ออเนอร์ยกระดับ HONOR 200 Series ด้วยอัปเดตใหม่ เพิ่มความปลอดภัย, เสถียรภาพ และฟีเจอร์ AI สุดล้ำ

ออเนอร์ยกระดับ HONOR 200 Series ด้วยอัปเดตใหม่ เพิ่มความปลอดภัย, เสถียรภาพ และฟีเจอร์ AI สุดล้ำ

ออเนอร์ยกระดับ HONOR 200 Series ด้วยอัปเดตใหม่ เพิ่มความปลอดภัย, เสถียรภาพ และฟีเจอร์ AI สุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออเนอร์ประกาศอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการปรับปรุง OTA และระบบ AI ล่าสุด ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับระบบที่ลื่นไหล, ตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น และปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ AI ใหม่ๆ ในแอปกล้อง เช่น การปรับเอฟเฟกต์ความลึก และโหมด Ultra Group Photo ที่จะช่วยให้คุณถ่ายภาพได้สวยงามและน่าประทับใจกว่าที่เคย

การอัปเดต OTA และการปรับปรุงฟีเจอร์หลัก

การอัปเดต OTA ครั้งนี้เป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและปลอดภัย โดย HONOR ได้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มความเสถียรของระบบ รวมถึงแก้ไข Bug ต่าง ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟน พร้อมมีการปรับปรุงด้านการจัดการพลังงาน ซึ่งช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ HONOR 200 Series ในอินเดียยังได้รับการอัปเดต OTA เป็นครั้งแรกหลังจากเปิดตัวในประเทศไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยการอัปเดตนี้มีชื่อว่าซอฟต์แวร์เวอร์ชัน N39I 8.0.0.135 ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์การบันทึกเสียงสนทนาระหว่างโทร แบบที่ไม่ต้องติดตั้งจากภายนอกเข้ามาแล้ว

 607805

การปรับแต่งภาพถ่ายกลุ่มด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ

การอัปเดต HONOR 200 Series โดยในรุ่น HONOR 200 Pro เมื่อผู้ใช้ถ่ายภาพกลุ่ม ระบบจะใช้เทคโนโลยี ‘Multi Frame Synthesis’ เพื่อระบุเฟรมที่บุคคลลืมตาอย่างชาญฉลาดและแก้ไขการลืมตาเมื่อหลับตา ซึ่งในการถ่ายภาพกลุ่ม ระบบ AI จะระบุการบิดเบือนใบหน้าที่เกิดจากปัญหาของมุมภาพ พร้อมแก้ไขใบหน้าโดยอัตโนมัติ โดยใช้อัลกอริทึมการเรียนรู้เชิงลึก ทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ทุกคนดูดีได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการกระพริบตาในภาพอีกต่อไป

 812536

ภาพถ่ายสวยขึ้นด้วยฟีเจอร์ AI Eraser

HONOR 200 Series ช่วยให้ผู้ใช้สามารถลบพื้นหลังที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่ายได้อย่างง่ายดายด้วยฟีเจอร์ AI Eraser ในแกลเลอรี ไม่ว่าจะเป็นผู้คนที่เดินผ่านไปมา, ยานพาหนะ หรือสิ่งของเกะกะต่าง ๆ โดยผู้ใช้สามารถเลือกที่จะให้ระบบ AI ลบออกโดยอัตโนมัติ หรือเลือกทำการลบด้วยตนเองได้ตามต้องการ

สำหรับฟีเจอร์ AI Eraser ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยระบบจะลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพโดยไม่มีร่องรอย ทำให้ภาพที่ได้ดูสะอาดและสวยงามมากขึ้น เหมาะสำหรับการแชร์ภาพลงบนโซเชียลมีเดียหรือเก็บไว้เป็นความทรงจำที่สมบูรณ์แบบ

 314741

เพิ่มมิติภาพถ่ายด้วย Bokeh Adjust พร้อมปรับโฟกัสได้ตามต้องการ

การอัปเดต HONOR 200 Series ครั้งนี้ ได้มีการเพิ่มฟังก์ชันการปรับเอฟเฟกต์ระยะชัดลึก ซึ่งสามารถใช้กับภาพถ่ายที่ถ่ายในโหมดแนวตั้งหรือโหมดรูรับแสงได้ โดยไปที่รูปภาพที่ต้องการ > ไอคอน f ที่ด้านบนของหน้าจอ > ปรับโบเก้ โดย Bokeh Adjust จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งโบเก้ในภาพถ่ายได้ตามใจชอบ และสามารถแก้ไขขนาดโฟกัสและรูรับแสงเพื่อเลือกเอฟเฟกต์เบลอที่ตรงใจได้อย่างแม่นยำ ซึ่งฟีเจอร์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างสรรค์ภาพถ่ายด้วยการปรับโบเก้ให้ภาพดูนุ่มนวลและสวยงาม ช่วยให้การถ่ายภาพเป็นไปอย่างมืออาชีพและตอบโจทย์ทุกสไตล์

สำหรับผู้ที่สนใจอัปเดต OTA และฟีเจอร์ AI ใหม่ของ HONOR 200 Series สามารถตรวจสอบการอัปเดตผ่านการตั้งค่าในสมาร์คโฟนของตนเอง หรือติดต่อศูนย์บริการของ HONOR

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ออเนอร์ยกระดับ HONOR 200 Series ด้วยอัปเดตใหม่ เพิ่มความปลอดภัย, เสถียรภาพ และฟีเจอร์ AI สุดล้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook