เพลิดเพลินกับ Paris Olympics ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการของ Apple

เพลิดเพลินกับ Paris Olympics ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการของ Apple

เพลิดเพลินกับ Paris Olympics ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการของ Apple
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้งสุดท้ายก่อนที่งาน Paris Olympics จะเริ่มขึ้น Apple กำลังทำให้แฟนๆ แน่ใจว่าสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ ไม่ว่าจะเชียร์จากบ้านหรือสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันสดในปารีส สำหรับผู้ที่ติดตามจากระยะไกล สามารถดาวน์โหลดแอป Paris 2024 Olympics อย่างเป็นทางการจาก App Storeฟังพอดแคสต์ที่น่าทึ่งที่เฉลิมฉลองการแข่งขันใน Apple Podcastsและอีกมากมาย 

สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันผ่านแอปบน App Store

 batch_apple-wwdc22-watchos-9-

บน App Store ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถดาวน์โหลดแอป Paris 2024 Olympics อย่างเป็นทางการเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก นอกจากนี้ App Store ยังมีเรื่องราวที่เน้นกิจกรรมยอดนิยม เช่น ยิมนาสติก ว่ายน้ำ และอื่น ๆ รวมถึงคู่มือการสตรีมการแข่งขันจากแอปของผู้แพร่ภาพกระจายเสียงท้องถิ่น ผู้ใช้ยังสามารถค้นพบคอลเลกชันเกมมือถือที่มีธีมกีฬาและแอปสุขภาพและฟิตเนสที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ฝึกซ้อมเหมือนนักกีฬา

ฟังเรื่องราวสนุกๆ บน Apple Podcasts 

Apple Podcasts จะเน้นรายการและตอนที่เฉลิมฉลองกีฬาและพลังของการรวมตัวในปารีส รวมถึงแสดงรายการโอลิมปิกของ NBC:

  • Two Guys, Five Rings: Bowen Yang (SNL, Wicked) และ Matt Rogers (Fire Island, No Good Deed) จาก Las Culturistas เป็นเจ้าภาพพอดแคสต์ใหม่ร่วมกับ NBC Sports และ iHeartRadio ในซีรีส์ 15 ตอนนี้ Bowen และ Matt จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวเด่นๆ พาทุกคนหลงใหลไปในวัฒนธรรมปารีส และค้นพบว่ามีอะไรเกิดขึ้นจริงในหมู่บ้านโอลิมปิก
  • My New Favorite Olympian: สงสัยไหมว่าควรเชียร์ใครในโอลิมปิกและพาราลิมปิกปารีส 2024 มารู้จักนักกีฬาทีม USA ที่สร้างแรงบันดาลใจและภารกิจที่พวกเขาสนับสนุน
  • The Podium: เข้าร่วมกับเราสำหรับการรายงานจากภายในระหว่างการแข่งขันอันเข้มข้นที่โอลิมปิกและพาราลิมปิกปารีส 2024 ก่อนถึงพิธีเปิด เราจะพาคุณลึกลงไปในเรื่องราวและเหตุการณ์ที่คุณรู้จักและที่คุณจะไม่ลืม
  • In the Village: รายการนี้จะพาคุณเข้าสู่พื้นที่พิเศษที่สุดของโอลิมปิกปารีส 2024 เพื่อสำรวจชีวิตประจำวันของนักกีฬาเมื่อพวกเขามาถึง ฝึกซ้อม และแสดงในสภาพแวดล้อมที่ไม่เคยมีมาก่อน ร่วมกับ Elizabeth Beisel ขณะที่เธอนั่งสนทนากับนักกีฬาในแต่ละวันที่ปารีส


ขยับตัวไปด้วยกันกับ Apple WatchApple Watch มีเครื่องมือหลากหลายที่ช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจในการเคลื่อนไหวมากขึ้น ออกกำลังกาย และติดตามการวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และอื่น ๆ ได้จากข้อมือของคุณ นอกจากนี้ แอป Fitness บน iPhone ยังมีข้อมูลและแรงจูงใจเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้คุณฝึกซ้อมอย่างนักกีฬาโอลิมปิก
แรงบันดาลใจประจำวันจากข้อมือของคุณ 

  • Move, Exercise, Stand ตั้งเป้าหมายให้บรรลุในแอป Activity ทุกวัน เป็นวิธีที่ง่ายและสนุกในการใช้ชีวิตให้สุขภาพดีขึ้น
  • ในแอป Activity การแชร์กิจกรรม กับเพื่อนหรือครอบครัวจะช่วยให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนส คุณสามารถท้าทายเพื่อนไปกับการแข่งขันกิจกรรมแบบตัวต่อตัว 7 วัน โดยคุณจะได้รับคะแนนตามเปอร์เซ็นต์ของวงแหวนกิจกรรมที่คุณทำสำเร็จ
  • รับรางวัลสำหรับสถิติส่วนตัว ความต่อเนื่อง และความสำเร็จที่สำคัญ และ Apple Watch ยังตั้งความท้าทายรายเดือนเฉพาะตัวให้คุณได้ทำอีกด้วย!
  • ในระยะยาว ฟีเจอร์ Trends จะแสดงข้อมูลแนวโน้มประจำวันสำหรับแคลอรี่ที่เผาผลาญ นาทีออกกำลังกาย ชั่วโมงยืน ระยะทางเดิน นาทีที่ยืน ฟิตเนสคาร์ดิโอ ความเร็วเดิน และความเร็ววิ่ง โดยเปรียบเทียบข้อมูลกิจกรรม 90 วันที่ผ่านมา กับ 365 วันที่ผ่านมา


ฝึกใจของคุณด้วยเช่นกัน 

batch_apple-watch-ultra-2-lif

ฟีเจอร์บน Apple Watch และ iPhone สามารถช่วยให้คุณตัดขาดจากสิ่งต่างๆ ในขณะที่ยังคงเชื่อมต่อ เพื่อให้คุณฝึกสติได้

batch_apple-wwdc23-watchos-10

  • แอป Mindfulness บน Apple Watch มีสามประสบการณ์เพื่อช่วยให้คุณหยุดพักในแต่ละวัน: การหายใจ, การสะท้อนความคิด และการบันทึกสภาวะจิตใจ
  • ด้วยแอป Journal บน iPhone คุณสามารถบันทึกและเขียนเกี่ยวกับเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันและเหตุการณ์พิเศษ และใส่ภาพถ่าย, วิดีโอ, การบันทึกเสียง, ตำแหน่งที่ตั้ง และอื่นๆ เพื่อสร้างความทรงจำที่ลึกซึ้ง การเรียนรู้ของเครื่องบนอุปกรณ์ให้คำแนะนำที่เป็นส่วนตัวและเป็นส่วนตัวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเขียน และการแจ้งเตือนที่ปรับแต่งได้ช่วยให้คุณพัฒนานิสัยการเขียน
  • Focus บน iPhone และ Apple Watch ช่วยลดสิ่งรบกวนโดยการกรองการแจ้งเตือนจากบุคคลและแอป คุณสามารถปิดเสียงการแจ้งเตือนทั้งหมดชั่วคราว หรืออนุญาตเฉพาะการแจ้งเตือนบางอย่าง และคุณสามารถปรับแต่งตัวเลือกที่มีให้ — การทำงาน, ส่วนตัว, การนอนหลับ และอื่นๆ — หรือสร้างโฟกัสที่กำหนดเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook