นักวิเคราะห์ดังบอกเอง iPhone 16 เปิดตัว 10 กันยายน นี้

นักวิเคราะห์ดังบอกเอง iPhone 16 เปิดตัว 10 กันยายน นี้

นักวิเคราะห์ดังบอกเอง iPhone 16 เปิดตัว 10 กันยายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mark Gurman นักวิเคราะห์ดังจาก Bloomberg ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า Apple มีแผนจะจัดงานเปิดตัวiPhone 16, Apple Watch ใหม่ รวมถึง AirPods ใหม่ในวันที่ 10 กันยายนตามข่าวลือหลังจากมีการเผยแพร่ภาพออกมาก่อนหน้านี้ แม้จะเป็นภาพร่างด้วย AI ก็ตาม

โดยคาดว่า Apple จะเริ่มวางจำหน่ายอุปกรณ์ดังกล่าว ประมาณวันที่ 20 กันยายน ที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าเราอาจจะได้อัปเดต iOS 18 และอื่นที่เปิดตัวก่อนหน้านี้

ถึงแม้ แอปเปิลยังไม่ได้ประกาศวันจัดงานในเดือนกันยายนอย่างเป็นทางการ โดย Gurman อ้างอิงแหล่งข่าวที่คุ้นเคยกับแผนของแอปเปิล คาดว่าแอปเปิลจะส่งคำเชิญสื่อในสัปดาห์หน้า

รุ่น iPhone 16 จะมาพร้อมกับชิป A18 ที่ทรงพลังยิ่งขึ้นซึ่งทำงานร่วมกับ Apple Intelligence และคาดว่า iPhone 16 ทั้งหมดจะรองรับการอัปเดต iOS 18 ใหม่ แอปเปิลวางแผนที่จะทำให้หน้าจอของ iPhone 16 Pro และ Pro Max ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย และทั้งสี่รุ่นจะได้รับปุ่ม Capture ใหม่สำหรับถ่ายภาพ

iPhone 16 รุ่นมาตรฐานจะนำปุ่ม Action มาใช้เป็นครั้งแรก และมีกล้อง Ultra Wide 48 ล้านพิกเซลที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นสำหรับ iPhone 16 Pro

สำหรับรุ่น Apple Watch เราคาดหวังว่าจะมี Apple Watch Series 10, Apple Watch SE เวอร์ชันใหม่ และ Apple Watch Ultra ที่ได้รับการรีเฟรช มีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบสำหรับ Apple Watch รุ่นมาตรฐาน โดยแอปเปิลเตรียมเปิดตัวดีไซน์ที่บางลงและจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้น

AirPods 4 ก็กำลังจะมาเช่นกัน โดยแอปเปิลวางแผนที่จะเปิดตัวสองรุ่นเป็นครั้งแรก รุ่นล่างจะคล้ายกับ AirPods ปัจจุบัน ในขณะที่รุ่นสูงจะรวม Active Noise Cancellation เข้าด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นักวิเคราะห์ดังบอกเอง iPhone 16 เปิดตัว 10 กันยายน นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook