บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัว "GON ORDER-TO-PAY" สั่ง จ่าย จบ ครบในมือถือ

บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัว "GON ORDER-TO-PAY" สั่ง จ่าย จบ ครบในมือถือ

บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัว "GON ORDER-TO-PAY" สั่ง จ่าย จบ ครบในมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์บีคิวพลาซ่า เดินหน้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง เปิดตัวระบบ "GON ORDER-TO-PAY" สั่ง จ่าย จบ ครบในมือถือเดียว ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิว ทั้งยังช่วยลดภาระงานของพนักงานหน้าร้าน ให้มีเวลาดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

ระบบนี้ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า Gon Gang Member กว่า 90% โดยเฉพาะ โดยจากการทดลองใช้ พบว่าลูกค้ารออาหารเร็วขึ้น 46% และชำระเงินได้เร็วขึ้นถึง 87% นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถเช็คโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ก่อนสั่งอาหาร รวมถึงสามารถรวมคูปองส่วนลดกับเพื่อนร่วมโต๊ะได้อีกด้วย

566678

คุณเรืองชาย สุพรรณพงศ์ ซีอีโอสายงานปฏิบัติองค์กร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า บาร์บีคิวพลาซ่า มุ่งมั่นสร้าง "ประสบการณ์ธรรมดาที่แสนพิเศษ" ให้ลูกค้า โดยในครึ่งปีแรก ได้พัฒนาเมนูใหม่ๆ เช่น ข้าวกระเทียมหม้อร้อน และ เต็มเตาหมูกระทะ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยม

"GON ORDER-TO-PAY" เป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาการบริการ โดยนำเทคโนโลยีมาช่วยลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็น ทำให้ลูกค้ามีเวลามากขึ้นในการเพลิดเพลินกับมื้ออาหาร และพนักงานมีเวลามากขึ้นในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า

ระบบนี้ยังช่วยให้บาร์บีคิวพลาซ่าเข้าใจความต้องการของลูกค้าในระดับที่ลึกขึ้น ผ่านการเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ด้วย Machine Learning ซึ่งจะนำไปสู่การนำเสนอเมนูและโปรโมชั่นที่ตรงใจลูกค้าแต่ละคนในอนาคต

712996

คุณดาริน สุทธพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร Hato Hub ผู้พัฒนาระบบนี้ กล่าวว่า โจทย์ที่ท้าทายคือการสร้างระบบที่ Win-Win ทั้งลูกค้าและพนักงาน โดยผสานการออกแบบที่เข้าใจผู้ใช้ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และข้อมูลที่แม่นยำเข้าด้วยกัน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือ ยอดขายเมนูใหม่เพิ่มขึ้น 57% และแนวโน้มมูลค่าต่อบิลที่สูงขึ้น

คุณเรืองชาย กล่าวเสริมว่า "GON ORDER-TO-PAY" เป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในระยะยาว โดยมอบประสบการณ์การบริการที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าและพนักงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สั่ง จ่าย จบ ครบใน QR Code เดียว"

วิธีใช้งาน GON ORDER-TO-Pay

ฟีเจอร์การใช้งานด้วย “GON ORDER-TO-PAY” รูปแบบใหม่นี้ช่วยแก้ปัญหาของผู้ใช้บริการได้อย่างตรงจุด และจัดการง่ายเพียง QR Code เดียว มาพร้อม 3 ไฮไลท์สำคัญตลอดมื้อ ดังนี้

“สั่ง”  

  • ลูกค้ามีทางเลือกตลอดมื้อ จะสแกน QR สั่งเอง หรือจะสั่งผ่านพนักงานก็ได้
  • ก่อนสั่ง เห็นสิทธิพิเศษสำหรับ GON Gang Member ใช้ได้ทันที​
  • ก่อนสั่ง รวมคูปองส่วนลดกับเพื่อนได้ส่วนลดคุ้มกว่า​
  • สั่งอาหารได้ทันที สั่งได้พร้อมกันทั้งโต๊ะ
  • ตรวจสอบสถานะอาหารได้เรียลไทม์​
  • เตือนเมื่อสั่งซ้ำ และใครสั่งเมนูไหนก็โชว์ชื่อเลย

“จ่าย”

  • ลูกค้ามีทางเลือกในการจ่าย จะสแกน QR จ่ายเองที่โต๊ะ หรือจะจ่ายผ่านพนักงานก็ได้
  • ผูกบัตรสมาชิก และคำนวณส่วนลดท้ายบิลได้อัตโนมัติ​
  • ปรับเปลี่ยนการใช้สิทธิพิเศษ การใช้ส่วนลด หรือรวมคูปองเพิ่มได้
  • จ่ายได้ทุกช่องทางชำระเงินที่สะดวก ​สแกน Voucher จ่ายได้ทันที ​

“จบ”

  • ระบบส่ง ใบสรุปรายการอาหาร เข้า Line: GON Gang ทันทีเมื่อชำระเงินสำเร็จ​
  • คลิกขอ E-Tax Invoice ได้ทันทีเมื่อชำระเงินสำเร็จ
  • คลิกซื้อ Voucher สำหรับมื้อหน้าที่คุ้มกว่าได้ทันที
  • คลิกให้ความเห็นและข้อเสนอแนะ

หมายเหตุ : ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ที่สั่งอาหารด้วยระบบใหม่ “GON ORDER-TO-PAY” นี้ เริ่มขยายผลแล้ววันนี้ทั้งหมด 32 สาขา ได้แก่

สีลม คอมแพล็กซ์, เก็ตเวย์ เอท บางซื่อ,เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น จี, เซ็นทรัล เวสเกต บางใหญ่, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลล์, เดอะมอลล์ท่าพระ, เทอมินอลพระราม 3, เมก้า บางนา, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เซ็นทรัล บางนา ชั้น 6, ยูเนี่ยน มอลล์,เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัล บางนา ชั้น 3, เซ็นทรัล รามอินทรา, มาเก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ, สยามสแควร์วัน, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัล ศาลายา, เก็ตเวย์ เอกมัย, ซีคอนสแควร์, เซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 5, เซียร์รังสิต, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 2, ทรูดิจิตอล พาร์ค, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์, โรบินสัน บางรัก, เซ็นทรัล นครปฐม และ อยุธยาพาร์ค  และภายในสิ้นปี 2567 จะสามารถครอบคลุมกรุงเทพมหานครฯ และปริมณฑล ได้กว่า 97 สาขาทั่วกรุงเทพและปริมณฑล

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัว "GON ORDER-TO-PAY" สั่ง จ่าย จบ ครบในมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook