Yogibo เปิด Flagship Store ใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมส่วนลดมากมาย

Yogibo เปิด Flagship Store ใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมส่วนลดมากมาย

Yogibo เปิด Flagship Store ใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมส่วนลดมากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Yogibo (โยกิโบ) พรีเมี่ยม โซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำความปังด้วยสาขาที่มากถึง 100 สาขา คลอบคลุมทั่วประเทศญี่ปุ่น จัดเซอร์ไพรส์แฟนคลับประเทศไทยปรับลดราคาสินค้าลงกว่า 30 รายการ 20% - 30% แต่ยังคงความ พรีเมี่ยม และความนุ่มสบายเหมือนเดิม พบกับความอลังการครั้งใหม่ที่ Flagship Store ทองหล่อ ที่จะเน้นความโปร่ง โล่ง สบาย

 

พร้อมกับมีสินค้าที่น่าสนใจเหมาะกับการใช้นั่งทำงานกับอุปกรณ์ IT สุดรักของคุณเช่น

  • Support PRO ที่ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นใหม่ เพื่อการ Support ทุกสรีระที่ดีกว่าเดิม ให้คุณเพลิดเพลินกับความสบาย ยกระดับการพักผ่อนแบบไร้ขีดจำกัดทุกครั้งที่ใช้งาน
  • Rainbow Collection แนะนำสีสดใสอย่าง Rainbow Pastel และ Rainbow Sunset ที่มาในรุ่นขายดีของ Yogibo 3 รุ่นได้แก่ Yogibo Max, Yogibo Support, Yogibo Lounger พร้อมแต่งเติมความสดชื่นให้มุมบ้านแต่ยังคงความนุ่มสบาย ยืดหยุ่น ตามแบบฉบับของ Yogibo เช่นเดิม
  • YOGIBO MAX ราคาใหม่ 7,990 บาท (ราคาเดิม 12,180 บาท) เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมโอบอุ้มตามขนาดร่างกายและยืดได้ยาวตามสรีระของคุณ สามารถปรับรูปทรงได้หลากหลายแบบไม่ว่าจะนอน หรือนั่ง ให้คุณผ่อนคลายได้ยาวนานยิ่งกว่าเดิม

  • YOGIBO POD ราคาใหม่ 6,990 บาท (ราคาเดิม 9,980 บาท) เฟอร์นิเจอร์ที่มีลักษณะเป็น Bean Bag ประหยัดพื้นที่และมีขนาดเบาเหมาะสำหรับห้องที่มีพื้นที่จำกัด ให้คุณได้นั่งอ่านหนังสือหรือเล่นเกมส์เพื่อผ่อนคลายหลังจากผ่านวันที่แสนยาวนานได้เป็นอย่างดี

  • YOGIBO SUPPORT ราคาใหม่ 3,990 บาท (ราคาเดิม 5,380 บาท) เป็นอุปกรณ์เสริมวางตำแหน่งตามที่คุณต้องการเพื่อรองรับท่วงท่าที่หลากหลายมากขึ้น แถมยังช่วยแก้อาการปวดคอปวดหลังได้อย่างดีเยี่ยม จะใช้เพียงอย่างเดียวหรือใช้ควบคู่ไปกับโยกิโบชิ้นอื่นเพื่อเพิ่มความสบายขั้นสุด ให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นก็ได้

  • Yogibo Lounger ราคาใหม่ 5,990 บาท (ราคาเดิม 7,990 บาท) เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์รูปทรงทันสมัย ยืดหยุ่นได้ดี ใช้นั่งเล่นเกมส์ ดูหนัง พักผ่อน ได้ทุกโอกาส หมดปัญหาไรฝุ่น รองรับน้ำหนักได้ถึง 300 กิโลกรัม สามารถถอดซักได้ ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดอย่างยิ่ง

  • TRAYBO 2.0 ราคาใหม่ 2,290 บาท (ราคาเดิม 2,980 บาท) ให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้แล็ปท็อปได้ในทุกๆที่ด้วย Traybo ที่มีน้ำหนักเบา พกพาง่าย มีขนาดที่พอเหมาะช่วยประคองแล็ปท็อปของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะนั่งทำงาน ดูหนัง ฟังเพลง บนเตียงนอน บนรถยนต์ หรือในสวนสาธารณะ ไม่ว่าที่ไหนๆ ก็เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

batch_p1025927

สามารถดูของจริงได้ที่ Flagship Store ทองหล่อ ได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Yogibo เปิด Flagship Store ใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมส่วนลดมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook