กางจอใช้ Samsung Galaxy Z Fold6 ทำอะไรได้บ้าง แรงและคุ้มแค่ไหน

กางจอใช้ Samsung Galaxy Z Fold6 ทำอะไรได้บ้าง แรงและคุ้มแค่ไหน

กางจอใช้ Samsung Galaxy Z Fold6 ทำอะไรได้บ้าง แรงและคุ้มแค่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เราได้รู้จักตัวเครื่อง, ลองถ่ายภาพ ด้วย Samsung Galaxy Z Fold6 กันจริงๆ กันไปแล้ว รอบนี้เรามากางเครื่องใช้งานกันกับด้านประสิทธิภาพ และ ฟีเจอร์หลากหลายของเครื่องรุ่นนี้ว่า มือถือพับได้ใหม่ล่าสุดนี้ทำอะไรได้บ้าง

สำหรับบทความเกี่ยวข้องกับ Samsung Galaxy Z Fold6 สามารถอ่านเพิ่มได้ที่

ฟีเจอร์ภายในของ Samsung Galaxy Z Fold6

batch_20240802_130738

ต้องบอกว่า  Samsung Galaxy Z Fold6 นั้นยังมาพร้อมกับ One UI 6.1.1 ที่มีการเติมฟีเจอร์ Galaxy AI เข้าไปเพิ่มจากรุ่นเดิม เพราะรุ่นนี้มีฟีเจอร์เพิ่มเติมเข้าไปเยอะพอสมควร ทั้งการวาดเขียนภาพ และรวมถึงการช่วยทำประโยคให้เหมาะสมมากขึ้น

และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการเปิด Multi Window หลากหลายอย่างและรอบนี้มาพร้อมกับ

นอกจากนี้ Samsung ยังคงเน้นความปลอดภัย เพราะรอบนี้มีการเปิดระบบ Auto Blocker อัตโนมัติด้วยกันทำให้เวลาลง Apps อื่นจะปลอดภัยมากขึ้น

 

ประสิทธิภาพของ Samsung Galaxy Z Fold6

 

ภาพรวมของประสิทธิภาพของ Samsung Galaxy Z Fold6 อาจจะมาพร้อมกับความแรงจาก Snapdragon 8 Gen 3 และได้ RAM 12GB ที่ออกมาถือว่าแรงอยู่อาจจะเทียบกับ Galaxy S24 Ultra แรงน้อยกว่าเล็กน้อย ทำให้เวลาเล่นเกม และสามารถใช้นำทางเดินทาง พร้อมกับเล่นเกมบางอย่างได้เช่นเดียวกัน

batch_20240802_131627

แบตเตอรี่ / ระบบชาร์จไฟ

ด้วยแบตเตอรี่ของเครื่องมีขนาด 4400 mAh อาจจะไม่ได้เพิ่มจากเดิมแต่ว่าขุมพลังที่มากกว่าเดิม แต่กลับกลายเป็นมือถือรุ่นนี้เอาตัวรอดทั้งวันได้อย่างสบายๆ ถ้าไม่ได้ใช้งานหนัก แต่ถ้าใช้งานหนักก็จะอยู่ราว 8 – 12 ชั่วโมง ส่วนการชาร์จไฟ ยังคงแรงเท่าเดิม

สรุปการใช้งานของ Samsung Galaxy Z Fold6 จากที่ได้ทดลองใช้งานมา

จากประสิทธิภาพของ Samsung Galaxy Z Fold6 ใหม่นี้ตอบโจทย์กับคนที่ตอบการมือถือเน้นทำงาน เพราะฟีเจอร์การทำงานของ Galaxy AI ของเครื่องเพิ่มจากเดิมเยอะและมีเรียนรู้ในการทำงานของคุณกับฟีเจอร์ที่มาครบครันเช่นเดียวกัน ก็สมกับค่าตัวถ้าคุณจะซื้อมาทำงาน โดยเฉพาะการใช้งานหน้าจอด้านในที่คุณจะได้พื้นที่เยอะและรองรับปากกาเช่นเดียวกันครับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กางจอใช้ Samsung Galaxy Z Fold6 ทำอะไรได้บ้าง แรงและคุ้มแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook