CASETiFY เปิดตัวเคสใหม่สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip6 และ Fold6

CASETiFY เปิดตัวเคสใหม่สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip6 และ Fold6

CASETiFY เปิดตัวเคสใหม่สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip6 และ Fold6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CASETiFY เปิดตัวเคสกันกระแทก (Impact) และเคสใส (Clear Case) ซึ่งเป็นรุ่นขายดีที่สุด สำหรับสมาร์ตโฟน “Samsung Galaxy Z Flip6 และ “Z Fold6 หลังงาน Galaxy Unpacked เอาใจสาวก Samsung ให้ได้ปกป้องมือถือเครื่องใหม่สุดล้ำอย่างมีสไตล์ ช้อปพร้อมกันทั่วโลกได้แล้วที่ casetify.com

 06_pr(9)

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อสมาร์ตโฟนยอดฮิตของ Samsung ตระกูล Galaxy Z ได้เผยโฉมให้ได้เป็นเจ้าของกันอย่างเป็นทางการกับ 2 รุ่นล่าสุด Galaxy Z Flip6 และ Z Fold6 เพื่อฉลองสมาร์ตโฟนใหม่ให้กับคนรักเทคโนโลยี CASETiFY จัดเต็มสร้างสรรค์เคสใหม่ 2 รุ่น เคสกันกระแทก (Impact) และเคสใส (Clear Case) ซึ่งเป็นรุ่นขายดีที่สุดของแบรนด์ ให้สามารถรองรับสมาร์ตโฟนสุดล้ำ พร้อมการปกป้อง และดีไซน์ที่มีสไตล์อย่างลงตัว โดยจุดเด่นของเคส Impact เป็นเคสที่ผสมผสานระหว่างการปกป้องตัวเครื่องและดีไซน์ที่ดูเพรียวบาง ในขณะที่ Clear Case หรือ เคสใส ช่วยให้เจ้าของ Z Flip6 และ Z Fold6 ได้อวดมือถือใหม่ได้อย่างเต็มที่

 05_pr(5)

เคสสำหรับ Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 มาพร้อมดีไซน์ที่บางเฉียบและเพรียวบาง ป้องกันการตกจากความสูง 6.6 ฟุต (สำหรับ Galaxy Z Flip6) และป้องกันการตกจากความสูง 4 ฟุต (สำหรับ Galaxy Z Fold6) มีขอบที่ยกขึ้นเพื่อป้องกันหน้าจอ และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย โดยเคสกันกระแทก (Impact)  มีสีให้เลือกหลากหลาย ในรุ่น Galaxy Z Flip6 ได้แก่สี Clear/Black, Baby Blue และ Purple  และ Galaxy Z Fold ได้แก่สี Clear/Black และ Cobalt Blue ส่วนใครที่ชอบเปิดเผยและเรียบง่าย สามารถเลือกเคสใส (Clear Case) ได้อย่างลงตัว เคสทั้ง 2 รุ่น จำหน่ายในราคา 2,099 บาท

อีกไฮไลท์ที่ CASETiFY จัดให้ คือลวดลายและดีไซน์หลายร้อยแบบให้เลือกได้ตามสไตล์ของทุกคน รวมทั้งยังรองรับการออกแบบเองตามไอเดียเฉพาะบุคคลอีกด้วย และยังมาพร้อม ฟิล์มกันรอย Impact HD Screen Protector สำหรับทั้ง Z Flip6 และ Z Fold6 ที่คมชัดระดับ HD และกันรอยขีดข่วนได้อย่างดี

 

เคส Impact และ Clear Cases สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip6 และ Z Fold6 วางจำหน่ายทั่วโลกบนเว็บไซต์ casetify.com ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 นอกจากนี้ ยังวางจำหน่ายตามหน้าร้าน CASETiFY Studio

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ CASETiFY เปิดตัวเคสใหม่สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip6 และ Fold6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook