AIS Serenade ก้าวสู่ปีที่ 20 ยกระดับบริการด้วยใจ มุ่งสร้างคุณค่าและประสบการณ์ที่เหนือกว่า

AIS Serenade ก้าวสู่ปีที่ 20 ยกระดับบริการด้วยใจ มุ่งสร้างคุณค่าและประสบการณ์ที่เหนือกว่า

AIS Serenade ก้าวสู่ปีที่ 20 ยกระดับบริการด้วยใจ มุ่งสร้างคุณค่าและประสบการณ์ที่เหนือกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS ไม่เพียงแข็งแกร่งด้านโครงข่ายและโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล แต่ยังคงเป็นผู้นำด้านบริการและสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้า โดยเฉพาะโปรแกรม AIS Serenade ที่ยกระดับมาตรฐานการบริการในวงการโทรคมนาคมไทยมาตั้งแต่ปี 2004 ความสำเร็จตลอด 20 ปีที่ผ่านมา สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ AIS ในการมอบบริการที่เป็นเลิศและสิทธิพิเศษที่จับต้องได้จริง

ก้าวสู่ปีที่ 20 AIS Serenade จึงพร้อมยกระดับการทำงานไปอีกขั้น มุ่งเน้นการสร้างคุณค่าและประสบการณ์ที่มีความหมาย เข้าใจและใส่ใจลูกค้าในทุกมิติ ด้วยกลยุทธ์ Human-Centered Design พร้อมทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดแคมเปญ “AIS Serenade 20th Anniversary ด้วยใจ ได้ทุกเจน” เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้

pic8aisserenade20thanniv

หัวใจสำคัญของ Serenade คือการสร้างความรู้สึกพิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้า ไม่ใช่แค่การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ทั่วไป แต่ Serenade มุ่งมั่นสร้างความพิเศษในทุกมิติ ทั้ง Serenade Club, บริการผู้ช่วยส่วนตัว (PA) และสิทธิพิเศษด้านต่างๆ ที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกแตกต่างและได้รับการดูแลอย่างดี

เส้นทางความสำเร็จ 20 ปี พิสูจน์ให้เห็นว่า Serenade สามารถมัดใจลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น โดยกว่า 60% ของลูกค้า Serenade อยู่กับ AIS มานานกว่า 10 ปี นอกจากนี้ Serenade ยังเป็นแรงผลักดันให้ AIS พัฒนาการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

pic4aisserenade20thanniv

ในปัจจุบัน Serenade มีฐานลูกค้ากว่า 6 ล้านราย สร้างรายได้รวมกว่า 40% และช่วยรักษาลูกค้าให้อยู่กับ AIS ได้นานกว่าปกติถึง 5 เท่า ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกกลุ่มลูกค้า

AIS ตระหนักถึงความหลากหลายและการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมลูกค้า จึงไม่หยุดยั้งในการพัฒนาและตั้งคำถามว่าจะสามารถทำให้ชีวิตลูกค้าดีขึ้นได้อย่างไร ด้วยวิธีคิดแบบ Human-Centered Design พร้อมเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่จาก Greyhound Original เพื่อให้ Serenade Ambassador พร้อมมอบบริการที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลา

แคมเปญ "ด้วยใจ ได้ทุกเจน" จะนำเสนอประสบการณ์ความพิเศษรูปแบบใหม่ๆ ให้ลูกค้า ผ่านความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ เริ่มต้นด้วยแคมเปญ Serenade คูปอง ทุกวันที่ 20 ของเดือน เริ่ม 20 กันยายนนี้ ลูกค้าสามารถใช้ AIS Points 20 คะแนน แลกคูปองส่วนลด 8 แบรนด์ดัง รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

783451

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ Serenade Lucky Wallpaper ที่ให้ลูกค้าแลกฟรี Personalized mobile wallpaper สุดมงคล และ Luxury Watch Surprise ให้ลุ้นเป็นเจ้าของนาฬิกาหรู รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

AIS ยืนยันว่าแม้การแข่งขันในตลาดจะรุนแรง แต่จะยังคงมุ่งมั่นส่งมอบความพิเศษด้วยใจ และบริการที่ออกแบบมาจากใจ เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้า และขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ AIS Serenade ก้าวสู่ปีที่ 20 ยกระดับบริการด้วยใจ มุ่งสร้างคุณค่าและประสบการณ์ที่เหนือกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook