AIS จับมือกับการบินไทย มอบส่วนลด SIM2Fly 5G ฉลองการกลับมาของ 2 เส้นทางในดวงใจ

AIS จับมือกับการบินไทย มอบส่วนลด SIM2Fly 5G ฉลองการกลับมาของ 2 เส้นทางในดวงใจ

AIS จับมือกับการบินไทย มอบส่วนลด SIM2Fly 5G ฉลองการกลับมาของ 2 เส้นทางในดวงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS จับมือ สายการบินไทย สายการบินสัญชาติไทยชั้นนำระดับโลก มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าไม่พลาดทุกรูปแบบการติดต่อสื่อสาร ทั้งการโพสต์ โหลด แชร์ พร้อมร่วมฉลองการกลับมาของเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญในดวงใจ อย่าง ออสโล - นอร์เวย์ และ มิลาน - อิตาลี ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษจากบริการ SIM2Fly 5G ซิมโรมมิ่งสำหรับใช้งานในต่างประเทศ มูลค่า 100 บาท ให้กับลูกค้าที่เดินทางไปยังเส้นทางดังกล่าว ให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เต็มสปีด ครอบคลุม และคุ้มค่า มอบความสุขให้ลูกค้าระหว่างเดินทางท่องเที่ยวอย่างดีที่สุด

734028

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า " ในฐานะผู้นำด้านบริการดิจิทัลและผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณที่ดีที่สุดและครอบคลุมประเทศต่างๆ ทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งพัฒนาและขยายเครือข่ายสัญญาณ 5G ทั้งในประเทศและจับมือกับพันธมิตรทุกทวีป ทั่วโลก กว่า 100 ประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าสำหรับการสื่อสารในทุกมิติ  โดยครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับ สายการบินไทย เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวต่างประเทศที่ดีที่สุดให้ลูกค้า จากการมอบส่วนลดของ SIM2Fly 5G ซิมโรมมิ่งแบบเติมเงินที่สะดวก และ ครอบคลุมการใช้งานในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวระยะสั้นหรือระยะยาว รวมถึงการเดินทางเพื่อธุรกิจ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้ลูกค้าที่เดินทางด้วยสายการบินไทยไปยังออสโล ประเทศนอร์เวย์ และเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลบนโครงข่าย 5G ในการสื่อสารที่ดีที่สุดตลอดการเดินทางอีกด้วย"

คุณอานุภาพ กิตติกุล หัวหน้างาน ฝ่ายขายเส้นทางยุโรป กล่าวว่า “การบินไทยกลับมาทำการบิน 2 เส้นทางดังกล่าว เพื่อเป็นการรองรับปริมาณการเดินทางของผู้โดยสารและเชื่อมต่อการเดินทางจากประเทศไทยและประเทศในแถบภูมิภาค เอเชียแปซิฟิกไปเมืองหลักอื่นๆ ในยุโรป ได้อย่างสะดวกสบายไร้รอยต่อ ด้วยเครือข่ายพันธมิตรการบินสตาร์อัลไลแอนซ์  ซึ่งเส้นทางบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ- มิลาน  และ กรุงเทพฯ- ออสโล  ทำการบินทุกวัน”

สำหรับลูกค้าที่จองตั๋วเครื่องบินสำหรับเส้นทางไปยังออสโล - นอร์เวย์ และ มิลาน -  อิตาลี กับสายการบินไทย ผ่านทางเว็บไซต์ Thaiairways.com จะได้รับรับโค้ดส่วนลด มูลค่า 100 บาท ในการซื้อ SIM2Fly 5G แพ็กเกจเที่ยวทุกทวีปทั่วโลก (Global) ผ่านหน้าเว็บไซต์ AIS Online Store ได้ทันที (สงวนสิทธิ์ 1,000 โค้ดแรกเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ - กันยายน 2567 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.th/sim2fly

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ AIS จับมือกับการบินไทย มอบส่วนลด SIM2Fly 5G ฉลองการกลับมาของ 2 เส้นทางในดวงใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook