เปิดตัว Redmi Buds 6 Active หูฟังดีราคามิตรภาพ ที่หาซื้อได้ที่ 7-11

เปิดตัว Redmi Buds 6 Active หูฟังดีราคามิตรภาพ ที่หาซื้อได้ที่ 7-11

เปิดตัว Redmi Buds 6 Active หูฟังดีราคามิตรภาพ ที่หาซื้อได้ที่ 7-11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Xiaomi ประเทศไทยได้เปิดตัวหูฟังใหม่ล่าสุดอย่าง Redmi Buds 6 Active หูฟังรุ่นเล็กที่มอบประสบการณ์ฟังเพลงที่โดดเด่นมากขึ้นในราคาเปิดตัวที่ 499 บาท

จุดเด่นของ Redmi Buds 6 Active

หูฟังรุ่นนี้มาพร้อมกับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.3 พร้อมกับ Dynamic Driver ขนาด 12 มิลลิมเตร ใช้งานได้ยาวนาน 30 ชั่วโมง(รวมกับกล่องชาร์จ) ตัวหูฟังใช้ได้ 5 -6 ชั่วโมง พร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ USB-C

นอกจากนี้ยังมีระบบสั่งงานด้วยสัมผัส, ลดเสียงรบกวน ENC กันน้ำ IPX4 และเชื่อมตต่อผ่าน Google Fast Pair และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ เทคโนโลยี Low Latency ทำให้ลดความหน่วงเวลาเล่นเกมด้วยครับ

redmibuds6active_02

ราคา Redmi Buds 6 Active เป็นหูฟัง

Redmi Buds 6 Active จะวางจำหน่ายทั้งหมด 4 สี ได้แก่ White, Black, Transparent Blue และ Transparent Powder ในราคาพิเศษเพียง 499 บาท (จากราคาปกติ 599 บาท) ในระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 30 ตุลาคม 2567 ที่ เซเว่น-อีเลฟเว่น, โลตัส, แม็คโคร และเว็บไซต์ Mi.com

นอกจากนี้ Xiaomi ยังได้เปิดตัว ไดร์เป่าผม Xiaomi Compact Hair Dryer H101 มาพร้อมไอออนลบความเข้มข้นสูง 50 ล้านประจุ ที่จะช่วยลดไฟฟ้าสถิตให้ผมของคุณไม่ชี้ฟู มอบผมที่เรียบลื่นและเงางาม ทั้งนี้ตัวไดร์เป่าผมยังมาพร้อมกับมอเตอร์ความเร็วสูงด้วยความเร็วที่ 20,000 รอบต่อนาที

xiaomicompacthairdryerh10

มอบพลังการทำงานอันทรงพลัง โดยมีกระแสลมสูงถึง 15 ม./วินาที จึงทำให้คุณสามารถเป่าผมให้แห้งเร็วได้ไวยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับระดับโหมดอุณหภูมิลมได้ถึงสองโหมดสลับได้ทั้งร้อนและเย็น พร้อมทั้งจับคู่กับโหมดความเร็วลมได้อีกสองโหมดเพื่อให้คุณเป่าผมให้แห้งในโหมดต่างๆ ได้ตามต้องการ ไดร์เป่าผม

Xiaomi Compact Hair Dryer H101 นั้นถูกออกแบบมาให้มีกระทัดรัดน้ำหนักเบาเพื่อการพกพาที่สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยตัวด้ามจับสามารถพับเก็บได้ทำให้ตัวอุปกรณ์มีขนาดเล็กลงพร้อมทั้งยังเสริมแข็งแรงของตัวเครื่องด้วยเพลาที่ทนต่อการสึกหรอจากการใช้งานหนักในตัว อีกด้วย

ไดร์เป่าผม Xiaomi Compact Hair Dryer H101 สีขาว จะวางจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 569 บาท (จากราคาปกติ 699 บาท) ในระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 30 ตุลาคม 2567

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดตัว Redmi Buds 6 Active หูฟังดีราคามิตรภาพ ที่หาซื้อได้ที่ 7-11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook