เปิดตัว Marshall EMBERTON lll และ WILLEN ll ลำโพงพกพากับเสียงที่ไปได้ทุกที่

เปิดตัว Marshall EMBERTON lll และ WILLEN ll ลำโพงพกพากับเสียงที่ไปได้ทุกที่

เปิดตัว Marshall EMBERTON lll และ WILLEN ll ลำโพงพกพากับเสียงที่ไปได้ทุกที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASH Asia (แอช เอเชีย) ผู้นำเข้าและจำหน่าย Marshall (มาร์แชล) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว Emberton lll และ Willen ll อัพเกรดลำโพงขนาดพกพาสองรุ่นยอดนิยม ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่หลงใหลในเสียงเพลงทั่วโลก โดดเด่นทั้งดีไซน์สุดคลาสสิก และคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ให้คุณได้สนุกกับโลกของเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา

Marshall Emberton lll (มาร์แชล เอ็มเบอร์ตัน ทรี)

ลำโพงพกพาที่ถูกออกแบบมาอย่างเหนือชั้น พร้อมกับความสามารถที่จะช่วยถ่ายทอดบทเพลงอันสุนทรีย์ให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ ให้ลำโพงเครื่องนี้ เป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้ หรือจะพกพาใส่กระเป๋าก็ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง นั่งชิวริมทะเล หรือวางไว้บนเบาะหลังรถเป็นเพื่อนคู่ใจระหว่างเดินทางก็ทำได้เสมอ แม้ว่าจะต้องพบเจอกับฝุ่น ดิน หรือฝน Emberton lll จะไม่หยุดมอบความสนุกให้กับคุณ และก้าวไปด้วยกันในทุก ๆ ที่ 

 emberton-iii_product-post(7)

พร้อมรับประสบการณ์เสียงแบบ 360 องศา ด้วย True SterioPhonic ที่เป็นเอกลักษณ์จาก Marshall สามารถกระจายเสียงได้รอบทิศทาง ให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงที่ทรงพลัง ใสกังวาล ดังกระหึ่มแบบที่คุณต้องการ และอัพเกรดความสนุกให้นานไม่มีสะดุด กับการใช้งานที่ยาวนานต่อเนื่องกว่า 32 ชั่วโมง พร้อมฟังก์ชั่นไมโครโฟนในตัวที่เป็นจุดเด่นตลอดกาลใน Emberton lll รวมถึงดีไซน์ที่ปรับปรุงขึ้นมาใหม่ ให้คุณสัมผัสถึงจิตวิญญาณของร็อกแอนด์โรลอย่างแท้จริง สะดวก และง่ายต่อการใช้งานยิ่งกว่าเคย

willen-ii_product-post(7)

Marshall Willen ll (มาร์แชล วิลเลน ทูว์)

เปิดโลกเสียงเพลงของคุณด้วยลำโพงขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย แต่ยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งเสียง ปล่อยเสียงเบสหนัก ๆ ให้สั่นสะเทือนด้วยความสนุกสุดเหวี่ยง เปลี่ยนทุกสถานที่ ทุกเวลาให้มีชีวิตชีวายิ่งกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็นสวนหน้าบ้านโล่ง ๆ ก็แปรเปลี่ยนเป็นโซโลคอนเสิร์ตส่วนตัวของคุณ

หรือห้องนอนที่แสนเงียบเหงาสู่ไลฟ์สตูดิโอที่มีสีสันก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยลำโพงตัวจิ๋วแต่แจ๋วเครื่องนี้ โดดเด่นด้วยระยะเวลาการเล่นที่ยาวนานกว่า 17+ ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง และสายรัดลำโพงจะช่วยเพิ่มความสะดวกต่อทุกกิจกรรมของคุณ การันตีความสนุกในทุกสภาพอากาศ กับการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่น

สั่งจองสินค้าออนไลน์ได้แล้ว วันนี้ - 5 กันยายน 2567 ที่ตัวแทนจำหน่ายพันธมิตรอย่างเป็นทางการ และเวบไซต์ของ Ash Asia Thailand ทั้งนี้พร้อมวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 9 กันยายน 2567 พร้อมแนะนำให้ซื้อสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดตัว Marshall EMBERTON lll และ WILLEN ll ลำโพงพกพากับเสียงที่ไปได้ทุกที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook