Lazada เอาใจขาช้อป LazMall ด้วย Brand Membership

Lazada เอาใจขาช้อป LazMall ด้วย Brand Membership

Lazada เอาใจขาช้อป LazMall ด้วย Brand Membership
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาซาด้า ส่ง LazMall Brand Members Day เซลแบรนด์ดัง ดีลปังเฉพาะเมมเบอร์ หวังตอกย้ำ LazMall ในฐานะแหล่งช้อปปิงที่นักช้อปมั่นใจ สำหรับสินค้าแท้และประสบการณ์การช้อปแบรนด์พรีเมียมชั้นนำ เผยแบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญทั่วภูมิภาคมีอัตราการเติบโตของยอดขายและมูลค่าการสั่งซื้อสินค้าต่อครั้งเพิ่มขึ้นถึงสองหลัก

โดยยอดขายรวม (GMV) เติบโตขึ้นถึง 1.9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ เตรียมส่งโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุด 70% จากแบรนด์ดังระดับโลกและแบรนด์ไทยที่เข้าร่วมรายการ 

เจสัน เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าราคาที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อป โดยเราให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์แคมเปญอย่าง LazMall Brand Members Day ซึ่งนำเสนอดีลและส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกร้านค้าของแบรนด์ดัง ทั้งระดับนานาชาติและประเทศ

พร้อมตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของ LazMall ในฐานะแหล่งช้อปปิงที่ได้รับความไว้วางใจจากนักช้อปที่มองหาสินค้าแท้และประสบการณ์การช้อปปิงแบรนด์ชั้นนำ นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังช่วยสร้างการรับรู้ให้แก่โปรแกรม Brand Membership ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แบรนด์บน LazMall สามารถสร้างการมีส่วนร่วมและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่กลุ่มลูกค้าประจำได้”

ในประเทศไทย LazMall มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากแคมเปญ 6.6 ที่ผ่านมามียอดขายพุ่งสูงขึ้นถึง 11 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และมีนักช้อปไทยสมัครเป็นสมาชิกแบรนด์บน LazMall แล้วกว่าหลายล้านคน จากข้อมูลล่าสุดในเดือนกรกฎาคม 2567

 

Brand Membership เป็นโปรแกรมที่เปิดโอกาสให้นักช้อปเข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์โปรดบน LazMall เพื่อรับสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกในหลากหลายรูปแบบ เช่น การสะสมคะแนนทุก ๆ การสั่งซื้อ คูปองส่วนลดและของขวัญ เป็นต้น นอกจากนี้ เมื่อสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้าตามเงื่อนไข ยังสามารถเลื่อนขั้นการเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษขึ้นได้อีกด้วย

โดยโปรแกรมของแต่ละแบรนด์จะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป และนักช้อปสามารถสมัครเป็นสมาชิกกับหลายแบรนด์ได้แบบไม่จำกัด นักช้อปสามารถสมัครเป็นสมาชิกของร้านค้าแบรนด์โปรดบน LazMall ที่เข้าร่วมโปรแกรมได้ง่าย ๆ เพียงคลิก ‘เข้าร่วมสมาชิก’ บนหน้าเพจของแบรนด์ที่เข้าร่วมโปรแกรม

สำหรับแคมเปญ LazMall Brand Members Day ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16 -18 สิงหาคม 2567 นักช้อปที่เป็นสมาชิกของแบรนด์ที่ชื่นชอบบน LazMall สามารถร่วมเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษมากมาย ดังนี้

  • รับส่วนลดสูงสุด 70% เมื่อซื้อสินค้าจากร้านของแบรนด์โปรด
  • สะสม และใช้คูปองส่วนลดสุดพิเศษสำหรับสมาชิกแบรนด์ (ไม่มียอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ)
  • รับของรางวัล เมื่อสั่งซื้อสินค้า
  • สะสมคะแนนสูงสุดสองเท่า เมื่อสั่งซื้อสินค้า
  • แลกคะแนนสะสม เป็นคูปองและของขวัญสุดพิเศษสำหรับสมาชิกแบรนด์โดยเฉพาะ
  • ช้อปสินค้าและเซ็ตลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จำหน่ายเฉพาะในช่วงแคมเปญเท่านั้น

 lazmallbrandmembersdayban

สำหรับนักช้อปที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์ ระหว่างวันที่ 16 -18 สิงหาคม 2567 ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ และของขวัญพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลดสำหรับสมาชิกใหม่ และรับคะแนนสะสมฟรีอีกด้วย

แคมเปญ LazMall Brand Members Day เซลแบรนด์ดัง ดีลปังเฉพาะเมมเบอร์ ได้ขนทัพดีลสุดพิเศษแบรนด์ดังมากมาย นำโดย 5 แบรนด์หลัก ได้แก่ Enfagrow, Huawei, L’Oreal Paris, Samsung, Xiaomi พร้อมด้วยอีกกว่า 15 แบรนด์ไทยและระดับโลก เช่น Lesasha, MLB, Nescafe Dolce Gusto, PANDORA, Ray-Ban, Sabina, SiamLatex, Sulwhasoo, Supersports, Tefal, Unilever Beauty, Unilever Home, Unilever Professional, Vickteerut และ Welcare Thailand นอกจากนี้ ยังมีผู้ขายไทยบน LazMall อีกมากมายที่เข้าร่วมแคมเปญ พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษ เอาใจสมาชิกนักช้อปชาวไทยแบบไม่อั้น

เตรียมพบกับดีลสุดพิเศษในช่วงแคมเปญ LazMall Brand Members Day เซลแบรนด์ดัง ดีลปังเฉพาะเมมเบอร์ ได้ดังนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook