Sony, OPPO, HUAWEI และ HONOR ตบเท้าเข้ารับรางวัล EISA Award ปีนี้

Sony, OPPO, HUAWEI และ HONOR ตบเท้าเข้ารับรางวัล EISA Award ปีนี้

Sony, OPPO, HUAWEI และ HONOR ตบเท้าเข้ารับรางวัล EISA Award ปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EISA Award คืองานประกาศผลรางวัลสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ายอดเยี่ยมโดยปกติแล้วจะประกาศก่อนงาน IFA เริ่มทุกปี เช่นกันกับปี 2024 ซึ่งตอนนี้มีการประกาศออกมาพบว่ารางวัลนี้มีกลุ่มมือถือและ Gadget ที่คุณคุ้นเคยที่รับรางวัลนี้ มาดูกันว่ามีอะไรที่น่าสนใจกับ 4 แบรนด์ที่บอกไปขั้นต้น

eisa

Sony Xperia 1 VI ได้รับการยกย่องจาก EISA ให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับนักสร้างสรรค์ในปี 2024-2025 โดย EISA หรือ Expert Imaging and Sound Association ได้ประกาศผลรางวัลใน 6 สาขา ซึ่งในหมวดหมู่ Mobile Devices นั้น มีผลิตภัณฑ์จาก Honor, Oppo และ Huawei ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน

Honor 200 Pro ได้รับเลือกให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด Oppo Reno12 Pro เป็นสมาร์ทโฟน AI ที่ดีที่สุด และ Huawei Watch 4 Pro Space Edition ที่เพิ่งเปิดตัวไป ได้รับรางวัลสมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุด

Xperia 1 VI ได้รับเลือกให้เป็น "สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับนักสร้างสรรค์" ด้วยกล้องสามตัวพร้อมเลนส์ Zeiss และการเคลือบ Exmor T* เลนส์เทเลโฟโต้ 12 MP พร้อมซูมออปติคอลต่อเนื่อง 3.5x-7.1x และแอปกล้องอเนกประสงค์สำหรับทุกความต้องการของผู้สร้าง นอกจากนี้ยังมีลำโพงที่ปรับแต่งอย่างดีและคะแนน Active Use Score ที่ไร้ที่ติ

Honor 200 Pro ก็สะดุดตาคณะกรรมการเช่นกัน และได้รับรางวัลโดยรวมสำหรับ "การตั้งค่ากล้องสามตัวที่หลากหลาย" และการออกแบบที่สวยงามของแผงด้านหลัง โหมด Portrait ที่เป็นเอกลักษณ์ยังเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การกล่าวขวัญเนื่องจากให้ภาพที่คล้ายกับภาพถ่ายระดับมืออาชีพในสตูดิโอถ่ายภาพ

AI Smartphone เป็นรางวัลใหม่ในหมวด Mobile Devices และเราคาดว่าจะคงอยู่ต่อไปในอนาคตอันใกล้ OPPO Reno12 Pro ได้รับเลือกสำหรับคุณสมบัติ AI Eraser 2.0 ที่ลบวัตถุที่ไม่ต้องการ ในขณะที่ AI Clear Face ช่วยเพิ่มความคมชัดและลดความผิดเพี้ยนในบริเวณใบหน้าของภาพถ่าย

Huawei Watch 4 Pro เป็นอุปกรณ์สวมใส่ที่น่าทึ่งอยู่แล้ว แต่ EISA เลือก Space Edition สำหรับขอบหน้าปัดเซรามิกนาโนคริสตัลไลน์สองสี เป็นสีแดงและดำ และ Huawei ยืนยันหลายครั้งว่านี่ไม่ใช่แค่การทาสี แต่เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนซึ่งใช้เวลาถึง 7 วันในการผลิตขอบหน้าปัดให้มีรายละเอียดเช่นนี้

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Sony, OPPO, HUAWEI และ HONOR ตบเท้าเข้ารับรางวัล EISA Award ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook