เตรียมระเบิดความมันส์ ท้าให้ลอง AI Phone ในงาน Reno12 F 5G OPPO AI Game Battle

เตรียมระเบิดความมันส์ ท้าให้ลอง AI Phone ในงาน Reno12 F 5G OPPO AI Game Battle

เตรียมระเบิดความมันส์ ท้าให้ลอง AI Phone ในงาน Reno12 F 5G OPPO AI Game Battle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับช่วงเวลาสุดมันส์ OPPO ชวนแฟนๆ ร่วมงาน "Reno12 F 5G OPPO AI Game Battle" ลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าแข่งขัน RoV ประชันฝีมือกับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังอย่าง PB Gaming - พ่อบ้านเกมมิ่ง และ PJY GAMER อีกทั้งพร้อมจอยไปกับกิจกรรมจาก “เจฟ ซาเตอร์” และเหล่าศิลปินวง "BUS because of you i shine" ทั้งร่วมเล่นเกม RoV ลุ้นรับของรางวัล สิทธิ์ถ่ายภาพกับหนุ่มเจฟ ซาเตอร์ และของรางวัลจากหนุ่มๆ วง BUS พร้อมฟินไปกับมินิคอนเสิร์ตติดขอบเวที  

 reno12f5goppoaigamebatt

ในครั้งนี้ OPPO จัดหนักจัดเต็ม เอาใจแฟนๆ ออปโป้ ชวนเหล่าเกมเมอร์มาร่วมทดสอบประสิทธิภาพของ OPPO Reno12 F 5G OPPO AI Phone สุดล้ำที่เชื่อมต่อกับสัญญาณได้อย่างเสถียรและรวดเร็วด้วย AI LinkBoost มาพร้อมจอแสดงผลปรับอัจฉริยะ 120Hz มอบประสบการณ์การเล่มเกมแบบจัดเต็ม หน่วยความจำจุใจด้วย RAM 12GB + 256GB เสริมด้วยลำโพงคู่มอบเสียงกระหึ่ม และ Holo Audio เล่นเกมได้เต็มที่ไม่ขาดตอนด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh มาพร้อมชาร์จไว 45W SUPERVOOC 

 reno12f5goppoaigamebatt

นอกจากนี้ เตรียมพบกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินสุดฮอต และ หนุ่มๆ T-POP อย่าง วง BUS ครบทั้ง 12 หนุ่ม เตรียมกรี๊ดให้สนั่น กับ อลัน-พศวีร์, มาร์ค-กฤษณ์, ขุนพล-ปองพล, ฮาร์ท-ชุติวัฒน์, จินวุค คิม, ไทย-ชญานนท์, เน็กซ์-ณัฐกิตติ์, ภู-ธัชชัย, คอปเปอร์-เดชาวัต, เอเอ-อชิรกรณ์, จั๋ง-ธีร์ และ ภีม-วสุพล พลาดไม่ได้กับกิจกรรมที่จะทำให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดติดขอบเวทีกับศิลปินในดวงใจ

พิเศษสุดสำหรับลูกค้า OPPO Reno12 Series 5G ลุ้นรับของรางวัล, สิทธิ์ถ่ายภาพกับหนุ่มเจฟ ซาเตอร์ และของรางวัลจากหนุ่มๆ วง BUS ลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน 4 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่

  1. กดติดตาม IG @OPPOThailand ( https://www.instagram.com/oppothailand/ )
  2. กรอกข้อมูลผ่าน https://bit.ly/OPPOAIGAME ให้ครบถ้วนและถูกต้องภายในวันที่14 ก.ค. 67
  3. ทีมงาน OPPO ประเทศไทยจะทำการตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดผู้ลงทะเบียน 
  4. ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานในวันที่ 16 ก.ค. 67 ทางช่องทาง Facebook และ X ของ OPPO Thailand

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาระเบิดความมันส์ในงาน Reno12 F 5G OPPO AI Game Battle ณ ศูนย์การค้า EMSPHERE (Em Gallery) ชั้น M วันที่ 18 กรกฎาคมนี้!  

OPPO Reno12 F 5G สมาร์ตโฟน AI ให้คุณถ่ายรูปคนอย่างโปรด้วย AI Portrait อย่างฟีเจอร์ยางลบ AI 2.0 รีทัชเนียนลบคนและวัตถุได้พร้อมกันในคลิกเดียว พร้อมเป็นสตูดิโอถ่ายรูปสุดสร้างสรรค์กับ AI Studio ที่สานฝันให้เป็นจริงด้วยการสร้างฉากและสไตล์ในฝันได้อย่างง่ายดาย ทนทานด้วยการปกป้องรอบด้านด้วยกรอบโลหะผสมทนทานสูงและฟองน้ำไบโอนิคกันกระแทก ช่วยป้องกันความเสียหายจากการตกกระแทกได้เป็นอย่างดี

อีกทั้งยังกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP64 และ Splash Touch ให้ใช้งานไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก และสามารถเชื่อมต่อกับสัญญาณได้อย่างเสถียรและรวดเร็วด้วย AI LinkBoost และ BeaconLink เล่นเกมได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด มาในดีไซน์ใหม่สุดเทรนดี้กับ Halo Light มอบเอฟเฟ็กต์วงแหวนไฟกะพริบเมื่อมีการแจ้งเตือนระหว่างชาร์จแบตเตอรี่ มีสายเรียกเข้า หรือกำลังเล่นเพลงจาก Music Party ที่สามารถเปลี่ยนสีไฟไปตามท่วงทำนองได้ วางจำหน่ายใน 2 สี ได้แก่ สีส้ม Amber Orange และสีเขียว Olive Green ที่โดดเด่นและมีสไตล์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook