AIS จัดโปร Disney+ Hotstar 799 บาท/ปี ดูได้ 2 อุปกรณ์ คุ้มสุด!

AIS จัดโปร Disney+ Hotstar 799 บาท/ปี ดูได้ 2 อุปกรณ์ คุ้มสุด!

AIS จัดโปร Disney+ Hotstar 799 บาท/ปี ดูได้ 2 อุปกรณ์ คุ้มสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS 5G จัดโปรพิเศษให้คอรักความบันเทิงกับ Disney+ Hotstar ในราคาพิเศษด้วยแพ็กเกจมือถือ Disney+ Hotstar รายปี สนุก คุ้ม 1 ปีเต็มในราคาเดิม เพียง 799 บาท ต่อปี พร้อมได้รับความพิเศษยิ่งกว่าด้วยการเพิ่มฟีเจอร์แบบอัตโนมัติ ตั้งแต่ 10 กันยายน 2567 เป็นต้นไป

 428044

สามารถรับชมได้พร้อมกันสูงสุด 2 อุปกรณ์ บนมือถือ แท็บเล็ต แล็บท็อป หรือทีวี ความคมชัดระดับ Full HD 1080p จากเดิมที่ดูได้ 1 อุปกรณ์บนมือถือหรือแท็บเล็ต ความคมชัดระดับ HD 720p โดยไม่เสียค่าบริการเพิ่มเติม เทียบเท่าแพ็กเกจมาตรฐานรายปี 1,590 บาท สมัครภายในวันที่ 9 กันยายน 2567 เท่านั้น

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เรามีความตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งระดับเวิลด์คลาสอย่าง Disney+ Hotstar แพลตฟอร์มยอดนิยมขวัญใจของคนไทยที่มีความหลากหลายทั้งภาพยนตร์ ซีรีย์ สารคดี มากมาย และในครั้งนี้เราอยากชวนลูกค้าเอไอเอสให้ได้รับความพิเศษ และสัมผัสสุดยอดความบันเทิง Disney+ Hotstar ได้อย่างจุใจ ในราคาสุดคุ้มที่สตรีมมิ่งบนเครือข่ายที่ดีที่สุดกับ AIS 5G”

อะไรใหม่ใน Disney+ Hotstar 

สตรีมพร้อมกันบน Disney+ Hotstar ตลอดเดือนสิงหากับกองทัพคอนเทนต์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Tyrant ซีรีย์เกาหลีแนวแอคชัน ระทึกขวัญ ที่นำแสดงโดย โจยูนซู, ชาซึงวอน, คิมซอนโฮ และคิมคังอู เรื่องราวการเปิดฉากอาชญากรรมสุดโหดระหว่างนักฆ่าและหน่วยราชการเพื่อแย่งชิงไวรัสสุดอันตราย ตามมาด้วย The Zone: Survival Mission ซีซัน 3 รายการวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนเดินทางมาถึงซีซันที่ 3 นำทีมโดยยูแจซอกและควอนยูริ Girls' Generation 

พร้อมสมาชิกใหม่คิมดงฮยอน และ DEX จะมีภารกิจมาให้ทุกคนช่วยกันแก้เพื่อเอาชีวิตรอดไปให้ได้ และ Are You Sure?! รายการวาไรตี้การเดินทางท่องเที่ยวของจีมินและจองกุกแห่งวง BTS เพื่อสร้างความทรงจำก่อนเข้ากรม และในช่วงปลายปีนี้ เตรียมเพลิดเพลินกับซีรีย์มากมายที่หลายคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็น Unmasked, Seoul Busters, Gangnam B-Side, และ Light Shop  รวมถึงในปี 2025 ที่จะได้รับชมซีรีย์แนวดราม่า คุณภาพคับแก้ว อย่างเรื่อง Tempest, Low Life และ Nine Puzzles

867662

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook