Smart Watch Samsung รุ่นไหนดี ฟังก์ชันยอดเยี่ยม เกินคุ้ม

Smart Watch Samsung รุ่นไหนดี ฟังก์ชันยอดเยี่ยม เกินคุ้ม

Smart Watch Samsung รุ่นไหนดี ฟังก์ชันยอดเยี่ยม เกินคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่า Samsung ไม่ได้มีแต่มือถือเท่านั้น แต่เข้ายังทำ Gadget ต่างๆ มากมายออกมาหนึ่งในนั้นคือ นาฬิกากลุ่ม Smart Band และ Smart Watch แล้วเรือนไหนที่เวลานี้สามารถซื้อได้แบบไม่ต้องคิดมาก เรามาดูกันครับ

แนะนำ สมาร์ทวอทช์ ซัมซุง รุ่นไหนดี ปี 2024 ตอบโจทย์การใช้งาน

smart watch samsung รุ่นไหนดี-Samsung Galaxy FIT 3

1. Samsung Galaxy FIT 3

เริ่มต้นกับ Smart Band ใหม่ล่าสุดของ Samsung ที่มาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องของการออกกำลังกายสำหรับคนที่ไม่อยากได้นาฬิกาเรือนใหญ่ๆ กับราคาเบาๆ 1,990 บาท แต่ทางออนไลน์เวลานี้จากที่ดูพบว่า ราคาต่ำกว่านั้นแล้วประมาณ 1,600 – 1,889 บาท

smart watch samsung รุ่นไหนดี-Samsung Galaxy Watch FE

2. Samsung Galaxy Watch FE

เรือนนี้มาแบบเงียบๆ และมีให้เลือกทั้งสีดำ และสีชมพู โดยรุ่นนี้จะเป็นการนำ Galaxy Watch 4 ขนาด 40 มิลลิเมตร กันน้ำ ได้และมีเซนเซอร์ครบ แต่ราคาอยู่ที่ 7,900 บาท ถูกสุดในบรรดา Smart Watch ของ Samsung อีกครับ

smart watch samsung รุ่นไหนดี-Samsung Galaxy Watch6

3. Samsung Galaxy Watch6

แม้ว่าจะเพิ่งตกรุ่นไปแต่ Samsung Galaxy Watch 6 ก็ยังน่าสนกับขุมพลัง Exynos W920 ใหม่และความจำถือว่าเยอะ และยังมาพร้อมกับการเลือกระหว่าง Bluetooth และ LTE โดยมีให้เลือกทั้งราคา 5,590 บาท สำหรับไม่เอาอะไรเลย แต่ที่น่าแปลกใจคือ มีแถมครีมกันแดดใน Shopee

smart watch samsung รุ่นไหนดี-Samsung Galaxy Watch6 Classic

4. Samsung Galaxy Watch6 Classic

อัปเกรดจากรุ่นปกติมาสู่รุ่นที่มีการตกแต่งที่หรูหรากับขนาด 47 มิลลิเมตรให้เลือก แต่รุ่นนี้มีดีที่ขอบเลือกเมนูได้แม่นยำ และราคาตอนนี้ถือว่าดี และเลือกได้ว่าจะแถมหูฟัง Galaxy Buds2 หรือ ครีมกันแดดของ อเนสซ่า!

smart watch samsung รุ่นไหนดี-Samsung Galaxy Watch7

5. Samsung Galaxy Watch7

เพิ่งเปิดตัวกันไป Samsung Galaxy Watch7 รุ่นนี้ปรับปรุงหมดทั้ง CPU ใหม่ AI มาเต็มเครื่อง และรวมไปถึงเทคโนโลยีเซนเซอร์ใหม่ที่จับการนอนได้ดี แต่ราคาเปิดตัว 10,990 บาท อาจจะแรงไปนิด

และใครอยากได้ใน่วงเวลาเปิดตัวก็มีลดราคาพิเศษอยู่ในช่วงเปิดตัวถึง 23 กรกฎาคม และถ้าเก็บ Code ทันก็จะทำให้ราคาจองได้ง่ายมากขึ้น อ้อและ Galaxy Watch7 ช่วงแรกที่ขายจะเป็นแต่รุ่น LTE เท่านั้น

smart watch samsung รุ่นไหนดี-Samsung Galaxy Watch Ultra

6. Samsung Galaxy Watch Ultra

ปิดท้ายกับรุ่นท็อปสุดมีให้เลือกแค่ LTE แต่ว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นใหม่หมด ยังได้หน้าปัดกลมขนาด 47 มิลลิเมตร และยังมีสายที่ออกแบบทนและทำจากไทเทเนียมด้วยครับ เรียกว่ารุ่นนี้ออกแบบแบบเกิดมาลุยโดยแท้ กับราคา 23,990 บาท ตอนเปิดตัว แต่เช่นเดียวกัน

มีลดราคาพิเศษอยู่ในช่วงเปิดตัวถึง 23 กรกฎาคม และถ้าเก็บ Code ทันก็จะทำให้ราคาจองได้ง่ายมากขึ้น อ้อและ Galaxy Watch7 ช่วงแรกที่ขายจะเป็นแต่รุ่น LTE เท่านั้น

ข้อสังเกตของ นาฬิกาจาก Samsung

ใครจะซื้อนาฬิกา Samsung จะไปใช้กับมือถือยี่ห้ออื่นจะต้องดาวน์โหลด Samsung Wear ติดเครื่องไว้เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อได้ แต่ว่า ถ้าเป็นฝั่ง iOS จะยังไม่สามารถใช้ได้นะครับ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Smart Watch Samsung รุ่นไหนดี ฟังก์ชันยอดเยี่ยม เกินคุ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook