Energea เผยโฉม MagCub ที่ชาร์จแบบ 3 in 1 ชาร์จไฟขึ้น 30%

Energea เผยโฉม MagCub ที่ชาร์จแบบ 3 in 1 ชาร์จไฟขึ้น 30%

Energea เผยโฉม MagCub ที่ชาร์จแบบ 3 in 1 ชาร์จไฟขึ้น 30%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ Energea เปิดตัว MagCube แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สายตั้งโต๊ะแบบ 3-in-1 สุดมินิมอลที่มาพร้อมมาตรฐาน Qi2 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายล่าสุด ช่วยให้คุณชาร์จอุปกรณ์ได้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 30% ตัวแท่นชาร์จสามารถปรับระดับได้หลายมุมมอง เพื่อให้คุณชาร์จ iPhone ได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งแนวตั้งและแนวนอน

 batch_cover_bannerenergeama

MagCube คือการผสมผสานระหว่างความเรียบง่าย กะทัดรัด และเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างลงตัว มาในดีไซน์รูปทรงลูกบาศก์ ทำให้สามารถชาร์จได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกันในพื้นที่ที่จำกัดที่สุด MagCube จึงเป็นแท่นชาร์จที่ไม่เพียงแต่ใช้งานได้ดี แต่ยังเป็นของตกแต่งที่สวยงามบนโต๊ะทำงาน เพิ่มความเป็นระเบียบและสไตล์ให้กับทุกมุมของบ้านหรือสำนักงานของคุณ

นอกจากนี้ MagCube ยังมาพร้อม Qi2 Magnetic Alignment ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบไร้สายรุ่นล่าสุดที่สามารถปล่อยกำลังไฟได้สูงสุด 15W ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จอุปกรณ์ของคุณให้เร็วขึ้น 30% เมื่อเทียบกับ Qi รุ่นเก่า ทั้งยังเพิ่มการใช้แม่เหล็กเข้ามา เพื่อช่วยให้การจัดตำแหน่งอุปกรณ์บนแท่นชาร์จง่ายดายยิ่งขึ้น

 batch_pic_energeamagcube-04_

และด้วยการปล่อยความร้อนที่น้อยลง ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ และช่วยให้คุณชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยสามารถชาร์จ iPhone 15 Pro Max ได้ 80% ภายในระยะเวลาที่เร็วกว่าเดิมถึง 60 นาที รองรับการชาร์จไร้สาย 3 อุปกรณ์พร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น iPhone, Apple Watch และ AirPods กำลังไฟชาร์จรวมกันสูงสุด 25 วัตต์

ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมที่ชาร์จ Apple Watch ในตัวที่ได้รับการรับรองการชาร์จเร็วมาตรฐาน MFW (Made For Watch) จาก Apple ทำให้สามารถชาร์จ Apple Watch Ultra และ Apple Watch Series 7 ขึ้นไปได้ 80% ภายใน 60 นาที 

MagCube รองรับการชาร์จไฟผ่านสาย USB-C ร่วมกับหัวชาร์จขนาด 30 วัตต์ขึ้นไป เพื่อให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ด้วยความเร็วสูงสุด 

 batch_pic_energeamagcube-06_

ในขณะที่ MagCube ผลิตจาก PC/ABS ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความเหนียวและทนต่อความร้อนได้ดี ทำให้แท่นชาร์จมีความสามารถในการต้านทานไฟ ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างปลอดภัย MagCube มาพร้อมสายชาร์จ USB-C to USB-C และกระเป๋าผ้าเนื้อนุ่ม พร้อมการรับประกันสินค้า 1 ปี

batch_pic_energeamagcube-08_

ราคาและช่องทางจำหน่าย

Energea MagCube แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สายแบบ 3-in-1 วางจำหน่ายในราคา 4,590 บาท สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์การใช้งานนวัตกรรมแท่นชาร์จไร้สายสุดล้ำ MagCube จากแบรนด์ Energea ได้แล้ววันนี้ที่ร้านในเครือ Betrend, Power Mall และ Shop Online

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Energea เผยโฉม MagCub ที่ชาร์จแบบ 3 in 1 ชาร์จไฟขึ้น 30%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook