehouse และ brothers Pictures เตรียมให้บริการในเมืองไทย

Telehouse และ brothers Pictures เตรียมให้บริการในเมืองไทย

Telehouse และ brothers Pictures เตรียมให้บริการในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Telehouse หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับบริษัท Brothers Pictures เพื่อให้บริการ NVIDIA GeForce NOW ซึ่งนับเป็นการให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์เกมมิ่งของ NVIDIA ที่แรกในประเทศไทย ความร่วมมือในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Telehouse ในการนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย จากโครงสร้างพื้นฐานมาตรฐานระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับด้วยค่าความหน่วงต่ำ ทำให้การเล่นเกมลื่นไหล ทรงพลัง ภาพคมชัดมากยิ่งขึ้น 

Telehouse โดดเด่นด้านการเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายความเร็วสูง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับคลาวด์เกมมิ่ง ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ในพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ทำให้การเข้าถึงผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ของไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้ง ในฐานะที่เป็น Carrier-Neutral Interconnection Data Center ทำให้เพิ่มขีดความสามารถในการเชื่อมต่อ ISP ได้อย่างหลากหลาย สร้างความเชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือของเครือข่าย Telehouse ยังโดดเด่ดด้วยทำเลที่ตั้งที่ ที่เป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลสำหรับกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม) ทำให้อำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อไปยังประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ในวงกว้าง

NVIDIA GeForce NOW Alliance by bro. แพลตฟอร์มคลาวด์เกมคุณภาพสูง เลือก Telehouse ภายใต้บริษัทแม่ KDDI Corporation ที่มีประสบการณ์การให้บริการ "NVIDIA GeForce NOW powered by au" ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความเชี่ยวชาญของ Telehouse ในการให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์เกมมิ่ง โดย Purpose-Built Data Center ของ Telehouse มีการเตรียมเส้นทางเชื่อมต่อไฟเบอร์จากภายนอกเข้าสู่อาคารได้ถึง 4 เส้นทาง เพื่อให้แพลตฟอร์มของลูกค้ามีทางเลือกสำรองที่แน่นหนาในการเชื่อมต่อ ทำให้ Telehouse มีความแข็งแกร่งในฐานะผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มีความพร้อมและเชื่อถือได้

 

Telehouse และ Brothers Pictures ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้ให้บริการ NVIDIA GeForce NOW รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ มุ่งเน้นที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้กับเหล่าเกมเมอร์ โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของหน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU) ใหม่ล่าสุด เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพและความคมชัดของภาพ พร้อมตอบโจทย์เกมเมอร์หรือนักกีฬาอีสปอร์ตที่แสวงหาชัยชนะในทุกสมรภูมิ

 คุณเคน มิยาชิตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทเลเฮ้าส์ (ประเทศไทย) เน้นย้ำถึงความสำคัญของความร่วมมือครั้งนี้ โดยกล่าวว่า “โครงสร้างพื้นฐานของ Telehouse ประเทศไทย ร่วมกับ Brothers Pictures จะช่วยพลิกโฉมวงการเกมในประเทศไทยและในภูมิภาค พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ยุคใหม่ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับเวลาตอบสนองที่เร็ว เกมที่ลื่นไหล และมีประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น ไปพร้อมๆ กับเทคโนโลยีขั้นสูงและภาพที่สวยงาม ซึ่งจะช่วยให้เกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมโปรดได้อย่างเต็มที่”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook