AIS ขอบคุณที่สุดแห่งนักกีฬาไทย ร่วมต้อนรับ ฮีโร่ โอลิมปิก ปารีส 2024

AIS ขอบคุณที่สุดแห่งนักกีฬาไทย ร่วมต้อนรับ ฮีโร่ โอลิมปิก ปารีส 2024

AIS ขอบคุณที่สุดแห่งนักกีฬาไทย ร่วมต้อนรับ ฮีโร่ โอลิมปิก ปารีส 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการ ร่วมต้อนรับและขอบคุณทัพนักกีฬาไทยทุกคน ที่ทุ่มเททั้งพลังกาย พลังใจ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศเข้าร่วมการแข่งขันจนสามารถคว้าชัยชนะมาฝากคนไทยได้สำเร็จ ในงาน “Welcome Back Thai Team ขอบคุณที่สุดแห่งนักกีฬาไทย” พร้อมขอบคุณทุกเสียงตอบรับ ยืนยันทำหน้าที่ส่งมอบประสบการณ์การรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน พิธีเปิด พิธีปิด มหกรรมกีฬาระดับโลก โอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 สุดยิ่งใหญ่ ทั้งชมสด ไฮไลท์ และรีรัน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมุ่งมั่นของนักกีฬาสู่สายตาลูกค้าและคนไทยได้แบบเต็มอิ่มจุใจ

 465006

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 17 วัน ในการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 พวกเราชาว AIS ได้ทำหน้าที่สำคัญในการส่งต่อทุกความมุ่งมั่นของนักกีฬาสู่สายตาชาวไทยอย่างเต็มที่ เราเชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจมากมายเพราะเป็นมหกรรมกีฬาระดับโลกที่ทุกคนต่างเฝ้าคอย อีกทั้งการจัดงานของเจ้าภาพอย่างฝรั่งเศส มีความแปลกใหม่ให้พวกเราได้ติดตามตลอดทั้งการถ่ายทอดการแข่งขัน รวมถึงทีมนักกีฬาไทยทั้ง 51 คนที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการกีฬาไทยในเวทีการแข่งขันระดับโลกอย่างโอลิมปิก

ขอเป็นตัวแทนชาว AIS ขอบคุณฮีโร่ทุกคนที่ทุ่มเทความสามารถอย่างเต็มที่ ขอบคุณสำหรับความตั้งใจที่ส่งผ่านมาให้ชาวไทยได้รับรู้และมีความสุขไปด้วยกัน และสุดท้ายเราขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากลูกค้าและคนไทยที่รับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY รวมถึงเรายังทำหน้าที่สำคัญอย่างต่อเนื่องในการเป็นสื่อกลางถ่ายทอดสดการแข่งขัน พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในช่วงปลายเดือนนี้ จึงอยากเชิญชวนทุกคนร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยหัวใจเหล็กให้คว้าชัยและเหรียญรางวัลมาฝากคนไทยแบบติดขอบจอผ่าน AIS PLAY ในทุกช่องทาง”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ AIS ขอบคุณที่สุดแห่งนักกีฬาไทย ร่วมต้อนรับ ฮีโร่ โอลิมปิก ปารีส 2024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook