Toshiba เปิดตัว M550N ทีวีใหม่ที่ให้คุณภาพจัดเต็ม ในงบที่คุ้มค่า

Toshiba เปิดตัว M550N ทีวีใหม่ที่ให้คุณภาพจัดเต็ม ในงบที่คุ้มค่า

Toshiba เปิดตัว M550N ทีวีใหม่ที่ให้คุณภาพจัดเต็ม ในงบที่คุ้มค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตชิบา ทีวี แบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 70 ปี ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด ทีวีซีรีส์ M550N ในประเทศไทย โดยเริ่มต้นด้วยรุ่นขนาดใหญ่พิเศษ 75 นิ้ว สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโตชิบาในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือชั้นให้กับผู้บริโภคชาวไทย 

“คุณทัตสึฮิโระ นิชิโอกะ” ผู้จัดการแบรนด์ของโตชิบาทีวีทั่วโลก ภูมิใจนำเสนอสมาร์ททีวี 4K ระดับกลางที่มีคุณสมบัติ "เกือบเทียบเท่าระดับไฮเอนด์" คุณจะสัมผัสกับประสบการณ์ถ่ายทอดสีสันที่สดใสสมจริงด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot และการนำเสนอคอนทราสต์ที่ยอดเยี่ยมด้วย Full-Array Local Dimming ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่หาได้ยากในทีวี 4K ระดับกลาง

เพลิดเพลินกับเสียงอันทรงพลังด้วย REGZA Power Audio Pro และ BAZOOKA Bass Woofer ด้วยชิปประมวลผล REGZA Engine ZR ได้รับการปรับแต่งอย่างประณีตในญี่ปุ่นช่วยนำเสนอความลึกและความสมจริงได้อย่างน่าทึ่ง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเกมอัจฉริยะขั้นสูง ทีวีรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีราคาคุ้มค่าและจะปฏิวัติความบันเทิงภายในบ้านของคุณ นอกจากนี้ซีรีส์ M550N ในปี 2024 ยังมีไซส์ขนาดใหญ่รุ่น 75 นิ้ว ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมของคุณให้ดียิ่งขึ้น *ในฐานะแบรนด์ทีวีอันดับ  ในญี่ปุ่น เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดื่มด่ำแก่ผู้ใช้ทั่วโลก ตามสโลแกนของเรา - ‘Be Real, Be Brilliant หรือสมจริงและยอดเยี่ยมเสมอมา

จุดเด่นของ TOSHIBA M550N

Quantum Dot Color: คุณจะทึ่งกับสีสันที่สดใสสมจริงอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยีสี Quantum Dot ของทีวีซีรีส์ M550N ซึ่งถ่ายทอดสีสันที่สดใสและมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติยากที่จะหาใครเทียบได้ ตั้งแต่สีฟ้าสดใสไปจนถึงสีเขียวที่เขียวชอุ่มและสีแดงที่โดดเด่น ทุกเฉดสีมีชีวิตชีวาสมจริงอย่างน่าอัศจรรย์ รับชมภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมที่คุณชื่นชอบด้วยความแม่นยำของสีที่จะทำให้คุณดื่มด่ำและหลงใหลกับทุกความบันเทิงได้อย่างสมจริง

Full-Array Local Dimming: คอนทราสต์ที่ยอดเยี่ยมและสมจริง

 

ดื่มด่ำไปกับคอนทราสต์ของภาพที่น่าทึ่งและสมจริงด้วยคุณสมบัติ Full-Array Local Dimming ของทีวีซีรีส์ M550N เทคโนโลยีนี้มีความโดดเด่นในการควบคุมความสว่างและความดำในแต่ละโซนให้เหมาะสม ทำให้สามารถควบคุมแสงเงาได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าคุณจะรับชมฉากแอ็กชันที่น่าตื่นเต้นหรือทิวทัศน์อันเงียบสงบ Full-Array Local Dimming ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกรายละเอียดจะถูกเรนเดอร์อย่างไร้ที่ติ เพื่อประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง ซึ่งหาได้ยากในทีวี 4K ระดับกลาง

REGZA Power Audio Pro with BAZOOKA Bass Woofer: พลังเสียงที่คมชัดและทรงพลัง

 

โตชิบา M550N มีกำลังขับลำโพงรวม 49 วัตต์ (61 วัตต์ สำหรับรุ่น 75 นิ้ว) รวมถึงวูฟเฟอร์เบสที่ทรงพลังกำลังขับสูงถึง 25 วัตต์ ให้เสียงที่น่าทึ่งและเซอร์ราวด์ไปทั่วห้องของคุณ ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนใคร ทุกเสียงเอฟเฟกต์และบทสนทนาจะถูกถ่ายทอดออกมาด้วยความคมชัดทำให้ดื่มด่ำกับทุกการได้ยินของบทสนทนาไม่เว้นแม้ฉากแอ็กชันที่เข้มข้น

ด้วยคุณสมบัติ True Bass Booster ของ M550N ช่วยยกระดับประสบการณ์เสียงของคุณไปอีกระดับด้วยประสิทธิภาพเสียงเบสอันทรงพลังจะช่วยยกระดับเสียงของภาพยนตร์ ละคร และการแข่งขันกีฬาทุกประเภท ยิ่งไปกว่านั้นด้วยระบบเสียง Dolby Atmos และระบบเสียงรอบทิศทาง 360 องศาที่ขับเคลื่อนโดย BAZOOKA Bass Woofer ทำให้ M550N นำคุณเข้าสู่ใจกลางของทุกฉากมอบความรู้สึกให้คุณเหมือนเป็นผู้มีส่วนร่วมในสถานการณ์จริงผ่านการถ่ายทอดจากหน้าจอโดยตรง สัมผัสกับประสบการณ์และดื่มด่ำไปกับเสียงของโตชิบา M550N และเดินทางไปกับสุดยอดแห่งเสียงอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

เสียงตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริงด้วย Power Bass Woofer เพื่อประสบการณ์การแสดงที่น่าทึ่ง



REGZA Power Audio Pro ติดตั้ง "Power Bass Booster" ขนาด 25 วัตต์ ที่ด้านหลังและ "ลำโพงตรงแบบใส" ขนาด 12 วัตต์ เสียงอันทรงพลัง 49 วัตต์ ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงที่สั่นสะท้านราวกับว่าคุณกำลังรับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์

อัดแน่นด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะสำหรับเกมระดับไฮเอนด์

 

พบกับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างที่ไม่เคยสัมผัสก่อนด้วยโหมดเกมของ โตชิบา ทีวี! ทุกการเดินทางที่น่าตื่นเต้นกำลังรอคุณอยู่ด้วยเวลาแฝงที่ต่ำเป็นพิเศษและภาพที่สดใส ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับศัตรูหรือท่องไปในโลกเสมือนจริง ด้วยโหมดเกมของเราจะพาคุณดื่มด่ำไปกับทุกการต่อสู้ ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณไปอีกขั้น

ไม่ว่าคุณจะดื่มด่ำไปกับการไล่ล่าของเกมการแข่งขันรถด้วยความเร็วสูงหรือเชียร์ทีมโปรดของคุณในทุกการแข่งขันที่มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว ด้วยคุณสมบัติ Ultimate Motion ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกรายละเอียดจะถูกเรนเดอร์ได้อย่างลื่นไหลและแม่นยำ เทคโนโลยีนี้ของโตชิบาจะทำการวิเคราะห์ภาพเคลื่อนไหวในทุกฉากแอ็คชั่นอย่างอัจฉริยะ ช่วยลดความหน่วงหรือความล่าช้า นำเสนอความลื่นไหลและความคมชัดที่เหนือระดับ มอบประสบการณ์การรับชมที่น่าตื่นเต้นและสมจริงให้แก่คุณ

ชิปประมวลผล REGZA Engine ZR ได้รับการปรับแต่งที่ประเทศญี่ปุ่น

img_0121 

ทีวีซีรีส์ M550N สร้างจากความประณีตและความสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยชิปประมวลผล REGZA Engine ZR อันเลื่องชื่อ ซึ่งได้รับการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันในญี่ปุ่นโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทีวี ชิปประมวลผลอัจฉริยะนี้ควบคุมโดย AI เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมของคุณไปอีกขั้น พร้อมนำคุณสู่โลกแห่งความสมจริงในทุกๆ ฉาก ด้วยความคมชัดอันน่าทึ่งและรายละเอียดที่ครบถ้วนตั้งแต่คอนเทนต์ภาพยนตร์ไปจนถึงกีฬาและอื่นๆ

ด้วย REGZA Engine ZR จะสร้างสภาพแวดล้อมการรับชมที่ดีที่สุดเพื่อความบันเทิงของคุณ ทีวีซีรีส์ M550N ไม่เพียงแต่โดดเด่นแค่ด้านภาพและเสียงเท่านั้น ทั้งยังเป็นเพื่อนที่อัจฉริยะสำหรับชีวิตประจำวันของคุณด้วยคุณสมบัติการค้นหาด้วยเสียงที่ใช้งานง่าย ความสามารถของ Google TV จะช่วยให้คุณเข้าถึงคอนเทนต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย เพลิดเพลินกับ AirPlay 2 ที่ช่วยให้คุณแชร์คอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนของคุณไปสู่หน้าจอทีวีขนาดใหญ่พร้อมทั้งคุณภาพของภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม การออกแบบด้วยปรัชญา Essential Beauty หรือความงามอย่างธรรมชาติช่วยเพิ่มความหรูหรา และพรีเมี่ยมให้กับทีวี ผสมผสานกับทุกไลฟ์สไตล์การตกแต่งพื้นที่อยู่อาศัยของคุณได้อย่างลงตัว

img_0123

รับชมทุกสิ่งที่คุณรัก ควบคุมทุกสิ่งด้วยเสียงของคุณ

 

คุณจะได้ประโยชน์จากทีวีมากกว่าที่เคย โดยการควบคุมทีวีด้วยเสียงของคุณ ให้ Google ช่วยค้นหาภาพยนตร์ สตรีมแอป เพลง หรือแม้กระทั่งควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะในบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย เพียงแค่กดปุ่ม Google Assistant บนรีโมทเพื่อเริ่มต้นกับประสบการณ์ใช้งานที่น่าประทับใจ

ความมุ่งมั่นของโตชิบากับความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมแสดงให้เห็นเด่นชัดในทีวีซีรีส์ M550N นั่นจึงทำให้ทีวีรุ่นนี้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ชื่นชอบความบันเทิงทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติ Quantum Dot Color ที่โดดเด่น Full-Array Local Dimming, REGZA Power Audio Pro พร้อม BAZOOKA Bass Woofer, REGZA Engine ZR และคุณสมบัติอัจฉริยะของทีวีซีรีส์ M550N ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับสมาร์ททีวี 4K ระดับกลาง

ราคาวางจำหน่าย

ทีวีซีรีส์ M550N ของโตชิบามีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยรุ่น 75M550NP ขนาด 75 นิ้ว วางจำหน่ายในราคา 47,999 บาท

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Toshiba เปิดตัว M550N ทีวีใหม่ที่ให้คุณภาพจัดเต็ม ในงบที่คุ้มค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook