7 มือถือที่เหมาะกับการซื้อให้แม่เป็นของขวัญวันแม่

7 มือถือที่เหมาะกับการซื้อให้แม่เป็นของขวัญวันแม่

7 มือถือที่เหมาะกับการซื้อให้แม่เป็นของขวัญวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนแห่งวันแม่เข้ามาแล้วครับ หลายคนก็บอกว่าจะซื้อของใหม่แม่แต่ดูๆ ไปแล้วนึกไม่ออก Sanook Hitech มี Gadget แนะนำให้จะซื้ออะไรให้แม่มานำเสนอรอบนี้เรามาแนะนำมือถือจอใหญ่อลังการให้คุณแม่ได้ใช้ รุ่นไหนดีบ้าง มาดูกับ 5 รุ่นนี้กันเลย

มือถือจอใหญ่ที่เหมาะกับการซื้อให้แม่ในปี 2024

 apple-iphone-15-plus-1

iPhone 15 Plus

ไม่พูดไม่ได้เลยถ้าซื้อมือถือให้แม่ แต่ถ้าคุณมอง iPhone เอาไว้ รุ่นแรกที่ต้องนึกถึงก็คือ iPhone 15 Plus กับหน้าจอใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว และมีสีสันให้เลือก ถ้าคุณแม่เป็นคนใช้ของพอดีๆ รุ่นนี้ไม่ต้องจ่ายเงินเยอะให้เจ็บตัว แถมจูงคุณแม่ไปเลือกสีตามใจชอบได้เลยครับ

 honor-x7b-5g-02

HONOR X7b 5G

HONOR X7b 5G ราคาประหยัดที่ 6,999 บาท จุดเด่นที่ไม่พูดไม่ได้คือหน้าจอเขาใหญ่ระดับ 6.79 นิ้วที่คมชัดแสดงผลได้ดี ขุมพลังแรงกำลังดี แต่ราคานั้นจับต้องได้ง่ายทำให้คุณไม่ต้องมาเถียงกับแม่เยอะเวลาที่เห็นคุณซื้อของใหม่คุณแม่

 oppo-reno12-f-1

OPPO Reno12 F 5G

ขยับมาอีกรุ่นกับ OPPO Reno12F 5G รุ่นนี้กันน้ำ IP64 พร้อมกับหน้าจอ 6.67 นิ้ว ขุมพลังไว่ใจได้สีสันสวยมี AI ลบคนได้ด้วย เรียกได้ว่าจอไม่โค้งและใหญ่ เหมาะกับการให้ผู้ใหญ่ใช้

 xiaomi-redmi-note-13-pro-plus

Redmi Note 13 Pro+ 5G

มือถือรุ่นไม่เกิน 15,000 บาทที่มีดีกรีสเปกดีกับหน้าจอ 6.67 นิ้ว จอโค้งและยังมีกระจกแข็งแรง กันน้ำ IP68 และยังรองรับการทำงานได้หลากหลายแถมอัปเดตเป็น Android 14 แล้วกับราคาและสีสันตัวเครื่อง 3 สีเป็นอีกทางเลือกที่คุณแม่สายคุ้มจะชอบและรักเลย

 vivo-v30e-1

Vivo V30e 5G

งบไม่เกิน 12,000 บาทอีกรุ่นที่อยากจะแนะนำคือ vivo V30e ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับสเปกที่โดดเด่นที่ความจำเยอะและตัวเครื่องบางเบาและสีน้ำตาลสวยงาม

 realme-12-plus-1

realme 12+ 5G

รุ่นนี้กับราคาที่ใช่เพราะไม่ได้แพงมากต่ำหมื่นแล้วในเวลานี้ กับดีไซน์สวยและโดดเด่นที่กล้องเก็บรายละเอียดได้สวยเช่นเคย

 samsung-galaxy-s24-ultra-5g-s

Samsung Galaxy S24 Ultra

กับคุณแม่สายสุดและเน้นจอใหญ่อยาก Pay ทีเดียวใช้ได้ยาวๆ ก็ต้อง Samsung Galaxy S24 Ultra กับจอใหญ่ 6.8 นิ้ว ถ้ากลัวนิ้วสั้นลากไม่ถึง ก็มี S Pen ช่วย เรื่องความแรงไม่ต้องบรรยายเยอะ มันคือมือถือที่แรงสมตัวเลยครับ แต่ราคาก็แรงไปด้วย เพราะมันคือเรือธง และใช้งานนานหายห่วงกับการอัปเกรดนานถึง 7 ปีเต็ม

และยังมี Gadget สำหรับเดือนแห่งวันแม่อีกมากมายอย่าลืมกลับมาติดตามกันว่าครั้งหน้าจะมี Gadget อะไรมาให้คุณไม่ซื้อฝากคุณแม่กันต่อในครั้งหน้าครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook