เปิดตัว instax Mini Link 3 ปริ้นเตอร์เล็กจิ๋วที่สร้างภาพสุดเก๋ง่ายๆ ผ่านมือถือ

เปิดตัว instax Mini Link 3 ปริ้นเตอร์เล็กจิ๋วที่สร้างภาพสุดเก๋ง่ายๆ ผ่านมือถือ

เปิดตัว instax Mini Link 3 ปริ้นเตอร์เล็กจิ๋วที่สร้างภาพสุดเก๋ง่ายๆ ผ่านมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ตโฟนปรินเตอร์รุ่นล่าสุด instax mini Link 3 ที่สามารถปรินต์ภาพจากสมาร์ตโฟนลงบนฟิล์ม instax ขนาดมินิ โดย Link 3 เป็นรุ่นที่ 3 ของซีรีส์ instax mini Link ที่ผู้ใช้งานทั่วโลกชื่นชอบด้วยหลากหลายลูกเล่นที่ทำให้ความทรงจำระหว่างกลุ่มเพื่อนพิเศษกว่าเคย 

13_instaxminilink3

ความโดดเด่นของ instax Mini Link 3

  • ตัวเครื่องเล็กพกพาง่ายพร้อมกับ 3 สีให้เลือกคือ ชมพู ROSE PINK, ขาว CLAY WHITE และ เขียว SAGE GREEN
  • เครื่องรุ่นนี้ใช้ฟิล์มขนาดเล็กพร้อมกับสามารถรองรับกับฟิล์ม Sprinkles ดีไซน์สีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายเม็ดน้ำตาลตกแต่งขนมหลากสีสัน ซึ่งเป็นหนึ่งในเอฟเฟกต์ AR ใน instax AiR Studio อีกด้วย
  • รองรับ ปรินต์ภาพนิ่งหรือช็อตจากวิดีโอได้อย่างสะดวก
  • ฟังก์ชัน Remote Live View ช่วยให้ผู้ใช้แชร์ภาพจากกล้องกับคนอื่น โดยการสแกนคิวอาร์โค้ดด้วยสมาร์ตโฟนอีกเครื่องจะเป็นการแชร์วิดีโอแบบเรียลไทม์กับคนที่อยู่ในเฟรม พร้อมกับดูเอฟเฟกต์ AR ไปด้วยได้
  • ฟีเจอร์ Click to Collage ช่วยให้ผู้ใช้สร้างภาพปะต่อได้ผ่านแอปได้โดยสามารถเปลี่ยนท่าทางตอนถ่ายภาพได้สูงสุด 6 ภาพ และมีการนับถอยหลัง 3-2-1 แสดงบนหน้าจอในการถ่ายแต่ละรูป เป็นการเก็บช่วงเวลาแห่งความสุขที่ไม่เหมือนใคร คล้ายกับการถ่ายภาพในโฟโต้บูธ
  • เมื่อปรินต์ภาพปะต่อที่สร้างขึ้นด้วย Link 3 ฟีเจอร์ instax Animation จะรวมแต่ละภาพเข้าด้วยกันเป็นวิดีโอแบบ
  • ฟลิปบุ๊ก โดยผู้ใช้สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดที่ปรินต์บนภาพ instax เพื่อดูวิดีโอ, ปรินต์รูปจากวิดีโอฟลิปบุ๊กให้กับเพื่อนและครอบครัว หรือจะกดแชร์ลงในโซเชียลมีเดียก็ทำได้
  • แอป instax UP! ได้รับการอัปเกรด สามารถแปลงภาพปรินต์ instax เป็นไฟล์ดิจิทัลได้อย่างง่ายดายผ่านการสแกนภาพปรินต์รวมถึงกรอบภาพ

ราคาวางจำหน่าย

instax mini Link 3 จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2024 ในราคา 4,490 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟูจิฟิล์ม

01_packshotinstaxminievo_s

และมีข่าวดีสำหรับคนรอคอยกล้อง Instax ใหม่เพราะล่าสุด ฟูจิฟิล์มได้เผยว่า instax mini Evo FUJIFILM 90th Anniversary Special Kit รุ่นลิมิเต็ดของ instax mini Evo (mini Evo) กล้องอินสแตนท์ระดับแฟล็กชิปในซีรีส์ instax โดยกล้องรุ่นพิเศษนี้มีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 30,000 เครื่องทั่วโลก เพื่อฉลองครบรอบ 90 ปีของฟูจิฟิล์ม ตัวกล้องมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง TITANIUM GOLD และ สีเงิน DARK SILVER นอกจากนี้กล้องรุ่นพิเศษยังประกอบด้วยฝาปิดเลนส์ สายคล้อง และเคสกล้อง โดยดีไซน์ตัวกล้องและอุปกรณ์เสริมสีพิเศษมอบความรู้สึก พรีเมียม

ราคารอติดตามกันอีกไม่นานหลังจากนี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดตัว instax Mini Link 3 ปริ้นเตอร์เล็กจิ๋วที่สร้างภาพสุดเก๋ง่ายๆ ผ่านมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook