Qualcomm เปิดตัว Snapdragon 4s Gen 2 ขุมพลังรุ่นเล็กที่ครบเครื่องกว่า

Qualcomm เปิดตัว Snapdragon 4s Gen 2 ขุมพลังรุ่นเล็กที่ครบเครื่องกว่า

Qualcomm เปิดตัว Snapdragon 4s Gen 2 ขุมพลังรุ่นเล็กที่ครบเครื่องกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Qualcomm Technologies เปิดตัวแพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon 4s Gen 2 ออกแบบมาเพื่อให้สัญญาณ 5G เข้าถึงได้ง่ายและมีความน่าเชื่อถือที่มากขึ้น แพลตฟอร์มใหม่นี้เป็นหนึ่งตัวอย่างที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของควอลคอมม์ในการพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสาร และเป็นผู้บุกเบิกการเปลี่ยนจากสัญญาณ 4G เป็น 5G เพื่อส่งเสริมสังคมและอุตสาหกรรมไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ Snapdragon 4s Gen 2 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพซีพียูที่ทนทานสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ระบบ Dual band navIC เพิ่มความแม่นยำของตำแหน่ง ระบบเสียงคุณภาพสูงด้วย AI และประสบการณ์ความบันเทิงต่างๆ เช่น การเล่นเกมอย่างไม่สะดุดและการสตรีมที่ราบรื่น 

snapdragon4sgen2qrdimage

คริส แพทริค (Chris Patrick) รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโทรศัพท์มือ บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อินคอร์ปอเรชั่น (Qualcomm Technologies, Inc.) กล่าวว่า “แพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon 4s Gen 2 เป็นก้าวสำคัญที่ทำให้เทคโนโลยี 5G เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ช่วยให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตในโลกความเร็ว 5G ได้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย  และต้องขอบคุณความก้าวหน้าทางวิศวกรรมที่ทำให้เรารักษาความคุ้มค่าและความน่าเชื่อถือ โดยมอบประสิทธิภาพที่ทนทานแก่ผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่สำหรับการใช้งานตลอดทั้งวัน ขุมพลัง AI และประสบการณ์การใช้งานมือถือที่ดีขึ้นด้วยสัญญาณ 5G” 

snapdragon4sgen2keyvisua

“ทางเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับบริษัท ควอลคอมม์ ในการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานเข้าถึงการเชื่อมต่อที่รวดเร็วระดับกิกะบิต (Gigabit) ในพื้นที่ให้บริการ มีคนจำนวนมากที่ยังไม่เคยใช้สัญญาณ 5G ต้องขอบคุณ Snapdragon 4s Gen 2 ที่ช่วยให้ Xiaomi สามารถเชื่อมต่อสัญญาณ 5G ให้กับผู้ใช้งานได้มากขึ้นและเปลี่ยนแปลงวิถีการเชื่อมต่อกับผู้คน” อนุจ ชาร์มา (Anuj Sharma) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท Xiaomi อินเดีย กล่าวเพิ่มเติม

แพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon 4s Gen 2 จะถูกนำไปใช้งานเบื้องต้นในอุปกรณ์ของบริษัท Xiaomi โดยคาดว่าจะเปิดตัวก่อนสิ้นปีนี้  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มมือถือใหม่นี้ โปรดเข้าไปที่หน้าสินค้าหรือเว็บไซต์ของเรา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook