VST ECS เผยเทคโนโลยีใหม่กับ 40 แบรนด์ชั้นนำในงาน The Show Day in Bangkok 2024

VST ECS เผยเทคโนโลยีใหม่กับ 40 แบรนด์ชั้นนำในงาน The Show Day in Bangkok 2024

VST ECS เผยเทคโนโลยีใหม่กับ 40 แบรนด์ชั้นนำในงาน The Show Day in Bangkok 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผนึกกำลังพันธมิตรผู้ค้าไอทีรายใหญ่ชั้นนำระดับโลก นำเสนอสุดยอดโชว์เคสไอทีโซลูชันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน The Show Day in Bangkok 2024 ภายใต้แนวคิด “Empowering the Future” by VST ECS ต

อบรับกระแสการทรานส์ฟอร์มองค์กรธุรกิจสู่โลกใหม่ ยกทัพสินค้ามากมายมาจัดแสดง ทั้งซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และโซลูชันระดับไฮเอนด์ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

 s__84213803_0

โดยในปีนี้ได้ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรผู้ค้าไอทีรายใหญ่ระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ ได้แก่ Adobe, Allied Telesis, APC, Arista Networks, Aruba, Bitdefender, Brother, Dell Technologies, Cisco, Commvault, F5 Networks, Fortinet, Fujitsu, FusionSolar, H3C, Hewlett Packard Enterprise (HPE), HP Inc, Honeywell, Huawei ekit, Huawei Enterprise, Lenovo, LG, Microsoft, NetApp, Newline, Nutanix, Oracle, Poly, Quest, Uniview, Red Hat, Sangfor Technologies, Samsung, SUSE, Trend Micro, Veeam, ViewSonic, VMware by Broadcom, Veritas, Wacom, ZKTeco, Zoom มาร่วมออกบูธแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลแพลตฟอร์ม และการแสดงสินค้านวตกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมศักยภาพพลังแห่งอนาคตให้กับ​องค์กรและธุรกิจ

 s__84213801_0

คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “การจัดงานในครั้งนี้เป็นการรวบรวมเอาโซลูชันชั้นนำ จากผู้ค้าไอทีทุก

แบรนด์ที่บริษัทเรามีการจัดจำหน่ายอยู่มาจัดแสดงร่วมกันในงานเดียว ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ผู้ค้าไอทีรายใหญ่หลายรายจะมาจัดแสดงเทคโนโลยีของตนร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น AI ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ทั่วโลก รวมถึงเทคโนโลยีด้าน Cloud Computing, Big Data, Enterprise Network, Data Center, Cyber Security, AIoT, Virtualization และระบบ Infrastructure ทั้งหมด เพื่อเป็นการอัปเดตข้อมูลล่าสุดให้แก่เหล่าตัวแทนจำหน่ายของบริษัท

s__84213806_0

ที่สำคัญการจัดงานในครั้งนี้ ยังนับเป็นการแสดงศักยภาพการทำธุรกิจของฝ่ายเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์ของเราให้เป็นที่ประจักษ์แก่ตัวแทนจำหน่ายด้วยว่า บริษัทเราสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการขององค์กรทุกระดับในด้านโซลูชันดิจิทัลแพลตฟอร์มได้อย่างครอบคลุม โดยเรามีความพร้อมทั้งในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์ ที่มีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ ลูกค้าสามารถเลือกใช้โซลูชันจากแบรนด์ที่เหมาะสมที่สุดกับองค์กรของตนเองได้

นอกจากนี้บริษัทยังได้เปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ คือ Solution Professional Services ทำหน้าที่ดูแลกลุ่มลูกค้าด้าน Enterprise Solutions & Products โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับการให้บริการไอทีเซอร์วิสแบบเบ็ดเสร็จ มุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการไอทีดิจิทัลแพลตฟอร์มอย่างครบวงจร (Turn Key Distribution)

โดยปัจจุบันฝ่ายเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์ของเรา มีจำนวนบุคลากรด้านการตลาด, การขาย และการบริการด้านเทคนิครวมกันกว่า 200 คนแล้ว โดยเป็นทีมวิศวกรผู้ชำนาญงานจำนวน 53 คนที่ผ่านการรับรองมาตรฐานและสอบผ่านได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองความรู้ (Certified Engineers) ความสามารถจากเจ้าของสินค้าแต่ละแบรนด์อย่างครบถ้วน จึงสามารถให้คำแนะนำ ปรึกษา, ออกแบบ, วางระบบ, ติดตั้งและดูแลรักษาในแบบบูรณาการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook