Zyxel Networks ยกระดับโซลูชั่นที่พร้อมใช้งานด้วย AI ให้กับผู้ผลิตโดยเฉพาะ

Zyxel Networks ยกระดับโซลูชั่นที่พร้อมใช้งานด้วย AI ให้กับผู้ผลิตโดยเฉพาะ

Zyxel Networks ยกระดับโซลูชั่นที่พร้อมใช้งานด้วย AI ให้กับผู้ผลิตโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Zyxel Networks ผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่ายที่ปลอดภัยและขับเคลื่อนด้วยคลาวด์ ได้เปลี่ยนแปลงโรงงานผลิตทั่วโลกจากโรงงานขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่หลายแห่ง ผู้ผลิตเหล่านี้เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อเครื่องมือที่รวดเร็ว และสามารถจัดการเครือข่ายได้อย่างเสถียรผ่านจุดศูนย์กลางที่เดียว ทำให้ใช้งานง่ายทั่วทั้งโรงงานและคลังสินค้า เกิดประสิทธิภาพและผลกำไรครั้งใหญ่ บริษัทผู้ผลิตเกือบ 60% กำลังสำรวจวิธีใช้ AI เพื่อให้ทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม นี่เป็นความน่ากังวลสำหรับองค์กรขนาดเล็ก เนื่องจากมีต้นทุนการลงทุนที่สูงโดยเฉพาะโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย การขาดแคลนบุคลากรที่มีความสามารถ และข้อกังวลด้านความปลอดภัย Zyxel Networks แก้อุปสรรคเหล่านี้ด้วยการเสนอโซลูชันเครือข่ายที่สามารถเข้าถึงและปรับการทำงานให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งทำให้การนำ AI มาใช้ในสภาพแวดล้อมการผลิตได้ดีขึ้น

istock-1488521147

การจัดการเครือข่ายแบบศูนย์รวมที่ง่ายดาย

สถานที่ผลิตหลายแห่งเป็นที่รู้กันว่ายากต่อการสร้างเครือข่าย สภาพแวดล้อมที่โหดร้ายทำให้การรักษาความเสถียรและเวลาการทำงานของเครือข่ายเป็นเรื่องท้าทาย โซลูชันที่ทรงพลังของ Zyxel Networks โดยเฉพาะโซลูชัน Nebula cloud networking ช่วยให้โรงงานและคลังสินค้าเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ได้

  • Nebula Cloud มอบการติดตั้งที่ไร้การสัมผัสและสามารถจัดการโดยศูนย์กลางของเครือข่าย ทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถตั้งค่าอุปกรณ์ได้ภายในไม่กี่นาทีและตรวจสอบเครือข่ายทั้งหมดจากจุดเดียว คุณสมบัติที่ใช้ AI เช่น ประสิทธิภาพของการเชื่อมต่อระบบเครือข่าย การเชื่อมต่อแบบอัติโนมัติ และการวิเคราะห์เส้นทางการเชื่อมต่อของลูกค้า ช่วยให้สามารถตรวจสอบและแก้ไขปัญหาได้แบบเรียลไทม์
  • Nebula Cloud รองรับอุปกรณ์เครือข่ายมากกว่า 100 รายการ โดยคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมถึง Access Point WiFi 7, Switch multigigabit L3/L2/desktop, Firewall รักษาความปลอดภัย และ 5G mobile routers เพื่อตอบสนองความต้องการการเชื่อมต่อที่หลากหลาย แม้ในพื้นที่ที่  WiFi ไม่สามารถเข้าถึงได้


จากขนมไปจนถึงสิ่งทอ ทุกอย่างขับเคลื่อนด้วย Zyxel Networks

โรงงานและคลังสินค้าทั่วเอเชีย, EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง, และแอฟริกา), และอเมริกา เชื่อมั่นใน Zyxel Networks ในการขับเคลื่อนให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การจัดเรียงบรรจุภัณฑ์แบบอัตโนมัติ ทำการผลิตไม่สะดุด และการป้องกันขั้นสูงต่อภัยคุกคาม เช่น ransomware ในประเทศตุรกี Zyxel Networks ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพของโรงงานสิ่งทอของกลุ่ม Baltalı ซึ่งมีสถาที่ผลิตอยู่หลายแห่ง Kadir Öztürk ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบ IT กล่าวว่า "ด้วย Nebula เราสามารถจัดการเครือข่ายของโรงงานของเราได้จากทุกที่ และทำทั้งหมดนี้ได้จากอินเทอร์เฟซเดียว" โครงสร้างพื้นฐานใหม่นี้ยังทำให้เราสามารถสร้าง VLAN แยกต่างหากและมอบการเชื่อมต่อ 10G ที่รวดเร็วมากทั่วทั้งเครือข่าย

ในอิตาลี ผู้ผลิตเทปกาวชื่อดังได้นำ Nebula มาใช้เพื่อเชื่อมต่อและตรวจสอบเครื่องจักรที่มีความแม่นยำทั่วทั้งพื้นที่ 25,000 ตารางเมตร

บริษัทเคมีภัณฑ์ในอินเดียเลือกใช้ Nebula เพื่อให้มั่นใจถึงการเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่องมากกว่า 1,200 จุดในโรงงานผลิต 9 แห่ง

SR Suntour Cycling ซึ่งเป็นบริษัทระดับข้ามชาติที่ผลิตชิ้นส่วนจักรยานคุณภาพสูงสำหรับคนรักกิจกรรมกลางแจ้งทั่วโลก ได้แก้ไขปัญหาเครือข่ายการเฝ้าระวังที่โรงงานผลิตในเวียดนามด้วยโซลูชันของ Zyxel Networks "ความเร็วและความเสถียรของเครือข่ายดีขึ้นอย่างมาก" Junhao Chang ผู้จัดการ IT ของ SR Suntour Cycling กล่าว "เครือข่ายใหม่ช่วยให้การเฝ้าระวังแบบเรียลไทม์ ลดเวลาสำรองข้อมูลจากหลายชั่วโมงเหลือเพียงไม่กี่นาที และทำให้การจัดการเครือข่ายง่ายขึ้นมาก"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook